Bullet pov
.boooommmm!
Isang malakas na sumabog sa may bandang likuran namin.
Patakbong lumapit sa amin si Charmon.
" Bullet si Vanya?"
Sana naman kalagan nila ako dito.
" anong nangyari sa kanya?" tanong ni Taguro.
" nawawala siya.!" Audrey.
" ano?!" sabay sabay kaming 3 nila Taguro at Lupin.
Agad nila akong kinalagan at pinuntahan sa likod kung saan huli itong nakita.
" pagkasabog nagpaalam lang siya sa akin na iihi saglit pero hindi na siya bumalik" lola Male
" eto na nga sinasabi ko eh hindi na nawawala sa ating ang nakikidnap ang mga babaeng mahal natin" King.
" pero wala akong nakikitang reason kung bakit nila kikidnapin si Vanya. We all clear about our blood takot lang nila" Charmon.
" alam ko na kung ano dahilan." biglang singit ni Audrey.
Tinignan namin siya.
" hindi siya nakidnap. "
" eh ano?" tanong ko.
" hindi ako against sa kanya pero sana kinilala mo muna ito."
Kumonot noo ako sa sinabi niya.
" ano ba yan deretsahan nalang pwede?"
" Audrey hindi siguro gagawin yun ni Vanya. Walang amang umaruga sakanya. Intindihin nalang natin kung ano merong buhay siya noon." sabat naman ni King.
Magsasalita pa sana ako ng dumating si Vanya.
" geesh Vanya saan ka ba nagpunta?" pagsasalubong ni lola.
" nasa taas ako bakit ano bang nagyayari?.ano yung sumabog kanina?"
Nagkatinginan kaming lahat.
" akala kasi namin nakidnap ka na kasi hinanap ka namin wala ka sa cr." Taguro
" sa taas ako umihi kasi andun yung wipes ko. Bakit ganyan kayo ka praning?"
" ay! Hahaha wala apo. Halika na at sasayaw pa tayo." akay ni lola kay Brisies
We are just over reacting about the situation. Brisies has nothing to do with it. She's now a part of Grazeter clan she must be out side not from the enemy.
Natapos ang kasal at napagod ang lahat. Nagsibalik ang lahat sa mga kwarto para magpahinga.
Ngayon nasa iisang kwarto na kami ni Brisies. Syempre honeymoon namin ito.
" ako muna maliligo sunod ka nalang ba?" tanong nya sa akin.
" sure sunod ako ,tapusin ko lang itong pag aayos ng mga gamit natin para sa flight natin bukas."
" thank you boss" with flying kiss pa
Boss and mam ang tawagan namin. Ewan ko ba para kaming nasa office lang.
😘
Tae kinilig ako dun ah.
( remind lang po later and the next chapter is censored po ..hope you understand kasi first time ko gumawa ng bedscene. Sa sensitive mag next next chapter nalang po)😂😂😂😂
After ko ayusin gamit namin naghubad na ako ng damit ko. Tsinek ko pa ang paa ko kung ok na bang ibasa. Una ko kasi itong inalis kanina kasi sabi ni Inang sa aming probinsya ,wag daw basahin agad ang paa kung kahuhubad sa sapatos 😁
Dumeretso ako sa banyo. Nakita ko na nahubad siya sa may shower. Tinignan ko ang bath tub. Hinanda na pala niya ang pagbababad namin.
😊 ngayon masasabi ko na sa sarili na .. May asawa na talaga ako.😀
Vanya pov
Nauna na akong naligo dahil matagal akong magkuskus ng katawan. Marami pang ritual sa aking buhok. Patapos na ako ng pumasok sya dito sa banyo.
" halika! Papaliguan muna kita boss para makapagbabad na tayong dalawa" sabi ko sa kanya.
Hindi ko siya inaakit ha! Pero parang ganun na nga😁😁😁 kung alam niyo lang kung gaano ka hot ang katawan ng boss ko.
( ehem mag aano po kami kaya wag po kayo painocente honeymoon po namin kasi ito)
Humarap siya sa akin at sinunggaban agad niya ako ng halik. Halik na pananabik na halos masakop na niya ang mga labi ko.
At dahil babae ako marupok sinabayan ko na din ang mga halik niya.
His kiss make me moan, gently and passionately with love. He touch my arms slow down like the water pour to my body and he hold my hand. He put my hand to his chest. I touch it so hard down to his manhood . It was so hard, I massage it Up's and down that makes him stiff like he do.
" Brisies..." his calling my name. The way he say my name is nice to my ears.
" ahhhh" yun lang nasambit ko.
binuhat niya ako papunta sa bath tub while we're kissing.
My skin slide to his.
" iloveyou Brisies ..."
I didn't response because that was not a question that needs an answer.
Ang posisyon namin is nakaharap ako sa kanya at nakapatong. Our eyes met like they are talking ang out body response what are they saying.
He was so addict to my lips.,he lick and zip like a thristy baby. Palakbay kung saan saan ang mga kamay nya. To my breast,my neck,my hair,my back,my butt and to my legs.
We still there in almost 20 mins then napag isipan na namin umahon. But still our body stick to each other. Ayaw nyang paghiwalayin .hehehe
Next thing
In bed.
Binuhat niya ako papuntang bed after niyang pinunasan ang mga katawan namin na magkadikit. 😄😆
Now he's starting to lick and kiss me lips down to my flower pot.😁😊
Napasabunot ako sa ginawa nya maybe his perfect lips makes me more aroused .
Napapaliyad nalang ako sabay sabunot sa buhok niya. Halos kagat labi nalang ako sa pagpipigil para hindi ako umunggol ng malakas.
After he lick my private part ,he spread my legs apart and begin to enter his swords. It was hard and big ..
" dadahan dahanin ko" sabi niya.
Ginawa naman nya yun.
Napakamot ako sa likod niya dahilan na parang may napunit saakin. Sobrang sakit mas masakit kesa nasugatan ka ng kutsilyo.
" geesh Brisies I did'nt know ...I'm so sorry..I'll be more gentle mam... "
Hindi ako sumagot pero nangingilid ang luha ko.
Nakita nya siguro kaya napatigil siya.
" tell me if I'm going to stop..but please stop crying.."
" no! Just do it. I'll be fine. .just continue sir!"
Habang labas pasok ito na dahan dahan nawawala ang sakit.
We reach the climax...
" ahh faster please...Don't stop.!" paungol kong sabi.
" I'm coming mam..."
" ahhhhh...." we both come and ended the climax.
Kiniss pa nya ako bago tumabi sa akin.
Nakakapagod..
Pero it was relief..He hug me and so am I.
I felt some butterfly in my stomach.
😊 maybe he was the one...