Chapter 30- His Mom

822 14 1
                                    

Francine~

"Anong gagawin niyo? Nalaman nyo na diba?"

'Your sick Grachel...'

Nanatiling tahimik ang buong kwarto at walang umiimik ni isa.  Pinapakiramdaman ang gagawin ni Grachel na may nakakalibot na ngiti sa amin.

"May magagawa ba kayo? Lalo ka na Dean?! At lalo na kayo Mom and Dad?!"

Nawala naman ang tensyon ng biglang tumulo ang luha sa mukha ni Grachel.

"Hinayaan nyo ako Mom! Hindi nyo ako pinagtanggol Dad! Dahil sa babaeng to kaya nawala sakin si Kris! Si Kris na palaging nandyan para sakin! "

Nagulumihanan naman ako sa paglapit sakin ni Grachel at pagturo niya sa akin.

'Anong ginawa ko sayo?'

"Lagi na lang si Ate! Ni hindi nyo alam kung anong nangyari sakin nitong mga nakaraang araw. Bakit? Kasi nga hindi naman ako mahalaga diba?"

Napayuko naman si Dean pero nanatili pa ring tahimik ang paligid.

"Grachel... it's not like what you th--"

"No mom! Im done with this!"

Nagulat kami ng kumuha siya ng syringe sa bulsa at tinutok iyon sa leeg niya.

Nagtangka naman kaming awatin si Grachel pero...

"Susundan ko na si Kris. Pagod na pagod nako!"

"Grachel!!"

"Anak!!!!"

Sa hindi malamang dahilan napaluha ako sa sinapit ni Grachel. Nakahandusay sa malamig na sahig habang naghihinagpis ang kaniyang magulang.

'Sino ba kasi si Kris?'

Someone's POV

"Wala po si Aeden sa kwarto niya."

"Find him."

I rubbed my forehead due to disbelief.

'Where the heck is that kid!'

"Ma'am Tan?"

"Come in."

"Today is the visiting for the StanLee University , Ma'am. "

"Yes. But first , find Aeden Alferez. "

"Ma'am wala po kasi si--"

"NOW!!!"

Agad naman umalis ang secretary ko at napatingin ako sa phone ko na kanina pang nag riring.

'Tsk. What a waste of time to my stepson!'

Francine~

Im Dating Mr.Alferez  [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon