Chương 19

445 63 22
                                    


Nhất Mục Liên đảm nhiệm vai trò stylist chính và rất tâm huyết với nhiệm vụ được giao phó này. Mọi người đều có mặt tại tòa nhà ngay trước cả khi trung tâm mở cửa, Tiểu Lộc Nam cùng một số nhân viên của YYS kiểm tra lại các trang phục, phụ kiện, danh sách khách mời và nhiều thứ khác, Nhất Mục Liên sẽ lo việc lên đồ, điều phối các stylist tập trung tạo hình cho người mẫu. Bởi vì show mở đầu là sự hợp tác giữa Ngọc Tảo Tiền và công ty YYS nên gần như toàn bộ nhân viên của công ty được huy động, nhất định không thể để xảy ra sai sót gì.

Sàn diễn, âm thanh, ánh sáng,... đã có bên kĩ thuật lo liệu chu toàn, đó không phải chuyên môn của mình nên Nhất Mục Liên không cần để tâm nhiều tới nó. Ý tưởng thiết kế sàn diễn cũng do một tay Ngọc Tảo Tiền dựng lên, vì chỉ mình y hiểu rõ nhất chủ đề bộ sưu tập mà mình thể hiện là gì. Nghe nói y chỉ mất đúng ba ngày để dựng lên cái sàn diễn độc đáo tráng lệ này, lấy pha lê làm trang trí chủ đạo vì Ngọc Tảo Tiền muốn phô diễn tất cả khía cạnh trang phục từ mọi góc quan sát. Bởi vậy mới nói, đại thiên tài không muốn làm thì thôi, chứ đã làm thì với tốc độ nhanh hơn cả chớp mắt. Tất nhiên an toàn vẫn được ưu tiên hàng đầu.

"Thực Phát Quỷ, tiểu thư Yên Yên La là vedette trong show diễn hôm nay. Vậy nên tôi sẽ đảm nhiệm việc make-up cho cô ấy."

Nhất Mục Liên xuất hiện một cách bất ngờ khi Thực Phát Quỷ đang chuyên tâm trang điểm cho chị gái mình Yên Yên La, làm cậu không khỏi giật mình suýt nữa gây ra sai sót. Cậu tất nhiên không bằng lòng với lời yêu cầu đó, tức giận lườm Nhất Mục Liên:

"Sao nào? Cậu không tin tưởng tay nghề của tôi, sợ tôi phá hỏng show của đại nhân Ngọc Tảo Tiền à?" So với tôi tay nghề cậu chắc gì đã hơn, còn là ma mới không tên tuổi cũng chả có danh hiệu quái gì.

Ngược lại với thái độ thiếu hợp tác của đối phương, Nhất Mục Liên vẫn bình tĩnh giải thích:

"Không phải tôi chê bai gì anh, nhưng tôi hiểu rõ thầy muốn gì." Dừng một lúc, cậu nhìn qua Yên Yên La đang hứng thú quan sát hai người, bổ sung, "Hơn nữa, tôi là stylist chính và có quyền làm việc với vedette hơn anh."

Thực Phát Quỷ nghiến răng, bất mãn thể hiện rõ qua cái nhíu mày và tiếng tặc lưỡi khá lớn. Lời cậu ta đúng quá nên chẳng phản bác được gì, ở đây cậu ta là người có quyền phân công cậu làm gì và không được làm gì.

"Nhờ anh chăm sóc những người mẫu khác."

Vẻ mặt Nhất Mục Liên trước sau như một, khách sáo và khiêm nhường, nhưng áp lực bên trong không nhỏ hơn Ngọc Tảo Tiền là bao. Qua vài lần tiếp xúc hiếm hoi, Thực Phát Quỷ không thể không thừa nhận bọn họ có vài điểm khá giống nhau, có lẽ đó chính là cái mà người ta gọi là mối liên kết giữa thầy và trò.

Rốt cuộc Thực Phát Quỷ đâu còn lựa chọn nào khác là rời đi. Yên Yên La từ đầu tới cuối đều không nói nửa lời, nhiệm vụ hàng đầu của cô lúc này là chú trọng tới sắc đẹp của mình và bộ đồ quý giá hơn là quan tâm ai trang điểm cho mình.

"Cô Yên, để cô chịu thiệt thòi một lúc rồi, tôi sẽ xong ngay thôi." Nhất Mục Liên bắt đầu gỡ vài chiếc kẹp hoa mà Thực Phát Quỷ cài lên đầu chị gái xuống, cậu định làm kiểu tóc khác.

[Hoang Liên ADS] Đợi hoa tànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ