𝟢𝟫; cố nhân

2.6K 342 10
                                    

Mấy ngày gần đây, Min Yoongi thường xuyên phải có mặt tại phòng bệnh của Kim Taehyung, dĩ nhiên là anh bị ép buộc. Hạn nộp bài sáng tác đang tới gần, mà hắn lại một thân tàn tật tạm thời nên bất đắc dĩ anh phải di dời địa điểm sáng tác của mình tới bệnh viện mà không phải là phòng làm việc quen thuộc ở nhà. Khỏi phải nói, sau khi biết tin này, ai đó vui mừng ra mặt. Thậm chí tới chính bản thân hắn cũng không hề nhận ra mình đã vui mừng tới mức nào, hắn cũng chẳng biết nụ cười của hắn trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết, khiến Kim Namjoon cũng có chút giật mình. Gã tự hỏi trong lòng rằng liệu có thể nào đứa em của hắn đã thực sự động tâm trước Min Yoongi hay không, vì gã chưa bao giờ thấy ánh mắt hạnh phúc đó của Kim Taehyung trước đây.

Kim Taehyung chống cằm nhìn Min Yoongi chăm chú điền những nốt nhạc cuối cùng vào bản nhạc trong cuốn sổ sáng tác. Hắn không thể không công nhận rằng Yoongi khi chăm chú làm việc trông vô cùng cuốn hút, trong lòng hắn lúc này cũng phức tạp ngổn ngang rất nhiều suy nghĩ. Càng ở gần Min Yoongi hắn lại càng thấy bản thân đôi lúc hành động lệch lạc hẳn so với suy nghĩ và lý trí. Hắn đã từng nghĩ Min Yoongi sẽ chẳng là gì đối với hắn, nhưng cho tới bây giờ, việc nhìn ngắm Yoongi cũng khiến hắn cảm thấy một chút vui vẻ trong tim.

Kim Taehyung cố chấp tự tìm cho mình một đáp án hợp lý cho những cảm xúc kỳ lạ trong lòng mình. Một gã thợ săn nếu muốn con mồi hoàn hảo sập bẫy, thì cần phải đặt tâm tư vào con mồi đó, vậy thì hắn đặt chút tình cảm vào Yoongi, cũng là lẽ đương nhiên. Khi đã nắm giữ được trái tim anh, tới lúc đó hắn biến mất khỏi cuộc đời anh, sẽ chẳng còn phải băn khoăn quá nhiều nữa.

. . .

Thực sự là như thế sao !?

"Nghĩ cái gì mà đần mặt ra thế"

Giọng nói biếng nhác khàn khàn của Yoongi vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của Kim Taehyung khiến hắn giật mình quay trở lại thực tại. Hắn mỉm cười nhìn anh dịu dàng, giống như là trong đầu hắn không hề nghĩ tới những điều xấu xa với anh vậy

"Em chỉ đang ngắm anh làm việc thôi"

"Vớ vẩn. Xong rồi đây, mau xem đi"

Yoongi càu nhàu lườm Taehyung rồi ném cuốn sổ sáng tác về phía hắn. Hậu bối cười vui vẻ chẳng hề phật lòng trước hành động thô bạo của tiền bối, ngoan ngoãn cầm bản nhạc lên xem xét lại một lượt. Trước đây ở bên Mĩ, Taehyung cũng đã từng tham gia sáng tác một vài bản nhạc với bạn cùng trường, nhưng đây là lần đầu tiên, hắn cảm thấy hài lòng với bản nhạc mình góp sức như vậy. Yoongi thực sự là một thiên tài, cảm xúc của anh đặt vào bài hát đã khơi gợi cho Taehyung cảm giác âm nhạc rất thăng hoa, giúp hắn nhanh chóng bắt nhịp được với anh. Giờ đây cầm sản phẩm của cả hai trên tay, hắn không thể hài lòng hơn được nữa.

"Tuyệt thật đấy"

Taehyung nhướn mày nhìn Yoongi, khẽ cười. Yoongi giật mình khi cảm nhận được luồng nhiệt bất ngờ khiến hai má mình đang dần nóng lên. Rốt cuộc anh bị làm sao mà giờ đây chỉ nhìn hắn cười thôi cũng xấu hổ thế này. Quay mặt sang một bên, anh giấu đi nét bối rối trong đáy mắt, hờ hững đáp

"Cậu thấy ổn rồi thì tôi sẽ gửi mail luôn cho giảng viên"

Không khí rơi vào im lặng khi Yoongi dứt lời. Lúc này tuy đang dán mắt vào một điểm vô định trên tường phòng bệnh nhưng Yoongi có thể cảm nhận được ánh mắt của Taehyung đang nhìn mình chằm chằm. Ánh nhìn lộ liễu không chút giấu diếm của hắn khiến anh thập phần không thoải mái. Ngay lúc Yoongi định xẵng giọng cấm hắn tiếp tục nhìn mình thì giọng trầm ấm áp của hắn đã vang lên trước

taegi | trò chơi nguy hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ