Eros pov
Tinapik ako sa balikan ni Kiel.
" so this is it?"
" what?"
" sus.... Alam ko kinakabahan ka dahil ngayon palang mangyayari sa history ng Clan ang maging perfect na wedding..."
" sana nga..."
"hahaha don't worry bro... Tinapos na ni tito Bullet ang kalokohan ng isang Grazeter... dahil alam nila kung paano magalit ang isang baby monster."
" hindi kasi ako makapaniwala na papakasalan ko ang babaeng kinaiinisan ko noon."
"at binuntis mo pa kamo hahaha"
" umalis ka nga dito... Teka nga Nakita ko si Sunshine nakabusangot ke aga aga... Nag away na naman ba kayo?"
" Topakin ang pinsan mo... akalain mo bang sinuntok niya yung cliente kong babae... Dahil daw nilalandi niya ako.. Fuck!.. Saan lupalop ba kasi niya nakuha ang sobrang selosa niya"
Natawa nalang ako... Kahit ganun si shine ay mahal na mahal niya ito... they engaged na din pero dahil sa away bati nilang gawain ay naimomoved ang kasal nila.
" payong kaibigan... Wag kang bibili ng toyo para hindi gamitin ni shine ang pagtotoyo sa bahay niyo" at sinuntok naman niya ako sa balikat.
"siraulo ka...tara na sa simbahan baka mauuna pa si baby monster kesa sayo. "
Sa simbahan namin naisip magpakasal... gusto kasi namin na sa Panginoon kami haharap bilang magkabiyak..
Nagsimula na ang paglalakad niya.
Napakaganda ng asawa ko...
Sakto para sa kanya ang kantang pinili ko sa araw na ito...
PERFECT
I found a love for me
Darling, just dive right in
And follow my lead
Well, I found a girl, beautiful and sweet
I never knew you were the someone waiting for me