Bitter Grey

240 10 0
                                    

Grey pov

One thing for sure galit na galit kayo saakin dahil nakipagsabwatan ako sa mga kalaban na mga halimaw.

Yes! until now masakit parin na hindi ako pinili ni Reishel. .pero hindi ko na ipagpipilitan ang sarili ko sa kanya. Isa lang ang gusto ko ngayon.....ang dugo na meron sila. ..dati hindi ko hinangad ang dugong halimaw para kay Reishel,ngayon kailangan ko para sa hinahangad kong walang kamatayan at kayamanan.

Nagtataka ba kayo bakit ako naging gahamad?

Flashback

" sa tingin mo Grey mapapantayan mo sila sa isang ordinaryong ex army na kagaya mo? See how powerful they are...compared to you.!?" panunutya ng pinsan kong si Jocar

" kakampi ba kita?"

" kakampi mo ako kaya sinasabi ko sayo itol. Tol wala kang panama sa kanila. Ibang nilalang sila. Kaya nga hindi ka pinili ni Rei eh diba?"

Kinuyom ko kamao ko sa sinabi niya.

" kaya hayaan mo na sila...magbago ka na tol...mapapahamak na naman ang buhay mo dahil sa kanila."

Hindi ako papayag na maapak apakan lang pagkatao ko.

" hindi man saakin si Reishel...pwes ang kayamanan at dugong meron sila ang kukunin ko."

" bahala ka tol... Binalaan na kita ...!"

Iniwan na niya ako.

Masakit sa part ko ang ikompera sa mga halimaw lalo na kay King.

Kaya humanda kayo!

Nakipag accomplice ako sa isang drug cindicate ...

Pinakita ko ang mga information sa pamilya Grazeter. Kung ano at sino sila sa buong mundo. Noong una hindi sila naniniwala pero nung sinampolan ko na sugatan ang isa sa mga halimaw doon sila nagkainteresado... Dugo at yaman nila.

Nanakawin at bibihagin ang isa sa susunod na supremo.

King Yuwan Grazeter DelSuan

To

Silver Bullet Grazter

...ang pinaka mahinang human healing.

Blinack mail namin si Artemis sinabi naming hawak namin ang mama nya . Oras na hindi nya gagawin ay papatayin namin ito.

Pero wala naman talaga sa amin ito. Bigla nalang kasi itong nawala na parang bula, bata palang si Artemis ng mawala ang mama niya kaya itinatak niya sa utak niya na magbabayad ang sino mang gagawa noon.

Sinabi naming ang mga Grazeter ang dahilan bakit nawawala ang mama niya. Gumamit kami ng wax clone face para ipakita ang kalagayan ng mama niya. Doon siya nagpursige na gawin ang mission nito.

At dahil sa aking galing ng mga Mafia natiklo agad ang pagnanakaw ni Artemis at doon na ito bumaliktad sa amin.

habang hawak ako ng mga kalaban nila, saakin parin ang alas. Dahil nakakapasok ako sa mga lungga ng mga halimaw.

Ako ang nagnanakaw ng kryptonite sa kanilang laboratory sa hospital na pagmamay ari nila.

Ginawa namin ang lahat para gawin ang lason para kay Artemis.

End of flashback

Ngayon alam niyo na...

Kaya sa istoryang ito.

Silver BulletTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon