ELIANA POV
Its already 6 o'clock in the Evening.Nagsimula na kong mamili ng damit na susuotin ko.And i choose to wear black off shoulder dress at tinernohan ko ito ng black stilletos.Mahilig kasi ako sa black eh hihihi!!
Hindi na ko masyadong nagpaganda dahil friendly date lang naman namin to ni xylem.Wala namang malisya sa akin yon dahil kaibigan ko naman na yung lalaking yon eh.Ewan ko ba pero talagang magaan ang loob ko sa kanya.Naaalala ko kasi sa kanya yung kuya ko na nasa Korea eh.hayst!!!Miss ko na yung lalaking yon pati na din yung parents ko.
Mag se-7 na ng napagpasyahan kong umalis.Kinuha ko ang nakastock kong kotse sa garahe ng bahay ko.Matagal nadin tong nakastock dito dahil hindi ko naman kasi ito sinasakyan.Mas gusto ko pang maglakad papuntang school para may excercise naman ako kahit papaano.
Sinara ko na yung gate ng bahay ko then sumakay na ko sa kotse at nag drive na papunta sa **** restau. Waaahhhh!!!ma lelate na ako sa usapan namin ni Xylem!!!Siguradong makikita ko na naman ang nakapout niyang mukha pagdating ko don>_<
KING POV
Naghintay ako ng hanggang 6 ng gabi at bumalik na ulit ako sa pagiging tao ko.Naligo at nagbihis agad ako dahil may guguluhin akong Date ngayon*smirk*
Saktong 7 pm nandito na ko sa restau na pinag usapan nila.Umupo ako sa isa sa mga table na kung saan tanaw na tanaw ko sila.Nandito na si Prince pero si Eliana wala pa.Hayy nako ang bagal talaga ng babaeng yon.
Matapos ang limang minutong paghihintay ay sa wakas nakarating na din siya.Ang ganda niya sa suot niya at ang simple lang din niyang tignan.Simple yet beautiful.Yeah,that's her.
Nang makita siya ni prince agad itong natulala.Tsk!!!Laway mo bro baka tumulo.tss!!!Natawa naman si Eliana kay Prince and she snap her finger infront of him kaya agad nabawi ni prince ang pagkatulala niya.
Tumayo si prince at biglang nag init ang ulo ng makita kong hinalikan niya si eliana sa pisngi.King ina!!Nakakadalawa ka na ah!!!Damn it!!Hindi man lang nagreklamo si eliana bagkos ay natawa pa sya sa inasal ng kambal ko.Tsk!!Sige landi pa-,-Masisira din ang date niyo maya maya pag umiksena na ko*smirk*
Nung matapos na silang maglandian ay umorder na din sila ng makakain.Fck!!!Ako lang dapat ang lumandi kay Eliana at hindi ang kambal ko.King ina naman oh!!!
Nag isip agad ako ng plano para paghiwalayin sila.Nakita ko na yung waiter na dala dala yung order nila.Agad akong tumayo upang isagawa ang OPLAN PAGHIWALAYIN mission ko.Naglakad ako papunta sa pwesto nila para isagawa ang Step 1 ng plano ko.
Di nila ko napansin na papalapit sa kanila,Masyado kasi silang busy sa pagkukwentuhan nila eh tss!!.Huminto ako saglit at hinintay makalapit ng husto yung waiter sa kanila.Binigay nung waiter yung order nila tapos nung ibibigay nya na sana ang drinks ay sinadya kong bungguin siya mula sa likod at saktong natapon ang tubig kay Eliana.Hmm Step 1 is success!!!Hahah!!Dali dali akong pumunta sa cr para isagawa ang step 2.
ELIANA POV
"Sorry po talaga maam.Di ko pa talaga sinasadya na matapunan kayo"hinging paumanhin ni kuyang waiter sa akin.
"Ok lang po yon.Konti lang naman po yung natapon sa akin eh"nakangiti kong sabi sa kanya.Hindi naman ako ganon kaarte para magalit eh.Nabasa lang naman ng konti yung dress ko.
"Ok lang po yan kuya.Sa susunod mag iingat ka na huh."xylem
"Opo sir..sorry ulit"
Umalis na yung waiter.Nagpaalam muna ako kay xylem na pupunta ng CR.Nanlalagkit kasi ako dahil juice yung tumapon sa dress ko.
Nung nakarating ako sa cr ay agad kong binasa ang lower part ng dress ko don,kasi tumapon yung juice eh.Hayst!!!Nungmatapos na kosa pagtanggal ng lagkit sa dress ko ay lumabas na din ako.
At saktong paglabas ko ay nakita ko si xylem na kakalabas lang din ng boys cr iba ang damit niya ngayon dahil kanina ay nakawhite longsleeve siya habang namgayon naman ay naka black na 3/4 polo shirt na siya.Tinawag ko siya pero di niya ko nilingon kaya nagmadali akong maglakad papunta sa pwesto niya at hinila yung wrist niya dahilan para mapahinto siya.
"Uyy xylem tinatawag kita bat di ka lumingon sa akin huh?Snobber type lang ganon ba huh?!!Nagpalit ka din ba ng damit mo?"taning ko sa kanya.Nakatalikod pa din siya sa akin.Bigla siyang humarap at sinalubong ang titig ko sa kanya.Nang magtagpo ang mata namin ay parang kumabog ng napakalakas ang dibdib ko.Teka....Ano ba to?
"Xylem naka contact lense ka ba?"
Parang hindi siya si Xylem dahil si Xylem ay may kulay brown na mga mata...habang itong lalaking kaharap ko ay may magagandang itim na mata na parang ang sarap titigan.Nakakalunod ang titig niya sa akin.Parang may nagsasabi sa akin na pamilyar ang mga mata niya.Somehow,nakita ko na to noon pa.
At saka kailan pa naging blond amg buhok ni xylem?
"Xylem kailan ka pa nagpakulay ng buhok?di ba black yung buhok mo?Bat naging blond ka na?"
"Tss!!!Stupid girl.Im not my twin brother"cold na sagot sa akin ni xylem.Huh?Di ko gets huh.bat paramh sumexy yung boses niya ngayon?
Hinila nya pabalik ang wrist niya at naglakad na papunta sa table niya.Nakarating na ako sa table namin at nagulat ako dahil nandon si xylem.Sht!!!Sino yung kausap ko kanina?
Sa pagkatulala ko di ko napansin na nandito na pala ako sa table namin.
"Are you Okay Destene?"nag aalalang tanong sa akin ni Xylem.Tinignan ko siya ng maigi.Kamukhang kamukha niya talaga yung lalaki sa cr
"Xylem may kambal ka ba?"tanong ko sa kanya.
"Yes i have twin.His name is--"
Hindi niya natuloy ang sasabihin niya ng may biglang dumating na lalaki.Siya...siya yung lalaki kanina sa CR.
"Hey bro"
Biglang tumayo si Xylem at bigla niyang niyakap ang kambal niya na parang ilang taon na silang di nagkikita.Napamura naman yung lalaki sa ginawa ni xylem.
"Waaaaahhhhh!!!Bro I miss you..Halika,Join is here.My ipapakilala pala ako sayo"
Umupo na sila.Ngayon kaharap ko si xylem at nasa gilid ko naman yung kambal daw niya.
"Destene.This is my Twin brother.Maiwan ko muna kayo mag ccr lang ako...napasobra ata ang kain ko eh.Tsk!!!Mag Getting to know each other muna kayo huh!!!babye"
Waaaahhhh!!!!Wag mo kong iwan dito xylem huhuhu!!!Ewan ko ba pero bigla akong nahiya sa kakambal niya.Sht!!!Ang gwapo naman kasi nya eh.Nakakaintimidating ang aura niya plus the fact na may pa mysterious effect din sya.Malaki ang kaibahan ng ugali nila ni xylem.Ramdam ko din ang cold and serious aura niya.Pero kahit ganon ay nakikita ko dito sa isang to ang pagkaplayboy ng itsura niya.Hayyssstt!!!Hindi ako makagalaw ng maayos dagdag mo pa yung puso ko na parang abnormal sa sobrang bilis ng heartbeat ko.Ano bang nangyayari sa akin?
"Mind if you introduce your self to me miss?nagulat nalang ako ng bigla syang magsalita.Nakasmirk sya habang nakatingin sa akin.Gosh!!Ang gwapo*0*
"Aahhh hahahha!!!S-sorry about what happened kanina ahh...di ko naman kasi alam na may kakambal pala si Xylem eh.Heheh!!!Btw,My name is Eliana Destene Jimenez."pagpapakilala ko sa kanya.Nakasmirk pa din sya hanggang ngayon.Huhuhu!!!Sana di siya nagalit sa nangyari kanina.
"Hmm.Its ok.My name is King.King Xavier Shion Dela Fuente.Xylem's twin brother.It's nice to finally meet you Eliana Destene"
BINABASA MO ANG
My stalker is a Mysterious Dog
RomantizmIsang manlolokong lalaki na isinumpa na maging isang aso.. Isang broken hearted na babae na lagi nalang umiiyak ng dahil sa manlolokong Ex nya... Maibabalik pa kaya sa pagiging tao si king?.... Makakahanap pa kaya ng happy ending si Eliana? Paano ka...