Không chỉ có ba gã thợ săn là đang thổn thức vì màn kịch hoàn hảo của Yoongi mà ngay lúc này đây Seokjin và Jimin cũng không thể giấu nổi kinh ngạc trước bí mật động trời này của người luôn luôn ngại rắc rối như Yoongi. Dưới màn đêm tĩnh lặng, trong căn hộ của Yoongi, Seokjin và Jimin trở nên trầm ngâm hơn sau khi nghe anh kể tường tận lại mọi việc, từ lúc anh nghe được cuộc nói chuyện của ba người kia, sau đó là lên kế hoạch ra sao và thực hiện thế nào. Tất cả đều nhịp nhàng và vô cùng khớp kịch bản, tới mức chính bản thân Yoongi còn thấy bất ngờ.
Khi quyết định bày ra trò lừa này, Yoongi không phải là đang tự tin rằng bản thân sẽ thu hút được Kim Taehyung và khiến hắn thực sự có tình cảm với mình, anh là đang đánh cược. Đánh cược xem bản thân anh hay Taehyung sẽ rơi vào cái bẫy của đối phương trước, nhưng cho tới lúc này anh cũng vẫn chưa thể tìm ra đáp án cho câu hỏi đó, vì anh biết rõ trái tim mình đang có một phần đập vì hắn, chỉ là anh chưa thể đong đếm phần đó chiếm bao nhiêu trong toàn bộ trái tim anh.
Quan sát thái độ của hai người đối diện, Yoongi gãi gãi phần thái dương rồi như nghĩ gì đó, anh nhướn mày nhìn sang Jimin
"Jimin, anh xin lỗi"
Jimin tròn mắt nhìn anh, gương mặt cậu hiện rõ vẻ thắc mắc, giống như đang muốn hỏi anh xin lỗi cậu vì điều gì. Yoongi liền chậm rãi tiếp lời, "Anh đã sớm biết mục đích thật sự của Jung Hoseok khi hắn tiếp cận em, vậy nhưng anh vì kế hoạch này mà đã không thể nói sự thật này với em .."
Đúng vậy, người mà Yoongi thấy tội lỗi nhất chính là Jimin, vì anh muốn kế hoạch của mình thành công mà đã giữ bí mật cả với hai người thân thiết nhất là Seokjin và Jimin. Tất cả những gì anh có thể làm khi thấy Jimin ngày một lún sâu vào tình cảm với Jung Hoseok đó là cảnh báo cậu tránh xa hắn, mặc dù anh biết lời cảnh cáo này sẽ chẳng thể đấu lại cảm xúc trong trái tim Jimin. Để rồi giờ đây khi anh hả hê trong chiến thắng trước Kim Taehyung thì người em mà anh yêu thương lại đang rối bời trong mớ cảm xúc không thể nào quên dành cho gã họ Jung máu lạnh.
Một người nữa mà Yoongi luôn cảm thấy có lỗi chắc chắn là Seokjin. Nhưng Yoongi không hối hận vì đã giấu chuyện này với anh. Kẻ đã bày ra trò chơi là Kim Namjoon, mà Yoongi luôn biết Seokjin trong lòng sớm đã không cách nào có thể dứt tình với gã hội trưởng hội học sinh giả tạo. Nếu như biết về âm mưu khốn nạn của gã, Seokjin nhất định sẽ tự trách bản thân, giống như lúc này. Đến khi đó, Seokjin sẽ chẳng có lấy một chút thoải mái, vì anh sẽ phải lựa chọn giữa tình cảm dành cho Namjoon và hai đứa em của anh.
Chầm chậm nhìn sang Seokjin, Yoongi khàn khàn nói bằng giọng ủ rũ, "Cả anh nữa, Seokjin. Em xin lỗi"
Seokjin mỉm cười, một nụ cười méo mó. Anh đưa tay khẽ xoa nhẹ mái tóc bù xù màu nâu của Yoongi, thì thầm giống như một người anh trai đang cố dỗ dành người em trai của mình
"Yoongi của anh, rốt cuộc tại sao em lại lựa chọn chịu đựng mấy thứ này một mình chứ"
Jimin xô ghế đứng dậy, cậu bước tới phía sau chiếc ghế Yoongi đang ngồi, vòng tay ôm lấy bờ vai anh từ sau lưng. Lười nhac dựa cằm lên vai anh, Jimin thủ thỉ bên tai Yoongi