Chapter 13

124 2 7
                                    

Chapter 13

Bermuda

 

            Larry heard a gasp from Sail and that made him really, honest to goodness, tried to stop. But he just can’t. Mas lalo pang nagwala ang control niya ng tumigil ito sa panlalaban at sinabayan ang galaw ng dila niya.

With that, he instantly pinned her down to the bed. Ngayon, hindi na lamang ang bibig at hormones niya ang di niya makontrol kundi maging ang kanyang mga kamay. Patuloy iyon sa paghawak sa gilid ng dibdib nitong walang kahit na anumang takip maliban lamang sa suot nitong pajama top.

            “Hindi ka ba talaga nagba-bra kapag natutulog?” he tried to take over his control by teasing her but the opposite happened when she guided his hands to fully cup her breasts.

            “Hindi talaga.” Sagot nito sabay halik sa leeg niya.

            He kept cupping her breasts now with his two hands while gasping for air when she was deliberately biting and nipping the hollow of his neck.

            “God sweetheart! We need to stop.”

            “I don’t want to.” Sagot nito at nakangiting hinalikan ulit ang mga labi niya. Natatawa siya sa sarili niya. Sa pagkakaalala niya, siya ang seducer. Bakit parang ito na ngayon ang kumukontrol sa bawat galaw niya?

            “We need to..” he groaned but he kept kissing her and his right hand continued its path way below her stomach, her navel, to her thighs.

            “You started this.” Sagot nito habang hinuhubad ang t-shirt niya at itinulak siya sa higaan.

            “As much as I love your aggressiveness, sweet” he said, “your door’s widely open.” With that, she instantly froze and stared with eyes wide open to the ‘widely open door’.

            “My god!” sigaw nito sabay alis sa ibabaw niya. But he hastily stopped her and pinned her to the bed.

            “Babe, we need to close first the door if you want us to continue this.” Sagot nito habang hinahawakan ang pisngi niya. She was as if pacifying him. Pero alam ni Larry na kailangan na nilang tumigil. Magagalit si Cyrus.

            With that in mind, he torridly kissed her mouth and continued what he started before he told her that the door was widely open. He just needs to do something before ending this. And his fingers found what they were looking for.

            He was basically aroused upon hearing the way she moaned beneath him. He slid his finger once again and again and made his finger thrust deep within. Habang ginagawa ang bagay na iyon ay hindi siya tumitigil sa paghalik dito.

            “Ahh..” sigaw nito at ng tila maalalang bukas ang pinto ay kinagat na lamang ang balikat niyang malapit sa bibig nito. The pain of her teeth in his shoulders ignited his thrusting skills. When he felt her body convulsed impulsively, he kissed her thouroughly.

            Ito ang pinakaunang beses na ginawa niya ang ganito. Just giving pleasure, per se. Naniniwala siyang siya ang klase ng lover na kung nagbibigay, dapat may natatanggap din. At ito din ang unang pagkakataong hindi siya natakot na baka mahuli sila ng mama nito.

            Pagod na pagod na humiga siya sa tabi nito. Pumikit siya at hinayaan ang sariling bumawi muna ng lakas. Man, if you grew tired with that, dapat ka ng mag-exercise. What else more kung yung ‘ano’ mo na ang ginagamit mo?

            Naramdaman niya ang pagyakap nito at paglapat ng pisngi nito sa dibdib niya. Naayos na nito ang sarili at payapa na lamang na humihinga. Narinig nila ang mahihinang yabag paakyat sa kuwarto nito at dahil hubad-baro siya, mabilis nitong ibinalot ang kumot hanggang sa leegan nila. Ilang sandali pa ay sinilip sila ni Aling Nena.

            “Oh, akala ko ba, may outing kayo? Bakit nakahilata pa kayo diyan? Hay, kayong dalawa talaga oo.” Sabi ni Aling Nena bago umalis na.

            “Kung ganoon mo ako gigisingin araw-araw, baka oras-oras akong matulog.” Bulong nito sa kanya na siyang malakas na ikinatawa niya.

 ***

Nang makarating sina Sail sa Bermuda ay inayos muna nila ang mga bagahe nila sa kanya-kanyang kwarto. Tatlo lang ang kwarto sa town house nina Boudicca at dahil ipinilit ni Cyrus na iisa lang ang kwarto nito at ni Boudicca, sinabi na rin ni Larry na iisa na lamang din ang kwarto nila ni Sail.

            “Wow Boudicca! This is paradise!” sigaw ni Cyrus at niyakap si Bou mula sa likuran. “Will you spend this paradise with me?” tanong ni Cyrus at tinitigan ng mataman si Boudicca.

            Napangiti siya sa inasal nito. Sa lahat ng babaeng nagdaan sa buhay nito, tanging kay Boudicca lang talaga ito umasal ng ganoon.

            “Hindi ba’t hindi lamang ito ang town house niyo rito sa Bermuda Boudicca?” tanong dito ni Larry.

            “Yeah. How did you know?” mataman nitong tinitigan si Larry pero nagkibit-balikat lamang ito.

“Saan pa ang isa honey?“ tanong dito ni Cyrus.

“May isa pa sa kabilang isla. But we’re restricted to go there.” Sabi nito habang nakahawak sa kamay ni Cyrus na nasa baywang nito.

            “Bakit restricted?” tanong niya.

            “Well, may isa kasi akong taong kilala na nagpapakaermitanyo doon. Ginagaya niya si Shrek, the ogre.” Nakangiting sagot nito sa kanya. She pouted. What she said was kinda strange.

            “Sino honey?” tanong dito ni Cyrus.

            “It’s a secret.” Sabi nito at inilapat ang isang kamay sa mukha ni Cyrus.

            “Okay.” Sabi ni Cyrus at parang kuting na piningki ang noo sa noo ni Boudicca.

            Nang lingunin niya si Larry ay nakita niya ang simpleng ngiti nito habang nakatingin kina Cyrus at Boudicca bago tumingin sa kanya.

            Napasinghap siya ng nginitian siya nito. God! Nakakaakit! Hindi mapigilan ni Sail ang mag-anticipate sa pagdating ng gabi. Paulit-ulit na bumabalik sa kanya ang mga ginawa ni Larry sa kanya kaninang umaga. Ngunit pagkatapos ng nangyaring iyon, bumalik na naman ito sa pagiging civil sa kanya.

Medyo nagulat pa nga siya ng sinabi nitong iisa na lamang din ang kwarto nila. Hello! Ginagawa lang niya ang bahagi ng plano niyo. Nakalimutan mo na ba? Nagpapanggap siyang nobyo mo para sa mata ni Cyrus!

            Nasaktan siya sa isiping iyon. Kailangan na talaga niyang sabihin ang nararamdaman niya kay Larry. Hindi pwedeng magtagal ang ganito na para siyang mababaliw sa sigaw ng puso niya.

The Green-Eyed ButlerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon