Special Chapter : Love Birds

229 12 0
                                    

Aeal Pov

Nakaramdam ako ng bigat na nakadagan sa katawan ko at nagmulat ako na may isang bisig na nakayakap sa akin. Dahan dahan kong pinihit ang ulo ko kung tama ang hinala ko kung siya nga..

And boom!

Tae siya nga...!

Valentine Eros Madrigal

Dahan dahan kong inaalis ang braso niya ...

" Just sleep my lady....mmmm"

Tinignan ko yung time at 5:30 na 6 pm ang dinner at alam kong hinihintay na ako ni Nethan.

" pwede ba Valentine Eros Magdrigal may dinner akong pupuntahan kaya pakawalan mo ako."

" I love the way you pronounce my name... Sounds sweet to my ears"

" Ano ba kasi... nakakainis ka!"

" shhhhh..... masakit ang katawan ko,"

Hindi parin talaga niya inaalis pagkakayakap niya saakin.

Biglang nagring ang phone ko. Aabutin ko na sana ng agawin saakin ni Eros.

" sorry di siya makakadalo..."

Tsaka niya ito tinapon sa mini sofa ko. I can't believe this. Why he's acting like he cares me?

Kahit kasi anong gawin ko hindi na niya ako pinakawalan sa mga bisig niya..

Until I ended sleeping again.

Few  hours later...

I feel someone staring and so near to my face.

Yung gusto mong nagmulat pero natetense ka kasi alam mo na may nakatingin talaga sa malapit mong mukha. ...yung hindi mo alam gagawin mo,.

" wake up sleepy head... " Mapang akit na bulong niya saakin.

Kunyare paggising ang diwa ko,😁

And I saw Eros seating and staring at me. Seductively ...

Bumangon ako at aakmang kukunin ang phone ko ng hatakin niya ako at napakandong ako sa kanya.

" Wtf...."

Hindi ko na naituloy ang sasabihin ko ng hinalikan na niya ako...

A kiss is different a kiss that taste like sweeter ever time he zip my lips like a juicy fruit. I response his lips,,He enter his wild tongue to mine..

" Eros,,,"

" just say my name...my love..."

And we continue what we started....

Nalulunod na ako sa mga halik niya sa mga galaw ng mga labi niya...

Siya na din mismo ang naghiwalay sa mainit naming halikan. Tinitigan niya ako at maraang hinaplos ang mukha ko.

" hindi ko namamalayan na umiibig na ako sayo my love..."

My love??

" sinasabi ko noon na hindi ako mahuhulog sayo kaso nabusog lang ako dahil kinain ko lang din ang mga sinabi ko... My love... Be mine please!"

May kung anong tambol sa puso ko sa mga sinabi niya.

Hindi ako nakasagot...

Ang nagawa ko lang ay sinunggaban siya ng halik.

We did the love thing they called...make love... I didn't regret it. Hindi ko alam kung bakit ako pumayag,hindi ko naman sinabi na gusto ko siya..pero hindi ko din masabi na hindi ko siya gusto...

Silver BulletTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon