Chapter 27

7 1 0
                                    


ELIANA POV

Matapos naming mag usap kanina ni shion ay nagtungo agad ako sa garden at saktong nandon sila Prince at Dylan.

"Where have you been my princess?"tanong agad sa akin ni prince.Ewan ko ba sa kanya simula nung isang araw eh my princess na ang call sign niya sa akin.Huhu!!Naaalala ko tuloy si shion sa kanya>_<

"Saan ka nanggaling mahal na prinsesa?"tinignan ko nan ng masama si dylan dahil nag uumpisa na naman siyang asarin ako.Tsk!!!Pareho lang yung tanong nila tinagalog niya lang.Psh!!!-,-

"Ahh..hehe!!!kinausap ko si shion"nakangiti kong sabi sa kanila.

"Nakausap mo naman ba ng matino?"nakakunot noong tanong ni dylan.Alam kong glit siya kay shion dahil nga sa nangyari sa amin sa cafeteria.Hindi ko naman siya masisisi don.

"Hindi nga eh..as usual mainit na naman ang ulo niya pagkakita niya sa akin.Tsk!!"

"Ano mga bang ginagawa mo don?bat naisipan mong kausapin siya?"this time si prince naman ang nagtanong pero malumanay naman siya di tulad ni dylan.

"Pinanood ko lang naman siyang matulog eh..wala namang masama don diba?nakakalungkot nga lang dahil hindi niya ko gustong kasama."

"Ano bang pinag usapan niyo?"prince

"Yung tungkol sa ala ala niya.Sinabi ko sa kanya na tulungan niya ang sarili niya para siya mismo ang kusang makaalala sa akin pero biglang sumakit yung ulo niya at dumating yung girlfriend niyang bitch!!King ina nga eh kasi naghalikan pa sila sa harap ko"pinipigilan ko ang luhang gusto nanamang kumawala sa mata ko habang inaalala ko yung mga nangyari kanina.Yung pagtataboy niya sa akin,yung pagsasabi ng masasakit na salita at yung pinakahuli ay yung naghalikan sila sa mismong harapan ko.Pakiramdam ko harap harapan din akong nagpakamanhid sa kanya.Tsk!!!

"Oh oh!!!Wag kang iiyak ulit..alam mo namang ayaw ka naming makitang umiiyak diba?Kung ano man ang sinabi niya at pinag usapan niyo kanina ay kalimutan mo na yon.Hindi yan makakatulong para gumaan ang nararamdaman mo."natawa naman ako kay prince dahil akala niya siguro ay iiyak na naman ako.Tsk!!!Napakaiyakin ko na>_<

"Oo nga eh hayst...pero gumaan naman kahit papaano yung loob ko dahil sa wakas..nasabi ko na kanina sa kanya ang mga gusto kong sabihin."nangingiting sabi ko pa.

"Thats good to hear.Hahaha!!"Dylan

"Mabuti naman at wala siyang ginawa sayo.Natutuwa akong nakikita kang nakangiti ulit.*kahit hindi para sa akin*ahaha"hindi ko masyadong marinig yung sinabi ni prince sa akin.

"Ano yon prince?may sinasabi ka ba?"

"Ahh wala...ang sabi ko masaya ako para sayo.Haha!!!"prince

"Ahh hehehe thank you prince and dylan..So paano,maiwan ko muna kayo hah..naiihi ako eh hehehe.magkita nalang tayo mamayang pag uwi ah.Bye"pagpapaalam ko sa kanila.

"Ahh sige ingat ka ahh"dylan

"Take care destene..mwah!!! hahaha!!!"si prince at nagflying kiss pa ang loko>_<

Nagmadali akong pumunta sa cr dahil naiihi na talaga ako.Nang makarating ako pumasok agad ako sa isa sa mga cubicle.Natapos na ako sa lahat lahat at binuksan ko na ang pinto para lumabas ngunit pagkabukas ko ay may taong hindi ko inaasahang nandito  sa harap.Nandito sa harap ko ngayon ang gf ni shion.Anong ginagawa niya rito?Nakaramdam agad ako ng takot ng titigan niya ko at bigla siyang ngumisi.

"A-anong ginagawa mo dito?"tanong ko sa kanya

"Nangangamusta lang ako sa tingin kong babaeng lumalandi sa boyfriend ko."nakangising sagot niya sa akin

My stalker is a Mysterious DogTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon