H.E.R"Babe"masayang tawag ko sa bf ko pero napawi lahat ng saya ko ng makita kong may kasama syang iba.At bestfriend ko pa ang kasama nya
"Babe"malamig na tawag nya sa akin
"Oh hi bff nandito ka na pala.Kanina ka pa namin hinihintay"bestfreind ko.
Bat magkasama silang dalawa?yan ang tanong na bumabagabag sa isip ko.
"Hmm bat magkasama kayo?"naguguluhang tanong ko sa kanila.Napatingin ako sa boyfriend ko ng tumikhim sya tsaka tinignan ako na para bang hindi niya ko kilala.
"Let's break up"
Tatlong salitang sinabi ng boyfriend ko na nakapagpawasak sa puso ko.Bakit?Bakit ngayon pa?
"Bakit ka nakikipaghiwalay babe?tell me..may nagawa ba kong mali?di pa ba ko sapat sayo?di mo na ba ko mahal?Tell me babe"lumapit ako sa kanya at niyakap sya pero mas napaiyak ako dahil tinulak nya ko dahilan para mapaupo ako sa sahig.Tinignan ko ang kaibigan ko at nakatingin lang ito sa akin na para bang ako ang pinakanakaka awang tao sa mata nya.
"Sawa na ko sayo.Hindi na kita mahal.Ang boring mong kasama."sabi nya sakin at inakbayan nya ang kaibigan ko.
"Babe pag usapan naman natin to..wag ganito..wag mo kong iwan babe..di ko kayang mawala ka..pls ayusin natin to."lumuhod ako sa harap nila.Desperada na kung desperada pero wala akong magagawa dahil mahal ko to eh.
"You know what?You look like a desperate bitch!!!Kita mong ayaw na sayo ng bf mo..sakin sya masaya kaya tanggapin mo nalang"sabi ng kaibigan ko at bigla nya kong sinampal.
Mas lalo akong napahagulgol sa iyaK hindi dahil sampal niya kundi sa sakit ng nararamdaman ko ngayon.Bakit?Bakit sa kaibigan ko pa?
Tumayo ako at tumingin sa kanila.
"Sana maging masaya kayo sa pananakit sa akin.Magsama kayo!!!Isang malandi at isang manloloko.Perfect match diba?And one more thing ex bestfriend.Im not a desperate bitch because in the first place akin yang lalaking inagaw mo.Well goodbye bitches..Karma is on the way..mag ingat kayo baka mabunggo nya kayo*smirk*"
Iniwan ko sila don na nakanganga sa sinabi ko.Oo nasaktan ako pero kaya kong lumaban.Masakit lang sa part ko na ipagpalit sa mismong bestfriend ko pa.I learned my lesson.From now on..di na ko basta basta magtitiwala sa mga taong pakikisamahan ko.Hindi na ko masasaktan.Ipapangako ko yan sa sarili ko.
----
H.I.M
"Baby you may go now..hindi na kita kailangan"malamig na sabi ko at tinulak ang babaeng nakaupo sa lap ko.Nasa school ako.At kaklase ko lang din ang ka fling ko ngayon.
"Pero honey diba sabi mo mahal mo ko?"
"HAHAHAHAHA!!!Mahal?Di ko alam ang salitang yan honey..alam mo naman na simula una laro lang ang lahat sa atin diba?"nakakatawa talaga ang mga babae.Ang dali nilang maloko sa simpleng salita.
"Nagsisinungaling ka lang di ba?honey diba seryoso ka sa akin?"desperadang sabi nya.tsk!!ang kulit ng babaeng to-,-
"Tsk!!Just accept it then move on..Ganon lang kadali yon..Wag ka ng maghabol tss!!"sabi ko sa kanya tumayo na ko at iniwan syang mag isa don.Lumabas na ko dahil wala na kong balak mag attend ng klase ko.tch!!
Nasa parking lot na ko ng bigla akong napahinto.May nakita akong babaeng napakaganda na papalapit sa akin.Para syang anghel*0*
"Hi babe..wanna have fun?"
Tanong ko sa kanya ng nakarating na sya sa harap ko.
"Ang mga babae dapat iniingatan.Di dapat sila niloloko at sinasaktan.Sa tingin mo ba ay tama ang ginagawa mo?"
Teka ano bang pinagsasabi ng babaeng to?nababaliw ba sya?
"Ano bang pake ko sa mga sinasabi mo miss.Alam mo sayang ang ganda mo eh..Be my gf para magamit mo yan"nakangisi kong saad
"Ang mga babae di dapat sila ang naghahabol sa mga lalaki.Sila dapat ang hinahabol.Sa mga ginagawa mong iyan nararapat lang na patawan kita ng parusang nararapat sayo.!!!!"
Teka..parusa?
Bigla akong napatitig sa mga mata nung babae at may naramdaman akong kakaiba sa katawan ko.Aaarrrggggg!!!Napakainit!!!
"Simula ngayon..ikaw na ang manghahabol.Iyan ang parusa ko sayo dahil sa kalapastanganang ginagawa mo sa mga babae.Bibigyan kita ng pagkakataon tuwing gabi na maging tao ka..Pag ibig..Pagibig lamang ang solusyon upang makabalik ka sa dati mong katawan."
And with that...umalis na sya at iniwan ako mag isa dito.Sumigaw ako pero iba ang lumabas sa bibig ko.Tila ba umalulong ako na parang isang...Aso?Teka...Hindi pwede to!!!
Sh*t!!!Anong gagawin ko?!!!
---
Isang babaeng broken hearted at isang lalaking isinumpa dahil sa pagiging manloloko nya.
Ano kaya ang mangyayari kung magkatagpo ang landas nila?
Matatanggap ba ni Elaina kung malaman nya na ang stalker nyang aso..ay isa palang tao?May sparks ba na magaganap sa pagitan nila?Maghihilom ba ang sugatang puso ni elaina?Makakabalik pa kaya si King sa pagiging taoagiging happy ba ang ending nila o mananatili silang single forever?...
BINABASA MO ANG
My stalker is a Mysterious Dog
RomanceIsang manlolokong lalaki na isinumpa na maging isang aso.. Isang broken hearted na babae na lagi nalang umiiyak ng dahil sa manlolokong Ex nya... Maibabalik pa kaya sa pagiging tao si king?.... Makakahanap pa kaya ng happy ending si Eliana? Paano ka...