MARCO"Si Lukas?"
Medyo nagulat ako na pumasok si Monica sa opisina ko. Hindi naman kasi siya basta basta napunta dito. Simula nung dalhin ko si Lukas dito at tawagin akong "Sir" hindi ko na ulit siya pinasama.
"Dumaan sina Mommy at Daddy mo sa unit. Kinuha nila si Lukas. Mga one week daw sa kanila. Ewan ko kung saan nila ipapasyal ang anak mo. Wala naman akong magawa kasi yung anak mo habol din talaga sa Lolo niya."
Pinagbigyan din pala siya ng kanyang magulang. Matagal na kasi niyang sinasabi na hiramin muna si Lukas kasi hindi niya masolo si Monica. Kahit pa may sariling kwarto na ito, madalas sa Mommy pa din ito tumatabi. Kaya sabi ko kay Daddg kung gustong dagdagan ang apo niya, ilayo
muna si Lukas sa Mommy niya."Bakit ka pumunta dito? Miss mo agad ako?"
Lumapit ako sa kanya para yakapin. Ilang buwan na kaming magkasama, sa tingin mo malaki talaga ang pinagbago na ni Monica. Nakabuti sa kanya si Lukas. Nakabuti sa kanya ang paglayo. Kahit nasaktan ako dati balewala na yun kasi yung pagbabago kay Monica ay nagustuhan ko. Kung siguro hindi siya lumayo, paulit ulit naming pag aawayan ang parehas na dahilan. Hanggang sa dumating sa puntong mas mangingibabaw yung puro sakit na lang at mababalewala ang pagmamahalan namin.
"Si Lukas ang miss ko. One week? bakit ganoon naman katagal? Yung baby ko."
Ramdam ko sa boses niya yung lungkot. Hindi ko naman siya masisisis. Selfish ba ako? Pero gusto ko lang din naman siyang magpahinga sa pag aalaga sa anak namin. Kahit yung binabalak ko ay nakakapagod pero iba pa din naman yun.
"Ako na muna ang ibaby mo."
Mas hinigpitan ko ang pagkakayakap sa kanya. Hinihintay kong banggitin niya kung kailan kami magpapakasal. Pero sabagay ako dapat magtanong sa kanya ng tungkol dun. Sa sobrang busy ko sa company at kay Lukas nawala sa isip ko na pakasalan siya.
"Ayaw kong ibaby ka. Pag nadede ka, kinakagat mo nipple ko."
Hindi ko napigilan na mapatawa sa sinabi niya. Guilty talaga ako sa bagay na yun. Lumayo siya ng konti kay Monica. Inilock ko ang pinto ng opisina ko. Pagbaling ko kay Monica yung ngiti niya parang alam yung binabalak ko.
"Dito talaga Marco?"
Ngumiti ako sa kanya. Iniisa isa ko nang kalasin ang butones ng suot kong longsleeve. At madali kong hinubad yun. Nakatingin lang si Monica sa akin. Parang naghihintay ng sunod kong gagawin.
"Pag nagkwekwento mga kaibigan ko about sa mga sexcapades nila kasama ang sa opisina nila. Hindi ko maimagine. Pero dahil wala ka nang tatlong taon wala din naman sa isip ko yung mga kwinekwento nila. Hanggang sa bumalik ka. Hindi mawala sa isip ko na pwede natin gawin yun. Pinapalitan ko pa ang lamesa ko para mas malapad at mas matibay para sa binabalak ko."
"So andito ako para masiguro na sex proof yang pinalit mong lamesa?"
Seryosong tanong nito. Medyo kinabahan ako sa pagkaseryoso nito. Nasobrahan ba ako? Ayaw niya ba yun? Unti unting lumapit si Monica sa akin. Pinagapang niya ang kamay niya sa dibdib ko pababa sa bewang ko. Siya na mismo ang nagkalas ng belt ko at naghubad ng pantalon no.
"Ilang rounds ba dapat?"
MONICA
Hindi na ako sinagot pa ni Marco. Nagulat na lang ako nasa ibabaw na ako ng mesa niya. Yung mga gamit nito ay nagkalat na sa ibaba. Walang pakialam si Marco na ang tanging abala sa malalim na paghalik na pinaparanas sa akin. Yung mga kamay nito ay mabilis na nahubad ang suot ko. Mabilis na sinabi ng isang kamay nito ang kaangkinan ko.
"Marco.."
Impit na ungol ko. Hindi na ito nahirapan na ipasok ang isang daliri nito kasi kanina pa namang basa yun simula nung maghubad siya sa harapan ko. Mas pinalalim pa niya ang paghalik sa akin kasabay ng paglabas pasok ng daliri niya sa pagkababae ko.
"Bilisan mo pa.." Hindi ko na alam kung saan ko ihahawak ang kamay ko sa tindi ng sensasyong pinaparanas niya sa akin. Pabilis ng pabilis ang paglabas masok ng daliri nito na hindi niya namalayan na dalawa na pala ang gamit niya. Ramdam niya na lalabasan niya kaya hinawakan niya ang kamay ni Marco para mas bilisan pa nito ang ginagawa niya. Hindi naman ako binigo ng lalaki, ilang ulit na paglabas masok pa ay naramdaman ko na ang pagsabog at pamamasa lalo ng bahaging yun.
Inihiga ako ni Marco sa lamesa. At itinuon nito ang atensyon sa aking kaangkinan. Bumaba ang mukha nito sa tapat at dahang dahang ibinaba hanggang sa lumapat ang labi nito sa pinakabukana. Hinalikan niya ako doon. Rinig na rinig ko ang tunog ng labi niya at ng kaangkinan ko habang hinahalikan niya ako doon. Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko. Ayaw kong sumigaw dahil sa sensasyong pinaparanas sa akin ni Marco. Itong lamesa lang ang sinabi niya ma itetesting kung sex proof. Malay ko kung sound proof ang opisina niya.
Hindi ko alam kung gaano katagal si Marco na ginagawa yun. Halos salubungin ko ang bibig niya lalo na nung ilabas pasok na niya ang dila niya doon. Kailan ba ako masasanay sa ganitong pagpapaligaya. Nakakapanghina ng tuhod. Nakakakapos ng hininga.
"Marco.. " halos napalakas ang pag ungol ko kasabay ng pangalawang orgasmo na pinaranas ni Marco. Hindi pa man ako nakakabawi ay naramdaman ko na ang kahabaan niya sa loob ko.
"Monica.." Yung boses niya. Halos hindi ko na marinig sa lakas ng ingay na ginagawa ng aming katawan. Yung marahas na paglabas pasok niya ay muling bumuhay sa init na aking nararamdaman. Gusto ko ang ganitong paraan niya. Halos sagad na sagad ang pagkalalaki niya. Ang sarap. Itinaas pa niya ang binti ko sa balikat niya para mas lalong isagad ang kahabaan niya. Hindi ko na alam kung ilang beses ba akong nilabasan pero hindi tumitigil si Marco na angkinin ako. Hindi ko alam kung paanong naidapa niya ako sa lamesa at mula sa likuran ko ay patuloy pa din niya akong inangkin.
"I love you."
Bulong ni Marco. Hindi ako makakilos. Pagod na pagod ako. Pero masaya. Ilang buwan na din yung huli na ganito. Yung nasusulit namin ang isa't isa. Yung matagal na pagtatalik. Dahil andyan si Lukas puro panakaw na sandali lang ang nagagawa namin ni Marco. Kaya hindi na ako nagtaka na sobrang tagal niya akong inangkin ngayon. Naramdaman ko ang pagbuhat niya sa akin. Inihiga niya ako sa sofa. At binalikan ang mga damit namin. Binihisan niya ako matapos ito naman ang nagbihis.
"Hindi ko alam kung yung lamesa ba ang tinesting mo o ako?"
Ngumiti lang ito sa akin. Niyakap niya ako.
"Namiss kasi kita. Maya ulit sa bahay?"
Sino naman ako para tumanggi? Pero napagod talaga ako. Hindi ba pwedeng kasama sa Quality inspection ng mga lamesa kung sex proof sila?
_casper_
BINABASA MO ANG
Love Drunk (Completed)
General Fiction"Nakakatawa lang na ikaw ang nalasing pero ako ang may hangover" Cover: officialwhosthatgirl