Min Yoongi ngồi vắt chân ở sofa xem tạp chí trong lúc chờ đợi Park Jimin đang cố gắng giúp Kim Seokjin chỉnh ngay ngắn chiếc nơ buộc ở cổ áo sơ mi trong tiệm vest cưới. Sau một màn cầu hôn không thể nào phô trương và hoành tráng hơn của Kim Namjoon, cuối cùng thì anh cả của nhóm ba người cũng đã sẵn sàng để bước vào lễ đường cùng gã người yêu hội trưởng ngay sau khi cả hai tốt nghiệp trường nghệ thuật và với chiếc nhẫn lấp lánh ở ngón áp út
Chỉnh trang xong xuôi, Seokjin hớn hở tới trước mặt Yoongi, dang rộng hai tay rồi cao giọng thu hút sự chú ý của đứa em họ đang dán mắt vào những thân hình chuẩn mẫu trong tạp chí
"Yoongi, bộ này thế nào ?"
Jimin cũng hướng mắt về phía Yoongi trông chờ phản ứng của anh, trông cậu thậm chí còn có chút mong chờ hơn cả Seokjin vì chín bộ vest Seokjin đã thử vừa rồi lần nào cũng bị Yoongi nhíu mày chê bai một điểm nào đó, nên lần này Jimin quyết tâm ra tay chọn cho Seokjin từ vest cho tới sơ mi và nơ cài cổ. Tất cả những gì trên người Seokjin lúc này đều là do một tay Jimin phối hợp, chính vì vậy mà lời đánh giá của Yoongi cho diện mạo lần này thực sự rất đáng trông đợi đối với Jimin.
"Hừm, bộ này ổn đấy"
Yoongi sau khi buông tạp chí sang một bên và quan sát Seokjin từ đầu tới chân một lượt liền hờ hững buông một lời nhận xét ngắn gọn. Vậy nhưng lời nhận xét tưởng như lạnh nhạt đó của Yoongi đã đổi lại được hai tiếng thở phào của Jimin và Seokjin. Cũng chẳng hiểu sao hai người này lại tôn sùng mắt thẩm mĩ của Yoongi như vậy, tới mức Seokjin đi thử vest cưới cũng phải lôi Yoongi ra khỏi genius lab bằng được, để rồi nhận lại toàn những lời bình phẩm đầy phũ phàng của đứa em họ. Thế nhưng cho tới sau cùng, Seokjin muốn Yoongi cùng đi không chỉ vì anh muốn hỏi ý kiến Yoongi về bộ đồ mình sẽ mặc khi tiến vào lễ đường, mà là anh muốn được ở cạnh những người quan trọng nhất của mình vào một ngày đầy ý nghĩa thế này, ngày anh chọn một bộ lễ phục thật đẹp đẽ để đến bên người sau này sẽ ở bên anh cả một đời.
Tuy ngoài mặt luôn làm bộ lạnh lùng phớt lờ tất cả nhưng Yoongi thừa hiểu ý tứ này của Seokjin. Trong khi người anh đang đứng ngắm mình trước gương lớn, người em họ hay ngại liền len lén đứng dậy bước tới cạnh anh, vô thức nhìn vào gương mặt hạnh phúc của Seokjin mà khe khẽ cười. Seokjin dường như nhận ra sự hiện diện của Yoongi ở ngay cạnh mình, một thứ cảm xúc kỳ cục bỗng dâng lên khiến Seokjin chẳng nói chẳng rằng dang tay sang hai bên ôm lấy hai đứa em, tay anh run run siết thật chặt lấy hai bờ vai gầy của hai người.
"Anh sao thế ?", Jimin chớp chớp mắt nhìn vào khuôn mặt đa cảm của Seokjin hiện tại, rõ ràng là anh không thể giấu nổi nỗi xúc động và bồi hồi nơi đáy mắt
"Không, chỉ là anh muốn ôm hai đứa một chút thế thôi"
Jimin và Yoongi nhìn nhau, rồi cùng đồng thời mỉm cười. Ông anh ngốc của họ vẫn luôn đa sầu đa cảm như vậy, lại vô cùng thương yêu cả hai nên chắc chắn sự xúc động trước lễ cưới như thế này là không thể tránh khỏi. Chỉ là họ không nghĩ Seokjin lại có thể trào dâng cảm xúc ngay từ khi đi chọn vest cưới mà không thể chờ tới khi đã cùng Namjoon lập lời thề trong lễ đường.