EJ /Thor Pov
Habang naglalaban sila ay nakita ko kung nasaan ang mga bata ng mga halimaw ....
Agad kong pinuntahan ang Crib ng anak ni Aerea.
kakaibang crib naman ito..nang hawakan ko ay isang boltahe ng kuryente ang naramdaman ko.
" wag kang hangal para saktan ang little monster" sabi ni Maynie ..isa sa mga asawa ng Clan.
Nilabas niya ang espanda niya.
Bago pa ito makalapit saakin ay agad kong hinampas ang espada ko para mawasak ang crib ngunit hindi man lang ito nagalusan ..
" hahaha sa tingin mo kaya mong wasakin yan... Hindi mo kami kilala para gawin yan"
Nilingon ko ang nagsalita.
Lupin...
" Kailangan niyang mamatay !"
" kung mapapatay mo ang ama ng batang yan...pero alam kong di mo yun magagawa.."
Sumenyas ako sa mga tauhan ko na kalabanin sila para may panahon akong makuha si Aerea.
At nakita ko nga ito...
" Pirena!"
Lumingon naman ito.
Nagulat ako ng inilabas nya ang dagger sa kanyang hita.
Mukhang handa rin ito
" nagmamakaawa ako EJ...wag ang anak ko."
Sinugod ko ito upang masugat para maipakita kay Bullet alam kong kahinaan niya si Aerea.
Agad niyang sinangga ang pagtake ko.
Isang tadyak sa sikmura.ang ginawa niya saakin.
" tumigil ka na EJ kahit anong gawin niyo hindi niyo magagalaw ang anak ko."
Inihanda ko ang pampatulog na inihanda namin kapag hindi namin siya makumbinsi.
Sorry Aerea pero kailangan ka namin para hindi ka nila balak patayin....
Nakayuko lang ko upang mahintay siyang nakalapit sa akin.
" EJ hindi ko sinasadya" gaya ka parin ng dati Aerea...mahina kapag may nasasaktan...
Mahal kita kaya mas gusto kong mabuhay ka kesa sila ang papatay sayo habang nasa poder ka niya.
Bigla akong tumayo at mabilis na umikot sa kanyang likuran..
" sorry....."
Tinurok ko sa kanya ang syringe na pampatulog.
Agad kong sinalo at binuhat.
Nakita ni Bullet ang ginawa ko kaya sumenyas ako sa mga tauhan ko na harangin nila ang sinumang hahabol sa amin.
Sinakay ko agad sya sa van
" Good job Thor.."
Agad kaming umalis sa lugar na yun...
SA HIDE OUT
Dumating naman sina George at Charlie.
" Magaling Thor..."
" nakuha nila si Grey..."
" ililigtas ba natin siya?" tanong ko
" kailangan dahil nasa kanya ang ibang kailangan natin.." Master.
Sabi ko na nga ba ginagamit lang nila ang mayabang na yun .
" anong balak niyo kay Pirena?" dagdag kong tanong.