Chapter 19

120 3 10
                                    

A/N: Nakaprivate po ang Chapter 18. You have to be a follower to read it. But you don't need to follow me para lang mabasa ang Chapter 18. It's just a BS Chapter and it won't affect the flow of the story kahit pa di niyo mabasa iyon.

HOW TO READ THE PRIVATE CHAPTER:

1. Follow me. Mag-a-appear na yung Chapter.

2. or Click the external link.

3. or Copy and paste this link: http://www.wattpad.com/75096693-the-green-eyed-butler-chapter-18

Once again, di mababasa ang Chapter 18 ng mga hindi followers. :)

Thanks!

Chapter 19

Kyle Anderson

“Shut up Cy! Bababa na kami.” Ito ang naging sagot ni Larry kay Cyrus sabay tulak dito palayo. Nang maisara na niya ang pinto ay nilapitan niya si Sail sa kama at inalis ang kumot na nakatakip dito. “Kain na daw tayo.”

            “So I heard.” Sabi nito at binigyan siya ng isang ngiti.

            Hindi niya alam kung anong meron sa pinagsamang ngiti at mata nito pero literal talaga siyang napapatunganga sa kumbinasyong iyon. At muntikan na niyang sunggaban ito ng tinitigan nito ang mga labi niya, pababa sa hubad niyang mga dibdib aat pababa pa..

            “Sail, stop looking at me like that.”

            “Like what?” sabi nito at ibinalik ang tingin sa mga mata niya pero dinaanan muna ang mga bahagi ng katawan niyang tiningnan nito kanina.

            “Like you want me.” Nakangiting sagot niya.

            “I want you.” Walang pag-aalinlangang sagot nito. At hindi na sila nakababa pa para sa imbitasyon ni Cyrus.

            Nang makababa sina Larry at Sail mula sa kanilang kwarto ay napansin agad nila ang kanilang dalawang bisita.

            “Glad both of you are here already. This is Chevin Clark and Den Stallings.”

            Tumango sa kanila si Chevin habang mahinhin namang ngumiti si Den. Kung hindi siguro naganap ang mga nangyari kagabi, maaring isiping ni Sail na may nais makipagkaibigan sa grupo nila.

            Pero hindi na siguro mawawala sa isip niya ang mga hindi ordinaryong naganap kagabi.

            Ang diretsong pagtutok ni Chevin ng baril sa gawi nina Boudicca, ang pagpipigil ng isang maliit na bata sa assassin na iyon—who in turn, turns out to be a teenager but looked like she’s not--- at siyempre pa, ang pagkawala ng virginity niya sa piling ni Larry.

            She blushed at the thought.

            “Remembered something, babe?” nanunuksong tanong sa kanya ni Larry ng mapansin nito ang nangyaring pagpula ng mga pisngi niya.

            Mabining kinurot niya ang tagiliran nito na ikinatawa nito.

            “Now all of us here already knows that Boudicca’s life is in danger. She badly needs all the protection that she can get and I’m glad that another two people has been added up to our league.”

The Green-Eyed ButlerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon