Khi trở về, nhà tối om nên tôi chắc mẩm có lẽ Kookie đã ngủ rồi.
Dòm tôi bây giờ không khác ăn trộm cho lắm... từng bước rón rén lẻn vào...
Đầu tiên nhìn thấy Soobin gục mặt trên bàn học, cái tên này bàn học của con nít mà cũng nằm cho được. Tôi đến tắt chiếc đèn led bên cạnh đầu cậu ta rồi định vào phòng Kookie lấy thêm cái chăn nhỏ.
Sợ thằng bé tỉnh nên tôi không bật flash, mò mẫm trong bóng tối.
"Aghhhhh..."
---
Thật mất mặt.
Thanh niên trai tráng 19 tuổi đầu bị một đứa nhóc 9 tuổi nhát ma cho đến ngất...
Còn lỗ nào để chui nữa không?
Tôi không dám mở mắt, nếu mở mắt sẽ nhục nhã đến chết... nhất là khi Soobin đang ngồi cạnh Jungkook.
Tại sao nhắm mắt rồi tôi vẫn biết?
Đó là vì nghe tiếng thở đều đều bên tai, là hai người chứ không phải một người.
"Anh Soobin, có khi nào bị em nhát ma xong anh Jin vì đau tim mà chết luôn không?"
"Không có đâu... em đừng lo."
Mém nữa là không nhịn được ngồi dậy cười đến chết.
Thằng bé rốt cục đang nghĩ cái gì thế không biết.
"Không phải ban nãy em bảo mắc đại tiện, sao lại có thời gian hù anh Jin thế?"
"Em nhịn đi để hù ảnh á."
"Lần sau em đừng hù ảnh như vậy nữa nha, biết chưa?"
"Tại ảnh làm em giận chứ bộ... còn bỏ đi với bạn nữa... để em cô đơn giữa căn nhà hiu quạnh."
"Anh chết rồi hả?"
"Có đâu, anh lo làm bài không chịu chơi với em nên không tính."
"Nhóc con lẻo lự. Nhưng sao em giận anh Jin?"
"Ảnh dẫn anh về nhà."
"Em không thích anh sao?"
"Lúc đầu không thích nhưng anh chỉ là bạn anh Jin nên em không ghét anh nữa."
"Còn nếu anh là bạn trai anh Jin thì sao?"
Hai cái tên này đang nói nhảm gì vậy? Tôi là trai thẳng, 100% nha! Chả hiểu khùng điên chuyện gì nữa...
"Em sẽ rất ghét anh."
"Sao lại ghét anh? Mà còn là 'rất ghét' nữa?"
"Vì em đã là bạn trai anh Jin rồi, không cho ai dành anh Jin của em được hết!"
"Hả? Em đang lừa sinh viên đại học năm nhất như anh sao?"
"Anh đâu có dễ lừa, em lừa anh làm gì? Anh Jin đã đồng ý luôn rồi, chính miệng anh Jin nói vậy với em!"
"Này, anh ngây thơ lắm đó, ai nói gì tin nấy, em không có được lừa anh đâu..."
Tôi mệt quá :)
Choi Soobin điên rồi, có tin người cỡ nào cũng đừng nghe thằng bé 9 tuổi nói tào lao chứ? Giống như việc ai đó nói trái đất hình vuông vậy, dám chừng cậu ta cũng tin luôn.
Cả bạn nhỏ Jeon Jungkook cũng thật ranh ma, lớn lên chắc chắn không chịu thiệt thòi.
Nên dừng câu chuyện ở đây thôi, tiến xa thêm chút nữa tôi sợ bản thân ngất lần hai mất.
Giả vờ mở mắt, khuôn mặt hơi nhăn một chút. Không hổ danh sinh viên trường Konkuk, diễn xuất như thần.
"Hai người đang nói gì vậy?"
"A anh Jin tỉnh rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
chung cư •kookjin•
Hayran Kurgu"một tầng năm một tầng ba" tưởng chừng chẳng liên quan gì sất rốt cục lại liên quan phết!