Yoongi khoanh tay trước ngực đứng yên lặng nhìn đống nguyên liệu trước mặt. Lâu lắm rồi anh mới vào bếp, vậy nên nhất thời không biết nên bắt đầu từ đâu. Yoongi không phải không biết nấu ăn, thế nhưng do bản tính ngại phiền phức nên hầu như anh đều ăn ở bên ngoài hoặc về nhà úp mì cho qua bữa, vậy nên ngoài Seokjin và Jimin, gần đây có thêm Taehyung thì gian bếp nhà anh chẳng mấy khi có ai đôjg vào. Sở dĩ hôm nay Yoongi quyết định bỏ công nấu nướng vì trên giường của anh lúc này có một kẻ đang ngủ li bì vì say khướt đêm qua, nếu hắn tỉnh dậy mà anh cho ăn mì thì cũng hơi quá đáng, thế nên rốt cuộc sáng sớm anh đã thức dậy xuống siêu thị dưới nhà vác về một đống nguyên liệu. cho món cơm rang sở trường.
Thở hắt ra một tiếng, Yoongi mặc tạp dề và bắt đầu vào công cuộc chế biến hai phần cơm rang cho anh và hắn.
Kim Taehyung trong khi đó cũng đã tỉnh lại trên giường ngủ của Yoongi. Hắn vừa đỡ lấy trán vừa nặng nhọc ngồi dậy, dư âm của cuộc say xỉn tối qua khiến cả người hắn rệu rã. Đưa mắt nhìn quanh, Taehyung phát hiện ra nơi này không phải phòng ngủ nhà mình, hơn thế nữa còn là cảnh tượng mà hắn đã dần quen thuộc - nhà Yoongi.
Loạng choạng bước ra khỏi giường, Taehyung bị tiếng lạch cạch bên ngoài thu hút. Hắn thắc mắc mở cửa phòng, một mùi đồ ăn thơm phức xộc vào mũi hắn, còn người đang tạo ra mùi thơm ấy lúc này đang quay lưng về phía hắn, cánh tay trắng mịn nhìn tưởng như yếu ớt đang bận rộn đảo đều chảo cơm hấp dẫn.
Taehyung lặng lẽ khép cửa phòng ngủ lại sau lưng, trực tiếp bước về phía nhà bếp đang tràn ngập mùi xào nấu.
Hắn dừng lại khi chỉ còn cách chỗ Yoongi một khoảng nhỏ, dường như người thấp hơn cũng chưa phát giác ra sự có mặt của hắn ở phía sau liền tiếp tục đảo cơm. Taehyung nhìn trân trân vào bóng lưng anh một lúc rồi bước tới vòng tay ôm cứng lấy ngang eo Yoongi.
Bị ôm bất ngờ, Yoongi liền ngừng động tác tay, anh hơi xoay mặt cố nhìn vào khuôn mặt của kẻ đang dựa cằm lên vai anh, hỏi khẽ
"Dậy rồi à, có đau đầu không"
Thấy Taehyung không trả lời mà chỉ một mực ôm chặt lấy mình, Yoongi không hỏi thêm mà tiếp tục hoàn thành nốt món ăn trong chảo.
Cơm cuối cùng cũng xong, thế nhưng xem chừng Taehyung có vẻ không muốn buông tay khỏi người yêu hơn tuổi. Yoongi tắt bếp, anh gỡ tay hắn rồi xoay người đối diện với kẻ cao hơn anh nửa cái đầu.
"Mau vào tắm rửa đi rồi ăn cơm"
Taehyung không nói gì, hắn ngoan ngoãn làm theo lời anh trở lại phòng ngủ làm vệ sinh cá nhân. Trong lúc Taehyung tắm rửa thay đồ thì Yoongi đã bày biện xong hai đĩa cơm thơm phức ra bàn ăn. Bữa cơm bắt đầu sau khi Taehyung xong xuôi và trở lại nhà bếp.
Không khí giữa hai người đột ngột trở nên kì quái, mà Yoongi có thể chắc chắn là không phải do mình. Từ trước tới giờ giữa hai người vốn dĩ toàn là Taehyung bắt chuyện trước và nói phần nhiều hơn, nhưng hôm nay hắn lại cứ im im không chịu mở miệng, khiến Yoongi bình thường lười giao tiếp cũng không chịu nổi. Anh lên tiếng hỏi hắn vài câu không đầu không đuôi, nội dung thì chắc trăm phần trăm là không liên quan tới lý do làm Taehyung say mèm tối qua.