ELIANA POVNakatutok pa din ang baril ni coreen sa direksiyon ko.Natatakot ako..Natatakot ako sa kung ano ang posibleng mangyari pagkatapos nito.
"Coreen ako na ang nakikiusap sayo.Bitawan mo ang baril na hawak mo.Baka pagsisihan mo kapag pumutok yan.Please coreen.Stop this"Sabi ni shion.Nanatili siyang nasa likod ko.Pinanatili ko siya don dahil ako lang naman ang kailangan ni coreen eh.Ayokong pati si shion madamay sa kabaliwan niya.King Ina!!
"Ill stop this in one condition King,Mapapasakin ka at iiwan mo yang babaeng yan.Choose me King.Be my boyfriend.Mas sasaya ka sa akin.I can give you what you want.Pag ako ang pinili mo hindi ko na guguluhin ang babaeng yan."desperadang sabi niya.Sasagot na sana ako pero naunahan ako ni shion.
"Sasaya ako?Kanino kamo?Sayo?Hah!!!Nagpapatawa ka ba Coreen?Etong babaeng to ang nagpapasaya sa akin.Siya ang mundo ko.Sa tingin mo papayag ako sa gusto mo?Tsaka ibibigay mo kamo?Ang alin?Ang mga kailangan ko?King ina!!!Nakikita mo ba ang babaeng tinututukan mo ng baril ngayon?Siya!!!Siya lang ang kailangan ko.Hindi kita kailangan.Hindi ko kailangan ng kahit ano.Ang importante sa akin ang makita ang kasayahan ko kaya pag kinuha mo ko sa kanya parang pinatay mo na din ako.Kahit anong gawin mo hinding hindi ako papayag jan sa gusto mo!!!"wala na kong nagawa nung dinala na ko ni shion sa likod niya at siya ang humarap kay coreen.Umiiyak ako sa mga sinabi ni shion.Kung wala lamg kami sa ganitong sitwasyon maaaring kikiligin na ako.Hayysstt shion..nasa panganib na nga tayo humirit ka pa ng ganyan>_<
"King mali ang desisyon mo!!!Hindi ka sasaya sa kanya!!!Sakin ka sasaya King!!!pLease king nakikiusap ako sayo.Ako nalang wag na siya.Matagal na kitang gusto king.Ako nalang please." Nakaluhod na siya sa harap namin.Ganyan ba talaga aya ka desperada ha!!!King ina!!!Hindi pa ba siya masaya na nakuha niya sa akin si dylan noon?Ngayon pati si shion kukunin niya na din sa akin!!!
"Coreen please..tigilan mo na to.Nakikiusap ako sayo.Wag ka ng maging desperada.Naagaw mo na nga si dylan noon pati ba naman si shion?Coreen bakit?Bakit mo nagagawa lahat ng ito?Hindi ka naman ganito dati diba?Bakit Coreen?"ako naman ang kumausap sa kanya.
"Hah!!!Sa palagay mo mabait ako dati eliana?nagkakamali ka!!Nakikipagplastikan lang ako sayo.Bakit ko to ginagawa?Dahil yung lahat ng gusto ko..Lahat lahat ng gusto ko ikaw ang gusto!!!Nakakatangina diba?Oo Eliana!!!Naiinggit ako sayo!!Sobra akong naiinggit sayo to the point na kailangan ko magpanggap na mabuting kaibigan para sayo.Ginawa ko yon dahil akala ko mapapasakin lahat ng gusto ko.Pero nagkakamali ako!!!Oo naging akin si dylan!!!Pero never kong naramdaman ang pagmamahal niya sa akin!!!Kapag magkasama kami wala siyaing ibang iniisip kung di ikaw lang!!!Ikaw!!Ikaw!!Ikaw palagi ang bida!!!Ikaw lagi ang nakikita nila!!!Ano masaya ka na ba??!!!"umiiyak siya ngayon sa harap namin.Lumapit ako sa kanya.Pinipigilan ako ni Shion pero di ako nagpapapigil.Gusto kong damayan siya.Di ko naman alam na ganito pala ang nararamdaman niya eh.
Nakalapit na ko ng tuluyan sa kanya.Hahawakan ko na sana siya pero bigla siyang tumingin sa akin at ngumisi.Mabilis ang pangyayari ang nalaman ko nalang nagpaputok siya ng baril at bigla akong nahila palayo sa kanya ni dylan.Nakaramdam ako ng hapdi sa tagiliran ko.Nadaplisan ako ng bala.
"Shit!!!My queen.Sinabi ko nang wag kang lalapit eh.Napakatigas talaga ng ulo mo!!"nakaupo na si shion ngayon at ako naman ay pinahiga niya sa lap niya.Alam kong naiinis na sakin si shion ngayon.Wala akong magagawa.Naawa lang talaga ako kay coreen.Hindi ko alam na babarilin niya ako.
"Ayoko sa lahat ay yung kinaaawaan ako.Lalo na kung galing ito sa mga katulad mo!!!I Hate you Eliana!!!I hate you to the point that i want to kill you!!!Mamatay ka na Eliana!!!Para sa akin na lahat mapunta ang mga gusto ko!!!kailangan mo ng mamatay eliana!!!Dapat ng mawala sa mundo ang mga katulad mo!!"sigaw niya kasunod non ay ang pagpapaputok niya ng baril.Tatlong magkasunod ang umalingawngaw sa tahimik na kwarto ko.
Nag hintay ako ng balang tatama sa akin.Pero isang mabilis na galaw ni shion ang nagpapikit sa mga mata ko.No!!!No!!No shion!!Sana mali ang naiisip ko.
Dahan dahan mong minulat ang mga mata ko.Bumungad agad sa akin ang mukha ni shion.Ang nakangiting mukha ni shion na minsan ko lang makita.
"Sa wakas queen.Natupad na ang matagal ko nang gustong gawin sayo.Ang iligtas ka."pilit niya na sabi sa akin.Nakangiti pa din siya.Nagulat ako ng biglang may lumabas na dugo mula sa bibig niya.Napatingin ako sa katawan niya na iniharang niya sa akin.May tama siya.Sakto ang tama ng bala sa puso niya.No shion!!!bakit mo hinarang ang sarili mo?Dapat ako ang nasa posisyon niya eh!!!Hindi dapat siya ang nandiyan!!!
"No shion!!...Hindi mo ko iiwan diba?..Ipangako mo yan sa akin My King...Di ba malakas ka?...Nakayanan mo ngang maging aso eh kaya alam ko makakaya mo yan....Shion hold on....Dadalhin kita sa hospital....My king hindi mo iiwan ng mag isa ang queen mo diba?"pilit kong pinapalakas ang loob ko.Hindi.Hindi ako iiwan ni Shion ng mag isa.
"My Queen...Salamat...S-salam-mat s-sa lahat.S-salamat d-dahil b-binag-go mo ako.Buong buhay k-ko hindi ko akalain n-na may babaeng m-makapagpapabago s-sa akin.B-babaeng tatanggapin ako s-sa kabila ng lahat ng k-kalokohang g-ginawa k-ko.A-alam mo malaking p-pasasalamat ko dun sa diwatang n-nags-sumpa s-sa a-akin eh.Nagpapasalamat a-ako dahil gi-ginawa niya kong a-aso.W-wala na a-akong p-pinagsisisihan don d-dahil na-nakilala kita.My Q-Queen sana m-mapatawad mo a-ako hah...P-pasensiya na kung h-hindi n-nagawang tumagal ang m-mga panahong n-napasaya kita hah.P-pasensiya na k-kung hindi k-ko maipapangako s-sa iyo na m-makakasama kita h-habang buhay.M-masaya a-akong nakikitang l-ligtas ka.P-pasensiya na.D-dati i-ipinangako ko s-sa sarili k-ko na i-ibibigay ko ang happy e-ending na hindi n-nagawa s-sayo ni dylan.P-pero s-sa l-lagay ko n-ngayon hindi k-ko a-alam k-kung magagawa pa natin yon eh.S-sorry My Queen.B-basta lagi m-mong tatandaan na may i-isang asong nagmamahal sayo.Tandaan mo na k-kahit mawala man ako sa m-mundo i-ito mamahalin k-kita h-hanggang sa k-kabilang buhay.My Queen w-wag ka ng umiyak.N-nasasaktan a-ako pag nakikita k-kang ganyan eh.Basta l-lagi m-mong iisipin na mahal na mahal kita.Mahal na m-mahal na m-mahal na mahal kita E-eliana D-destene Jimenez.M-Mahal na Mahal kita My Queen.P-pasensiya ka n-na kung h-hindi na kita maihaharap s-sa altar hah.Pero I-I j-just want to s-say that I-I love y-you My Queen.Thank you..I l-love you and G-goodbye My q-queen.I l-love you till death do us part."yan ang huling sinabi niya at ngumiti siya sa akin sa kahuli hulihang pagkakataon at ipinikit niya dahan dahan ang mata niya.
Wala na siya.Wala na ang lalaking mahal ko.Iniwan na naman niya ako.Wala akong nagawa kundi titigan ang katawan niyang nakahiga na ngayon sa malamig na sahig.
'Shion ang daya mo eh....ang sabi mo sa akin magkasama tayo hanggang sa pagtanda.Bat ngayon iniwan mo ko?Hindi ko kayang mawala ka shion.Hindi ko man lang nasabi sayo na mahal na mahal na mahal din kita sa kahuli hulihang pagkakataon.Ang daya mo talagang lalaki ka.Hindi pa nga masyadong nag uumpisa ang lovestory nating dalawa pero wala ka na.Ang daya mo talagang aso ka...Mahal kita shion at kahit na sa huli hulihang hininga na igugugol ko sa mundong ito ipapangako ko din sayo.Na ikaw lang..ikaw lang ang lalaking mamahalin ko."
BINABASA MO ANG
My stalker is a Mysterious Dog
RomanceIsang manlolokong lalaki na isinumpa na maging isang aso.. Isang broken hearted na babae na lagi nalang umiiyak ng dahil sa manlolokong Ex nya... Maibabalik pa kaya sa pagiging tao si king?.... Makakahanap pa kaya ng happy ending si Eliana? Paano ka...