King pov
Nagpapadede ako ng kambal ng tumunog ang phone ko.
" asawa ko..." tawag ko kay Rei na nasa baba.
Ayoko namang bitawan ang bottle ng kambal dahil ayaw nila ng nabibitin ng dede.
" yap...bakit?"
" paki nga muna may tawag ako...."
" pag yan babae King Yuwan patay ka sa akin." pagbabanta niya.
" ano ka ba...kelan ko ba ginawa yun sayo...come baka importante yun.."
Pinalitan naman nya ako..
Nakita ko ang tumatawag..
Unknown Number..
" what?....Sige ....pupunta nalang ako after lunch . Hindi naman....basta sasabihin ko nalang sayo mamaya. At baka sabihin pa ng asawa ko na may babae ako... .tsk whatever!"
" asawa ko... May appointment ako after lunch..."
" saan at sino ka appointment mo?"
Bago at pagkatapos manganak si Rei nagiging praning na siya. Epekto ata ng Postpartum depression .
" roar! "
Ibinigay ko sa kanya ang code para wala ng tanong tanong pa.
" ok mag ingat ka... Alam mo naman mainit pa tayo sa mga kalaban.."
Ngumiti ako.
I loved this woman...
2pm ng umalis ako sa bahay.
Chineck ko kung walang nakasunod sa akin.
Walang dapat nakaka alam ang lahat ng ito.
Ako,si Reishel at si Tita Katana lang.
Pumasok ako sa secret garden ni Tita Katana.
May access code kelangan para makapasok.
" Supremo 605."
At inaccess ang finger print ko.
Boom
Open sesame!
" Tita Katana...."
" King nauubusan na siya ng dugo... "
" ang tigas naman kasi ng ulo nya tita...sabing hindi pa siya pwedeng maglalabas eh hindi pa fully transform sa kanya ang drug"
" you know him naman King... Her wife is her strength."
Tama kayo..
Hawak namin si Silver Bullet.
Ang anino na bumuntis kay Aerea.
Tibay diba?😃😃😃
" Yowh King...how is she?" Bullet
Ibang Bullet na ngayon ang nakikita( nababasa pala) niyo.
After the transfussion we made. Nag iba ang built ng katawan niya..more musculine ,stronger and he became demon monster.
We are all demon monster by our blood.
As a former supremo I study about his body. Bullet has 1/2 of monster blood. Hindi buo ang pagka human healing niya.
As a monster ...Aerea is in danger by someone who taught he was a good.
Grey Piller is in the picture ..I put him a micro device to lacate him came to us in and out to investigate our lives but he's damn stupid ex army. He's still not into us ,He think he can make battalion of stupid to take revenge to me. He maybe get all the money to the clan, the weapon he think he can used to us hahaha all the weapon is useless if our vain can not recognize it. Our blood runs to all we made.... So if wants to play a game again..