Sacrifice 3

228 12 0
                                    

Katana POV

Dinala agad namin sa hospital si Aerea.. Hindi siya pwedeng mamatay dahil kelangan siya ng anak ko at apo ko.

Palakad lakad kami ng Mama ni Aerea.

" mga Tita mag relax lang kayo... kami na nahihilo sa inyo eh.." King.

" bakit ang tagal ni Bullet...ano na nangyari sa kanila ng apo ko" Si Aida ang Mama ni Aerea.

" balae maililigtas niya ang apo natin... Kaya magrelax ka lang.."

Biglang dumating si Bullet buhat buhat niya si Little monster.

" my Gosh anak... bakit dugo dugo si Aeal?" nagulat ako at kinuha ang apo ko.

" sinaksak siya ni Grey."

"SINAKSAK??" halos lahat kami napasigaw.

" anak ng - ka gago ng Grey na yun pati si Little monster sinaksak pa nya." Brace

" hindi naman ganun kadaling patayin ang anak ng Bullet eh..." King

Tama siya kasi ni peklat lang na marka sa katawan ng apo ko ay wala.

" how's my wife?"

" di pa namin alam... but her condition is weaker... Nang dalhin namin siya dito pahina ng pahina ang pulso niya. "

" Ma yung dugo ko... "

" tignan natin ang Type ng dugo niya bago natin siya salinan... baka mas lalo pa itong lumala."

Nakita ko kung paano damayan ng mga boys ang anak ko.

After 2 hours ay lumabas ang doctor.

" Mr. Grazeter.... " tawag ng doctor pero. Ang mga Grazter boys sila naman ang sumagot..

" yes doc.. " Grazter boys

-_- ako and girls

>_>     ¬_¬ ¬_¬¬_¬¬_¬¬_¬¬_¬¬_¬¬_¬¬

" anong kalagayan ng asawa ko? "

" maraming dugo ang nawalan sa kanya... and her condition is still unstable.. We need more test... parang nabugbug ang bahay bata nya base sa findings namin..."

" nabugbug po?" Bullet

" well hindi ko din masasabi ito but when the baby is still in her womb... nafefeel na niya yung lakas ng sipa ng baby..."

" yeah kasi sabi niya noon kahit hindi pa fully develop yung baby sa loob nararamdaman niya na may sumisipa in her first trimester." sabi ko.

" yan ang advantages Bullet ng ginapang mo si Aerea noon... " King.

" anak napaka lakas ni little Monster kaya nangyari yun kay Aerea. "

" Doc gawin niyo lahat makakaya niyo..."

Masakit na bilang ina ay nakikita mo ang anak mo na nahihirapan. Ako lang nagpalaki sa kanya noon... Dahil hindi ako minahal ng ama niya kaya halos buong buhay ko ay inilaan ko para maging isang mabuting tao ang anak ko...maliban nalang sa pagkapilyo niya kasi nasa dugo niya si lolo Uno.

Magpakatatag ka anak.... matapang si Aerea hindi na nya tayo iiwan.

Aida Pov

Ako si Aida ang ina ni Aerea.... matagal akong nawalay sa kanya dahil sa kalupitan ng kanyang ama...halos bugbog ang natatama ko sakanya pati na rin sa mga ka grupo nito. Hindi siya naniniwala na siya ang ama ni Aerea.. iniisip niya noon na may relasyon kami ni  Galaxy  Grazeter (isa sa anak ni Zekian)  si Galaxy ay isa sa mga naging kaibigan ko. Oo naging crush ko siya noon, pero hanggang doon lang talaga. Pero isang araw nung mag away kami ng ama niya kay Galaxy ako tumakbo dahil sinaktan niya ako... sinampal at tinadyakan sa tiyan. Pinagbubuntis ko na noon si Aerea... kaso hindi pa niya alam.

Silver BulletTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon