Izzy~
'Now i know the details na.'
I want to say it to Mom sana kaso baka matakot lang siya. Kaya i prefer na wag muna itong ipagsabi pero before kami umuwe may nagsabi samin na may another poisoned case na naman.
I got goosebumps even my mom.
"What's the name of the patient?" I asked out of curiousity.
"Nathan Labrusca from Stanlee University--"
"What room?!" Nagulat man sa iniasta ko ang Nurse but she point the room where Nathan is.
"Izzy!" -Mom
'Sorry Mom, just a minute. '
Pagbukas ko ng pinto ay nakita ko ang Nurse na--- wait?
"Why are you injecting that to the patient?"
"U-uhhh a-ano po Ma'am."
"Wait. You looked familiar--"
"You wanna die?"
I shouted so loud kaya napalayo siya sakin ng kaunti. She pushed me so hard kaya napa aray ako at tinutok sakin ang syringe na hawak niya.
'I don't want to higa again sa hospital bedddd! Mommyyyy!'
"Ibaba mo yan... "
"Ibaba mo yang hawak mo , Grachel..."
George~
"Argh! Umuna na kayo sakin , babalikan ko pa phone ko. "
"Sige pre. Ingat ingat!"
"Ingat George!"
Patakbo naman akong bumalik sa ospital. Parating pa lang ang magiging bantay ni Nathan pero gagabihin na kami kaya kailangan na naming umuwi.
Malapit na ako sa kwarto ni Nathan nang makarinig ako ng sigaw.
Napatakbo naman ako at nakita ang nurse na tinututukan ng syringe ang babaeng hinahanap ko.
'Kilala ko ang babaeng to...'
"Ibaba mo yan..."
Napatingin naman sakin si Izzy at napatigil naman siya sa pagtutok ng syringe.
"Ibaba mo yang hawak mo , Grachel..."
Mula sa pagkakatalikod ay dahan dahan siyang humarap. Tinanggal niya ang mask niya at dun ko nakita ang kabuuan ng mukha niya.
Maikli ang buhok at paga ang mata.
"Ikaw pala kuya George. "
Nginitian niya ako pero hindi na ako nasindak pa doon.
"Why are you doing these?"
Tumawa lang siya ng pagkalakas lakas at siya ring pagtulo ng luha mula sa mata niya.
"Hahahaha! Tinatanong mo pa talaga ano? Tanga ka ba? "
I remained silent at pinapakiramdaman ang gagawin niya.
"I want revenge , Kuya George. Pinatay nyo si Kris. Pinatay nyo siya!!! Kaya iisa isahin ko kayo! Hahahahaha"
BINABASA MO ANG
Im Dating Mr.Alferez [COMPLETED]
Teen FictionPano nga ba ang kahihinatnan kung makikilala ko ang ultimate chicboy ng university na papasukan ko? And worst , I know all of his friends dahil sa kuya ko. Would it be nice? or Hell as fvck? Subaybayan po natin ang story ni Aeden, Gio at Francine. S...