"Jungkook!!!"
Bọn Namjoon vừa thấy thằng bé đã như bầy ong vỡ tổ chạy ùa đến ôm mừng rỡ.
Kì lạ, Jungkook đi lâu như thế, một chút khoảng cách cũng không có, vô cùng tự nhiên... chẳng bù lúc ở nhà với tôi... bầu không khí cứ gọi là căng như dây đàn.
Jimin đã đặt sẵn bàn ăn, đây là nhà hàng chúng tôi rất thường lui tới, mỗi lần có dịp lại hẹn ra đây, cũng chẳng có gì đặc biệt, chỉ là hợp khẩu vị thôi.
"Jin hyung, sao hôm nay không thấy Soobin hyung đâu hết vậy, bình thường hai người dính nhau lắm cơ mà?"
Taehyung vừa phát biểu xong liền bị Jimin đá một phát vào chân, làm sao tôi biết? Thì tai tôi thính lắm...
"Soobin hyung với anh, thân lắm sao?"
Jungkook quay sang tôi, thắc mắc, đệt, khó xử thật...
"Uhm thì... cũng khá thân..."
"Ơ, hai người chia tay rồi sao?"
Taehyung vẫn chưa hiểu rõ vấn đề gì đang xảy ra, cứ ngơ ngơ ngác ngác bắn thêm một phát súng trí mạng vào thẳng tim đen tôi.
Không phải là nhắc đến tôi sẽ buồn, mà vì Jungkook đang ngồi cạnh tôi, những gì tôi nghe được dĩ nhiên thằng nhóc cũng sẽ nghe được...
"Aish cái tên này! Đá một phát vẫn chưa hiểu gì sao hả?"
Jimin liếc Taehyung, đá vài phát nữa làm cậu chàng tội nghiệp đau điếng không nói nên lời.
"Hyung, thông cảm cho TaeTae, nó mới vừa từ quê lên lại thành phố, vẫn không hiểu chuyện, hyung đừng trách nó."
Vẫn là Jimin ăn nói hòa nhã, sợ tôi không vừa ý Taehyung, chúng tôi thân nhau, nhưng bọn trẻ này chưa bao giờ hành xử quá đáng cả, luôn kính trọng tôi suốt 10 năm qua.
"Anh với Soobin hyung hẹn hò sao?"
"Ừ... ừm... không có, chỉ là... uhm... đúng vậy..."
"Oh"
Jungkook gật gật đầu rồi tiếp tục ăn, tôi thì vẫn đang đứng hình nhìn thằng bé, mấy đứa còn lại thì nhìn tôi.
"Hyung, ăn mau kẻo nguội mất!"
Namjoon khều tôi, nở nụ cười thật tươi.
Sau đó bọn trẻ bắt đầu chuyển chủ đề, Jungkook vẫn cười nói bình thường, có điều tôi cảm giác khi tôi lên tiếng thằng bé liền không phản ứng...
Gì đây? Đừng có nói là giận tôi nha!
Thừa nhận cũng đã thừa nhận rồi, lại còn 'oh' thái độ đó là sao, rồi nãy giờ là sao nữa?
Lớp trẻ bây giờ khó hiểu thật nha...
Đáng lẽ tôi nghĩ bữa ăn này sẽ rất vui, không ngờ nó lại thành ra gượng gạo thế này, mất vui quá đi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
chung cư •kookjin•
Hayran Kurgu"một tầng năm một tầng ba" tưởng chừng chẳng liên quan gì sất rốt cục lại liên quan phết!