Epilogue

282 12 0
                                    

Aerea pov

My Last POV hahaha

Andito kami ngayon sa beach kung saan nagrequest ang mga junaknak namin na mag Beach.. Pero syempre buong angkan naman kasama...

Sabi kasi ng baby Monster ko gusto daw nya ng kapatid... hahaha Sa edad kong 43 makakagawa pa ba naman kami ni Bullet... Natawa nalang kami.

Malay nyo meron na diba😂😂😂

" Minho tawagin mo na mga bata at kakain na tayo..."

" asan na ba ang asawa ko?"

" naku kasama ni Colt...malamang nagbabae sila."

" wait lang may kukunin lang ako doon ha... Aerea dito ka muna." Amara

🙄 magagawa kaya niya yun? Duda ako... Di ganun ka gwapuhan asawa ko eh.

Maya maya ay may pumiring sa mata ko.

" hoy sino ka? naghugas ka ba ng kamay mo.."

Hindi siya nagsalita at pinaglakad niya ako.. Medya may kalayuan ang nilakad ko...

Maya maya ay... May humawak sa mga kamay ko...

Bullet???

Inalis na ang piring sa mata ko...

Nagulat ako dahil lahat sila andito sa harapan namin ni Bullet.. nakaluhod ito at may hawak hawak na singsing...

They are all wearing white dress...

" Asawa ko, Alam ko medyo huli na para pakasalan kita bilang Artemis Eira Apolinar kaya. Pwede bang magpakasal tayo bilang ikaw at hindi Brisies Vanya Grego?"

Napangiti naman ako...

" may Baby monster na nga tayo.... Aayaw pa ba ako?"

Tumayo ito at sinuot nya saakin ang singsing...tsaka nya ako hinalikan.

" Thunder Volt... Tawagin ang Pari"

Pari??

Don't tell me na ikakasal kami ngayon.?

" at ikakasal na kami..."

" as in ngayon na?"

" Oo pangmadalian lang ito pero legal.... nagugutom na kami dahil sa pag seset namin"

" kaya pala wala kayo... Pati mga girls bigla biglang nawawala."

" wala silang magagawa... Mahal na mahal kita eh"

At dumating na nga ang pari.

May pinasuot saakin na belo... Dahil naka maxi dress in white ako... Belo nalang nilagay nila sa akin.

Syempre may rampa din naganap....

" ang pagtitipon ngayong araw ay ang pag iisang dibdib nila Artemis At Silver... ang sinu mang tututol ay-"

Pinutol ni Bullet ang sinasabi ng pari.

" walang tututol Father kaya proceed na po sa next..."

Bumuntong hininga ang pari.

" bweno... ikaw Artemis ay tinatanggap mo ba si Silver bilang Asawa... sa hirap sa ginhawa...sa kalakasan at kahinaan... Pang habang buhay?"

"opo father..."

"ikaw naman Silver.... Tina-"

"Opo Father... Proceed na po sa next"

Silver BulletTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon