Vernon về nước rồi.
Trước khi về còn ôm Jungkook một cái, tôi cũng không để ý gì lắm, mặc kệ cậu ta ôm mình chặt như gấu koala.
Tôi còn dặn về Mỹ, nhớ thường xuyên gọi video với Jungkook, đột nhiên tôi lại thấy bản thân yêu đời hẳn ra.
Và, chúng tôi nhận được thiệp cưới.
Đệt, sốc thật.
Quá sốc, sốc đến mức Hoseok vừa cầm tấm thiệp lên mà hai tròng mắt thiếu điều muốn rớt ra ngoài.
"Choi Soobin cùng Park Jimin, mẹ nó, tin được không?"
Hoseok nói trong hoảng loạn.
"Không lẽ đang có trend gặm 'cỏ non' thua mình 10 tuổi hả?"
Yoongi xoa cằm bình luận.
"Cậu ta thậm chí chả thèm nói là mình đang yêu anh Soobin cơ."
Namjoon cùng đôi mắt vô hồn cầm ly ép cam hút rột rột.
Còn một đứa nữa là Taehyung, mà nhìn nó chẳng có gì là quan tâm, điều duy nhất Taehyung quan tâm là chú chó nhỏ đáng yêu thuộc giống Phốc sóc với thân hình màu nâu đen nó mới rước về, tên thường gọi là Yeontan hay Tanie.
Jungkook từ nãy giờ chỉ im lặng.
Hôm nhận được thiệp cưới, thằng bé đã ngắm chiếc thiệp trên tay thật lâu, như thể có điều gì ẩn sâu trong đó vậy.
"Em sao thế?"
Lúc này hai người chúng tôi đã trở về nhà, và Jungkook lặng lẽ ngồi xuống sofa mở tivi lên xem.
"Không có gì đâu Jinie."
"Từ khi nhận thiệp cưới, em đã rất kì lạ..."
Jungkook tắt tivi, tiếng ồn không còn nữa nên bầu không khí trở nên im ắng hơn bao giờ.
"Chúng ta, sẽ kết hôn chứ?"
"Hả?"
"Em... em cũng muốn chúng ta... đi phát thiệp cưới cho mọi người... tổ chức một lễ cưới hoành tráng, mời đông đủ người thân bạn bè đến..."
Tôi tiến đến, ngồi cạnh Jungkook, xoa đầu thằng bé.
"Hiện tại, sự nghiệp em vẫn chưa vững vàng, em chỉ mới làm thực tập ở công ti bố mình, một thời gian nữa, sau khi em được nhận làm nhân viên chính thức. Thời điểm ấy, chúng ta sẽ kết hôn."
"Tại sao sự nghiệp lại phải vững vàng thì mới cưới được anh chứ?"
Jungkook chồm đến ôm lấy tôi, dụi đầu vào hõm cổ chi chít dấu vết của đêm hôm qua.
"Anh muốn em vững vàng, đã có thể tự kiếm tiền để tổ chức đám cưới cho chúng ta.
Em thấy ống heo đó chứ? Chúng ta sẽ bỏ vào, dùng tiền của chính anh và em làm ra để tổ chức một đám cưới thiệt hoành tráng. Chịu không?"Họ Jeon cười rồi.
Ôm tôi chặt hơn nữa và hôn liên tục vào môi tôi.
"Em yêu anh."
"Anh ghét em."
"Ơ, anh không yêu em à?"
"Anh ghét em vì đã khiến anh yêu em nhiều kinh khủng!"
"Sao anh lại nói thế chứ?"
"Sao lại không?"
"Jin hyung ah... chúng ta... tập thể dục một chút được không...?"
"Hả...? Không... không đâuuuuuu..."
Jungkook vác cả người tôi lên vai, quẳng vào phòng ngủ trên chiếc giường vừa mới thay ga do chiến tích hôm qua.
Chết tiệt! Lại phải giặt ga trải giường nữa rồi...
End.
-
Tính tối mới up nốt hai chap này cơ mà thôi, mình không giỏi kiềm chế =))))
Cuối cùng thì bộ fic "chung cư" đã hoàn thành và mong mọi người sẽ góp ý cho mình cũng như bình luận một cái gì đó để mình cho thể trở nên tốt hơn vào bộ fic sau chẳng hạn ~
Và cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ mình, chờ đợi "chung cư" hoàn thành nhaaaa ~
BẠN ĐANG ĐỌC
chung cư •kookjin•
Fiksi Penggemar"một tầng năm một tầng ba" tưởng chừng chẳng liên quan gì sất rốt cục lại liên quan phết!