Arrow

252 12 0
                                    

Someone's pov

Lintik na !

Sa isang iglap lang may isang bala bumama sa kamay ko daplis man ito pero sobrang hapdi kaya hindi ko napuruhan ang si Artemis.

Hinanap ko kung sino ang may gawa ngunit ni anino wala akong mahanap.

Umalis ako sa lugar na yun bago pa ako maamoy ng mga Grazeter clan. Alam kong kakaiba sila kaya doble ingat kame kung magtrabaho.

Mula ng mawala ang si Silver ay naging triple ang protection sa kanya.

Sa hide out

" sablay ka na naman Thor. .lagot ka kay Master." bungad sa akin ni Trish

" may bumaril sa akin kaya sumablay ako...bantay sarado sila sa kanya."

" hahaha ang sabihin mo...hindi mo talaga sila kaya. Naaamoy agad nila ang mga galawang cheap."

Siya si Trisha Bartolome ..isang Gangster Princess anak ni Master. Hindi sa pagmamayabang ,patay na patay yan sa akin pero sa kanya ako may gusto

Sino?

Si Artemis Eira Apolinar....a.k.a Pirena. Code name niya yan sa grupo dahil mala apoy ang ganda at kasexyhan niya.

" Baka naman kasi hindi mo talaga kayang pataying si Pirena dahil mahal mo siya?" sabi nya sa akin.

Tama hindi ko naman talaga balak patayin si Pirena, bibigyan ko lang sya ng pagtanda sa pagtalikod sa amin.

" Thor tawag ka ni Master." si Flip

Pagpasok ko palang sa office isang suntok ang nasalo ko.

" f*ck you Thor..simpleng mission hindi mo pa nagawa ng mabuti. Ngayon buhay pa si Pirena."

" master bantay sarado siya ng mga halimaw. Mahirap talaga kapag nasa poder siya ng halimaw. "

" wag na wag mo akong susumbatan sa mga Walang kwentang rason. Bibigyan kita ng 2 araw para patayin siya."

Magsasalita pa sana ako ng may biglang pumasok..

Sino to?

" Arrow?!"

Arrow??

" Is there any f*cking goods news to tell?" sabi ng Arrow.

" Sorry but Thor is missed the plan."

" make it quick. Habang hawak natin siya hindi nila tayo mahahanap . Kaya may alas tayo para mapatay si Pirena at ang mga halimaw." sabi ni Arrow

" master sino sya?"

" I want you to meet Justine Villaventura..a.k.a Arrow. Dating empleyado ng Zero Orga and now he's one of us. Mas marami siyang alam sa mga halimaw. Siya ang dahilan kung bakit hawak natin siya."

" wait ..I know you...ikaw yung naibalita balak rapin si happy hindi ba?"

" yes siya nga...!"

" so pumanig ka sa amin because you dumped hahaha funny! Ganun na lang kasakit ang mabigo?hahaha"

Kinasa niya ang barik niya

Sa tingin mo matatakot ako?

" sa pagkasa ng baril hindi ako natatakot... Kung si kamatayan nga hindi ko kinakatakutan..pagkasa mo sa ninakaw mong baril ng mga haliw panakot mo sa akin hahaha "

" hoy Thor...manahimik ka dyan.!"

" bye master...nextime nalang...bye bye Arrow!"

Silver BulletTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon