Special Chapter : Eros's kiss

232 13 0
                                    

Aealpov

" Eros kunin mo yung paper bag sa kwarto ko yung kulay black na malaki"

Hindi ito sumagot at umakyat nalang ito.

" haist nakakaboring siyang kasama... Tsk!"

Pagkababa nito..

" sige buksan mo at isuot yan... Dahil mamaya may party akong pupuntahan"

" bakit kailangan ganitong damit?" reklamo niya... tanong na nagrereklamo..

" syempre para naman maiba yan suot mo. Ang init init dito.sa.probinsya...naka leather jacket ka ano ka si FPJ? tsaka pwede ba hindi puro black ang isuot mo. Pahalata ka. Masyado na bodyguard "

Tumaas ang kilay niya.

" wag mo akong tinataasan ng kilay diyan... magbihis kana kasi malelate tayo sa party."

Tumalikod ito at pumunta sa kwarto niya. Ako naman nag go na din uoang magbihis.

NEthan's Party

NEthan Kurt is my friend... Sikat siya sa school dahil anak siya ng congressman. Classmate ko siya sa MATH subject.

" Althalia....mabuti naman at dumating ka... Mga pinsan mo kanina pa andito at may mga kasama sila.."

"kasama?"

"and who's that man?"

"my bodyguard..."

"hahaha same kayo ng mga pinsan mo... Maedad nga lang mga bodyguard nila kumpara sayo."

"what?"

Hinanap ko sina Aiva...

" late ka lady Monster..." bungad sa akin ni Fiva.

" may bodyguard na din kayo?"

" absolutely.... gaya gaya si Tatay. Wala kaming choice kasi natalo kami sa laban."

" same... natalo ako kaya may butot ako forever. "

"wow Eros... You look good pogi ka talaga" malanding sabi ni Aiva.

" thank you Aiva..."

Ngumiti naman si Eros. Da heck! Pag sa iba ngumingiti sya tapos kapag ako poker face...

Tinignan ko siya ng masama..

"what?" Eros.

Inirapan ko ito at kumuha ng tequila.

Iinumin ko na sana ng..

" bawal sayo yan" pinigilan nya ang kamay ko.

" excuse me party ito hindi ito feeding station lang... kaya pwede ba.!? Wag mo akong pakealaman."

" kapag nalasing ka ibabalibag kita. Tandaan mo yan" what the hell... sinabi talaga niya saakin yun. Tsaka ito lumayo..

" hahaha mukhang may tatalo na talaga sa bangis ni lady monster ah..."

" Shut up Fiva..."

Bottoms up ko agad ang tequila. Nakakainis talaga siya.

" hoy lady Monster... hinay hinay sa pag tungga... Iba na tingin ni Eros sayo."

". pabayaan mo nga siya Aiva.  Hindi ba kayo sasayaw?"

" later..." Fiva

" di ako pinayagan ni Denzel makipagsayaw eh..." sagit ni Aiva

Silver BulletTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon