Nhìn Yoongi đỏ mặt tía tai thở hổn hển nhìn mình bằng ánh mắt căm hận, Taehyung hoài nghi không biết liệu Yoongi có nhận ra lời nói và thái độ của anh lúc này hoàn toàn trái ngược nhau hay không. Qua những gì Yoongi vừa gào thẳng vào mặt mình, Taehyung hiểu được rằng Yoongi ít nhiều đã bị hắn làm cho bối rối và xao động. Tới mức muốn chết đi được cơ mà ...
Kim Taehyung yên lặng nhìn chằm chằm vào khuôn mặt vẫn còn phớt hồng của Yoongi, hắn dường như đang suy tính xem bước tiếp theo hắn nên làm gì với con mồi nhỏ của hắn đây. Yoongi đã nói tới mức đó rồi, phần còn lại có lẽ phải để hắn giải quyết nốt rồi.
"Mới chỉ có thế anh đã muốn chết, vậy sau này anh yêu em hơn thì làm sao mà sống nổi"
Yoongi trừng mắt nhìn Taehyung, quả nhiên mặt dày vẫn là mặt dày, hắn vẫn luôn không biết ngại mà ngang nhiên nói ra mấy lời đáng xấu hổ mà anh không hề muốn nghe như thế. Vậy nhưng sau đó anh lại cụp mắt xuống, giống như một con mèo ướt. Trong phút chốc mất bình tĩnh, cuối cùng anh cũng buột miệng nói ra tiếng lòng của mình, khi nhận ra thì lời cũng đã nói rồi, hắn cũng đã nghe tường tận rồi, anh biết phủ nhận bằng cách nào đây.
Bộ dạng lúc này của Yoongi thật khiến Taehyung muốn cục bông trắng trước mặt mình ôm chặt lấy, chính bản thân hắn cũng khác gì Yoongi, chẳng thể nào chối bỏ được cảm xúc trong trái tim mình. Cảm giác muốn được ở bên cạnh bảo vệ, yêu thương người này không biết từ bao giờ đã nhen nhóm trong lòng hắn. Nhưng Kim Taehyung hiểu rằng, việc hắn cần làm đó là thật nhanh chóng kết thúc trò chơi này với phần thắng nghiêng về hắn.
"Min Yoongi, anh thích em rồi đúng không ?"
Ngước mắt nhìn gã hậu bối trước mặt, Yoongi vừa mở miệng định phủ nhận như một thói quen thì ngay lập tức đôi môi anh đã cảm nhận được sự mềm mại đầy ngọt ngào và êm dịu từ đôi môi của người kia. Kim Taehyung đã lựa chọn rất chính xác thời điểm, hắn đã thành công khiến chút lí trí cuối cùng còn sót lại của Yoongi hoàn toàn tan biến vào hư không.
Chẳng phải lần đầu tiên hắn hôn anh theo hình thức cưỡng ép này nhưng khác với lần ở thư viện, lúc này đây Yoongi lại cảm thấy đáy lòng mình đầy ắp cảm giác ngọt ngào và hạnh phúc. Anh biết chắc từ lúc đó đến nay, tình cảm của anh đối với hắn đã khác rất nhiều, chính vì vậy lần này anh chẳng còn lý do gì để đẩy hắn ra cả, cơ thể anh bây giờ hoàn toàn hành động theo tiếng gọi của con tim. Con mồi Min Yoongi lí trí và lạnh lùng cứ thế bị gã thợ săn Kim Taehyung hạ gục như thế.
Khi Taehyung chậm rãi rời bỏ đôi môi Yoongi, khuôn mặt anh vừa mới dịu đi đôi chút lại đỏ bừng lên như người say. Sự ngại ngùng không cách nào giấu nổi đã khiến Yoongi một mực cúi mặt không nhìn vào mắt của đối phương mặc kệ hắn có cố gắng nghiêng đầu để tiếp cận được với đôi mắt anh tới mức nào.
"Ngẩng lên nhìn em đi"
Taehyung nói khẽ, sắc thái giọng nói của hắn quả thực là muôn phần thư thái và vui vẻ. Hắn cũng chẳng nghĩ tới rằng hắn rốt cuộc vui vì điều gì nữa. Vì hắn là một gã thợ săn thành công, hay vì hắn biết rằng anh có tình cảm với hắn?