secret files

256 12 0
                                    

King pov

Yellow powh Pasingit ako sa story thank you.

" king paano natin sasabihin sa kanya?" Loki

" hindi pa natin pwedeng sabihin sa kanya hindi niya makakaya kapag nalaman niya."  nag memeeting kami habang busy si Bullet sa asawa niya.

" hanggang kailan natin itatago sa kanya?. Mapapahamak lang natin siya." Lupin

" Gusto ko siya mismo ang makakadiskubre , hindi tayo pwedeng pakialam ngayong siya na ang Supremo. " bilang adviser nila. Mas dobleng pag babantay sa kanya. Hindi siya pala away katulad namin. Hindi siya sumasama sa labanan ,pero may taglay syang lakas para ipakita na human healing din ito.

" Si lolaskii nalang kaya magsabi?" suggest naman ni Zero

" Tatanggi lang si lolaski, mas maganda nalang na ganito ang plano."

Biglang sumulpot si Taguro na hingal na hingal.

" padating na sila...!"

Agad kaming nagtatakbo papunta sa kanya kanyang pwesto para di halata na nag memeeting kami.

" hello guys...!"

Bati ng dalawa.

" hello Vanya... Naku buti sumama ka... Pasama naman kami mamili ng mga damit ng mga babies na parating na sa angkan."

Singit ni Reishel. Lakas maka gets ng mahal ko 😊😊😊 good job Rei

" hep hep hep Automatic na sasama ako dyan." singit naman ni ate Sad.

" Ay gora din ako!" sabat ni ate Happy.

" syempre sasama ako.." Amara

" pwede ba asawa ko?" pamamaalam ni Vanya kay Bullet.

" sure... .bonding na din niyo yan. Kaming mga boys dito lang sa bahay."

Nang makalabas ang mga girls.

" Boys tara mag bar tayo." yaya ni Wallace.

" good idea." Conan

" Nawala lang mga girls ,, makapagsabi kayo ng bar...tsk Saan bang bar yan?"

😑😑😑😑😑

" gusto mo lang din sumama eh." Anson

" ikaw King sama ka?"

" hmmmm sige pero magpapa alam ako sa asawa ko."

" wag!!!" sabay sabay nilang sigaw

" sige isang sigaw pa..ipapalamon ko sa inyo kamao ko."

" tingin mo papayagan tayo pag nagpaalam ka kay Reishel. Baliw ka ba?" Taguro

" ok sige pero saglit lang tayo kung ayaw niyong out side de kulambo tayo"

" ay ako ...di mangyayari yan kasi di naman kami nagkukulambo ni Brisies." Bullet

←_←→_→←_←→_→←_←→_→←_←→_→←_←→_→@_@→_→

Napa ka ewan talaga ni Bullet. Nasa dugo nga niya si lolo Uno.tsk

Bar sa may centro

Hindi kami pwede sa Extension dahil si Reishel ay isang NBI plus Soco. Alam niyo na ibig kong sabihin. Sa dami ng CCTV at audio ng extension...posible naman makakapagdeny kami pag natiklo na.

" Loki order ka na." utus ko.

Kung sa tingin nyo iilan lang kami nagkakamali kayo. 21 po kami lahat. Sakop na po namin kalahati ng bar.

Silver BulletTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon