Pagkatapos siyang ilibot ng binata sa opisina nito, sinabihan sya na kung hindi sya nagmamadali pwede syang sumabay dito palabas ng street na yon.
"I just have a short meeting with our manager, only 15 minutes, can you wait for me?"- tanong ng binatang singer kay Mary.
"Yes that would be fine. I will wait. Can I take a picture here if you won't mind, promise I will not upload anything."- sagot ni Mary na nagulat din sa sarili dahil sa kanyang pagpayag sa alok ng binata na sumabay sa sasakyan nito paglabas.
"Sure you can do whatever you want." - sagot ng binata kay Mary.
Masayang nilibot ni Mary ang opisina na halos puro pictures ni Park Min-Jun ang naka display. Binati rin sya ng ilang tauhan na nanduon na dumating gaya ng assistant ng binata na si Dong Sun.
"Annyeonghaseyo"- bati ni Dong Sun sa dalaga na sumagot din sa salitang Koreano. Salamat sa apps na nadownload nya sa Itunes.
"You waiting for Captain Min-Jun?"- tanong ng assistant kay Mary na napilitang mag Ingles dahil siguro nahalatang hindi sya Koreana.
"Yes. He asked me to wait."- sagot ni Mary sa assistant.
Nagpaalam muna ang assistant na iwan din muna sya dahil kailangan pumasok na ito sa conference room.
Walang ginawa si Mary kundi mag picture at mag selfie sa bawat area ng office kung saan naka display lahat ng pictures ng binata.
"Sayang nag promised akong di ko i-upload, pang instagram pa naman lahat ito, maiinggit ang ibang fans."- nangingiting sabi ni Mary sa sarili.
"Sorry to keep you waiting. Let's go?"- tinig ng binatang singer. "Finished with the pictures? How about a picture with me?"- natutuwang banggit ng binata sabay tawag kay Dong Sun na palabas na din.
Dali daling pumwesto si Mary sa tabi ng binata. Inakbayan pa sya ng Koreano at sabay silang ng heart finger sign ng mag pa picture.
"Thank you Mr. Dong Sun for taking our pictures, Gamsahabnida." - pasasalamat ni Mary na natatawa rin sa pagbigkas nya sa Korean ng Thank you.
Inabot na ng binata ang dalawang complimentary tickets ni Mary.
"I gave you two tickets just in case you have company."- sabi ng binatang singer kay Mary.
Tuwang tuwa na tinanggap ni Mary ang tickets at sabay nagpasalamat sa singer.
"Thank you Mr. Park Min-Jun" - pasasalamat ng dalaga.
Isang matamis na ngiti ang isinagot ng binatang singer kay Mary. "So what is your schedule today? Do you have work?"- tanong nito habang naglalakad sila patungong parking area.
"My meeting with Korean architects will be tomorrow lunch time. Today I have my whole day to go around near the hotel where I will be staying for a week."- sagot ni Mary.
"Thats good. In what hotel will you stay?"- tanong ulit ng binata habang napapangiti sa pagsasalita ng wikang Ingles, pinauna nito si Mary sa pagpasok ng sasakyan. May kasamang driver ang binata. Tumabi sa kanya sa passenger 's seat sa likod ang binatang singer.
"I'll be staying at Oriental Palace Hotel. "- sagot ni Mary.
"Okay. We will drop you there."
"Ryung let's drop her at the Oriental Palace"(sa salitang koreano) na ng kinausap nya ang driver.Makaraan ang kalahating oras nakarating sila ng hotel. Naunang bumaba ang binata kasunod ay si Mary.
"See you at my concert on the 29th. You will be seating on the VIP row seat."- nakangiting paalam ng binata kay Mary.
BINABASA MO ANG
The Captain Of My Heart
RomanceAn old maid who accidentally fell in love with his Korean idol singer..