𝟤𝟨; con mồi thật sự

3.2K 341 48
                                    

Chỉ 15 phút sau khi nhận được điện thoại của Namjoon, Taehyung đã có mặt ở quán bar. Cho tới tận lúc này, hắn vẫn đang cố hết sức mình để giữ lại lý trí và sự bình tĩnh cuối cùng còn sót lại. Hắn biết Yoongi không thích phiền phức và rắc rối, vì thế hắn sẽ không làm rối tung mọi chuyện, hắn chỉ muốn tới tìm anh trước khi anh đi quá xa khỏi tầm tay hắn. 

Trong khi đó Kim Namjoon ngồi trầm ngâm ở quầy bartender, gã chốc chốc lại liếc về phía lối vào quán bar, gã sợ rằng Taehyung sẽ giận quá mất khôn, gã cần phải ngăn hắn lại trước khi chính tay hắn đẩy mọi chuyện vào bế tắc. Thế nhưng thật không may, trước khi đôi mắt Namjoon kịp tìm ra Taehyung thì chính Taehyung đã bắt gặp Min Yoongi cùng Jeon Jungkook ngồi cùng nhau ở chiếc bàn kê trong góc. Quan trọng hơn, Yoongi đang cười. Phải, hắn không nhìn lầm, Min Yoongi thật sự đang cười, và không phải với hắn mà là Jeon Jungkook.

Nhìn thấy Jungkook đứng dậy rời đi, có vẻ như là vào nhà vệ sinh và trên chiếc bàn đó chỉ còn lại Yoongi với chai strongbow vị mật ong ưa thích, Kim Taehyung không chần chừ thêm mà lập tức bước nhanh về phía anh. Khi Yoongi nhận ra Taehyung từ khi nào đã đang tiến về phía mình với khuôn mặt phẫn nộ và hậm hực thì hắn đã chỉ còn cách anh vài bước chân. Bàn tay trắng mịn yếu ớt bị hắn thô bạo nắm lấy, cả người bị kéo ra khỏi chỗ ngồi, hai chân anh líu ríu vất vả đi theo từng bước sải chân rất dài của hắn.

"Này, Kim Taehyung cậu làm cái gì thế hả ?"

Taehyung hoàn toàn phớt lờ giọng nói đầy tức giận của Yoongi phía sau lưng mà một mạch kéo anh tới phòng nghỉ của nhân viên trong bar. Gã bartender sau khi đã lúi húi khóa cửa, vừa quay người lại đã bắt gặp khuôn mặt Taehyung nghiêm trọng nhìn mình. Bartender vốn là chỗ quen biết với Namjoon nên ít nhiều cũng gọi là quen Taehyung, thấy gã họ Kim chìa tay về phía mình, phía sau hắn còn dắt theo một anh chàng trắng trẻo đang cau có mặt mày mà nếu tên bardenter không nhầm thì chính là người đã đấm Taehyung thừa sống thiếu chết lần trước. Thiết nghĩ chẳng nên dây dưa với mấy người rắc rối này, bartender liền thức thời đặt chiếc chìa khóa vào lòng bàn tay Taehyung rồi lủi nhanh như thỏ tinh. 

Taehyung lạch cạch mở khóa bằng tay phải, trong khi tay trái vẫn siết chặt cổ tay Yoongi không buông cho dù anh có dùng mọi nỗ lực để gỡ tay hắn thì cũng giống như châu chấu đá xe, căn bản chẳng hề tác động tới sức lực khỏe mạnh của hắn.

Kéo Yoongi hoàn toàn vào bên trong căn phòng chỉ có hai người, Taehyung khép cửa lại còn rất chu đáo bấm khóa trái từ bên trong. Yoongi vừa ngước mắt nhìn hắn định mở miệng mắng thì cả người đã bị Taehyung ngang ngược đè chặt vào tường. Biết mình chẳng thể nào đẩy hắn ra, Yoongi liền lấy lại vẻ bình tĩnh, lạnh lùng nhìn thẳng vào đôi mắt đang chằng chịt tơ máu phẫn nộ của đối phương

"Cậu lại điên cái gì nữa ?"

Kim Taehyung dọc đường tới đây trong lòng bừng bừng lửa giận, cho tới tận lúc kéo anh đi vẫn chưa hề hạ hỏa. Nhưng giờ đây đối diện với đôi mắt rét lạnh còn hơn cả thời tiết mùa đông lúc âm độ của Yoongi, hắn lại nhất thời cứng họng. Hắn đã không biết rằng đánh mất niềm tin của Yoongi một lần lại phải trả một cái giá đắt đến như thế. Có lẽ Namjoon đã đúng, nếu như không có cái trò chơi chết tiệt kia, hắn đã không rơi vào vũng bùn lầy mà Yoongi tạo ra để trói buộc hắn. Taehyung luôn tự tin rằng bản thân hắn muốn tán tỉnh ai là đều có thể khiến người đó mê mệt vì mình, trong khi bản thân hắn sẽ chẳng bao giờ rơi vào lưới tình của bất kỳ ai. Sự tự tin mù quáng, cộng thêm sự ghen tuông với Jungkook khiến hắn ngang nhiên bỏ rơi Yoongi, điều mà anh sợ hãi nhất trước khi dấn thân vào cuộc tình với hắn. 

taegi | trò chơi nguy hiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ