Chapter 27

55 2 1
                                    

A/N: Nakaprivate po ang Chapter 26. You have to be a follower to read it. But you don't need to follow me para lang mabasa ang Chapter 26. It's just a BS Chapter and it won't affect the flow of the story kahit pa di niyo mabasa iyon.

HOW TO READ THE PRIVATE CHAPTER:

1. Follow me. Mag-a-appear na yung Chapter.

2. or Click the external link.

3. or Copy and paste this link: http://www.wattpad.com/79015762-the-green-eyed-butler-chapter-26

Once again, di mababasa ang Chapter 26 ng mga hindi followers. :)

Thanks!

***

Chapter 27

Zombie

“Sino siya Kuya?” tanong ni Tatum kay Larry na katabi niya at nakaakbay sa kanya.

“My wife.” Nagtatagis ang bagang na sagot nito.

“W-wife?” Mas lalo pang grumabe ang ginawang pagtitig ng bata sa kanya. Labinlimang taong gulang pa lamang daw ito sabi ni Larry kanina. “Di’ba may fiancée ka na?”

“Yes.”

“At hindi ba’t.. Hindi ba’t hindi siya yun?”

“Yes.”

 “Nababaliw ka na ba Kuya? Nakalimutan mo na bang si Kyle Anderson ang fiancée mo? Nababaliw ka na talaga Kuya!”

“Hey, relax. Okay? Hindi ko nakakalimutang si Kyle Anderson ang fiancée ko. But this is a free world. And I chose to marry Sail. Kaya wala na kayong magagawa.”

“You’re sick Kuya. Sisirain mo ang tradisyon dahil lang sa lesheng pag-ibig na sinasabi mo? Makasarili ka Kuya! Sarili mo lang ang iniisip mo! Paano na ang buong pamilya natin? Paano na---“

“Call home. Tell them what I’ve been doing all this time. That Sail and I are now together and having our happy ever after. One more fucking word from that filthy mouth of yours against the two of us and you’ll see how much I do not care about any of you.”

The Green-Eyed ButlerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon