"Nè, Jungkook."
"Dạ?"
"Em có thấy hũ bơ đó không?"
Tôi chỉ vào hũ bơ đang trơ trọi giữa bếp, chẳng hiểu sao làm bánh gạo cay Jungkook lại mua bơ thực vật nữa?
"Dạ thấy."
"Đố em, hũ bơ đó mà bay lên thì người ta gọi là gì?"
"Hả?"
Jungkook ngờ nghệch tròn xoe mắt nhìn tôi.
"Là butterfly đó!"
"À, hahaha..."
"Em nhìn thằng bé có giống đang vui không vậy Seokjin?"
Mặt thằng bé đúng thật là có hơi miễn cưỡng, nhưng cũng chả tới lượt Choi Soobin cậu ra mặt.
Đã muốn cách ly cậu rồi mà cậu còn đi lung tung, đáng ghét!!!
"Vui hay không cũng là chuyện của chúng tôi, cậu xen vào làm gì?"
"Trông cưng có vẻ cáu nhỉ?"
Tốt nhất cậu nên im lặng để cái chảo dầu đang sôi này không bay thẳng đến khuôn mặt điển trai của cậu đi!
"Vì ai mà tôi cáu chứ?"
"Em có hay cáu như vậy đâu nhỉ? Chắc vì anh là người..."
"Được rồi, lên ngồi sofa và xem TV hộ, làm ơn!"
Cái tên vạ mồm vạ miệng này, suýt chút nữa thì...
Thực ra không phải là tôi không muốn cho Jungkook biết, chỉ là tôi cần thời gian. Một lúc nào đó tôi sẽ tự nói với thằng bé mấy chuyện này.
Dù sao thì, cũng chẳng có gì quan trọng.
Bánh gạo cay làm xong, Choi Soobin ăn chùa no nê liền nhận được cuộc gọi khẩn cấp gì gì đó từ bệnh viện. Ừ, tốt nhất nên là cuộc gọi khẩn cấp đi, nếu tôi mà biết cậu ta trốn rửa bát thì không yên đâu!
"Jin hyung, mai là ngày nghỉ, anh có kế hoạch gì không?"
"Ngày nào anh mày chả rảnh."
Công việc biên kịch này cực kì nhàn rỗi, khi nào có ý tưởng thì mới bận rộn.
Tóm lại, tôi rảnh mà.
"Uhm, hôm qua, em nhận được cuộc gọi từ tụi Namjoon, là vào chiều mai... lâu rồi không gặp, cũng khá là ngại nên..."
"Được, anh sẽ đi với chú."
"Vậy buổi sáng, anh có bận gì không?"
"Anh nói rồi, anh rảnh!"
"Sáng mai, em muốn đi mua chút đồ, hành lí của em đem về không nhiều cho lắm..."
"Được, tóm lại, ngày mai, cả ngày chú muốn hẹn anh chứ gì?"
Jungkook khẽ gật đầu.
"Thế, rửa bát đi, ngày mai anh sẽ cài báo thức."
"Vâng!"
Mặt thằng bé xem ra vô cùng hớn hở, đang rửa bát mà còn hát ngân nga vài câu tiếng Anh, vui đến vậy hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
chung cư •kookjin•
Fiksi Penggemar"một tầng năm một tầng ba" tưởng chừng chẳng liên quan gì sất rốt cục lại liên quan phết!