Ánh đèn vụt tắt, cả sân khấu chìm vào bóng tối ngay khi những giai điệu đầu tiên của bản nhạc êm dịu vang lên. Spotlight được khởi động, chiếu vào vị trí của người con trai cao lớn điển trai đứng ở phía bên trái sân khấu. Kim Taehyung hiện lên vô cùng nổi bật trước con mắt chiêm ngưỡng của hàng nghìn khán giả dưới sân khấu, dáng người hắn cân đối và cao ráo, khuôn mặt hắn dưới ánh đèn lung linh từng đường nét đều hoàn hảo tới không tưởng. Tuy lúc này hắn đang mặc bộ vest đen tuyền nhưng vẻ đẹp của hắn lại không hề bị bóng tối xung quanh làm cho kém nổi bật đi dù chỉ một chút, ánh mắt đầy sức hút trên khuôn mặt tượng tạc như vị thần Hy Lạp càng làm tăng thêm bội phần sức hấp dẫn của hắn.
Giọng hát trầm đầy cảm xúc của Taehyung từ từ vang lên trong không gian rộng lớn, nhịp điệu nhẹ nhàng của bài hát vô cùng phù hợp với màu giọng trời phú của hắn, khiến từng câu từng chữ mà hắn hát lên đều lan tỏa vào tận đáy lòng của người nghe. Seokjin và Namjoon ngồi cạnh nhau dưới hàng ghế khán giả đều cảm nhận được tâm hồn mình cũng gần như hòa lẫn vào với từng câu hát của Taehyung, là người đã chứng kiến những gì đã xảy ra với Taehyung và Yoongi, họ lại càng hiểu được tại sao Taehyung lại có thể biểu diễn bài hát này tốt đến như vậy mặc dù trước khi lên sân khấu, thời gian tập luyện của hắn và Yoongi là không nhiều. Đơn giản vì bài hát này chính là bài hát của hắn và người hắn yêu, là bài hát hắn luôn mong sẽ được trình diễn với Yoongi trên sân khấu. Bài hát định tình giữa anh và hắn!
Khoảnh khắc những lời rap trầm khàn vang lên, cũng là lúc spotlight được mở thêm một lần, thân ảnh của Yoongi nãy giờ chìm trong bóng tối bỗng chốc hiện ra bừng sáng và vô cùng rực rỡ. Chiếc sơ mi trắng giản đơn cùng quần jeans bạc màu, một phong cách không hề chỉn chu trên khấu, chính là phong cách đặc trưng của Yoongi. Trước giờ anh rất ít khi trực tiếp biểu diễn trước đám đông, và đây là một trong số ít những lần hiếm hoi mà anh cho người ta cơ hội được thấy khả năng rap thần sầu trong truyền thuyết của tiền bối Min Yoongi năm ba. Cho dù không có trang phục cầu kỳ, không có hiệu ứng lung linh, chỉ đơn giản là đứng đó và rap nhưng Yoongi lại giống như một ngôi sao tỏa ra thứ ánh sáng diệu kỳ tới chói mắt, và ít nhất là trong mắt Taehyung, Yoongi lúc này chính là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời đêm!
Phần hòa âm cuối bài hát chính là phần khiến tất cả khán giả phải cùng nhau đứng dậy vỗ tay cho màn trình diễn vô cùng đắt giá này.
Yoongi trực tiếp cất tiếng hát, phụ họa cho phần kết thúc của Taehyung.
Chắc chắn từ trước tới nay chưa từng có ai có cơ hội được nghe giọng hát của Yoongi. Và lúc này anh thực sự đã cất tiếng hát, vì Taehyung. Yoongi trước đây chưa từng nghĩ anh sẽ tự tin mà cất giọng hát, vì đối với anh rap vẫn luôn là thế mạnh và anh đã từng nghiễm nhiên nghĩ rằng vì mình là rapper nên không thể hát. Cho tới ngày hôm qua, Taehyung đã nhất quyết muốn được anh hát bè đoạn cuối, mặc kệ sự phản đối của Yoongi nhưng Taehyung đã dùng hết mọi lời lẽ thuyết phục anh bằng được. Yoongi vẫn luôn không tự tin với giọng hát của mình, nhưng ngay lúc này Taehyung đã dùng chính thành quả hai người họ đạt được để chứng minh cho anh thấy, Yoongi anh hoàn toàn có thể hát, thậm chí là hát rất tốt.