"Anh Jin!!! Sao anh về trễ thế?"
Nét mặt hồn nhiên ngây thơ của Jungkook hiện diện trước mắt khiến lòng tôi có đôi phần được an ủi.
"Anh có chút việc bận thôi, em ăn cơm chưa?"
"Vẫn chưa, anh Soobin nấu ăn lâu muốn chết..."
Tôi xoa đầu nhóc sau đó liền vào bếp thì lại thấy Soobin vụng về tay chân lộn xộn khắp cả khu.
"Cậu xê qua một bên đi, để anh đây làm cho mà xem."
Cũng không biết với đống nguyên liệu này Soobin định làm món gì nhưng nhìn sơ qua tôi nghĩ chắc là kimbap.
Cảm giác mẹ mình thật giỏi, dạy cho mình biết bao nhiêu món để sau này có cuộc sống tự lập cũng phải biết tự chăm sóc chiều chuộng bản thân.
Khoảng 15 phút sau tôi hoàn thành xong kimbap lẫn canh bí đỏ thịt bầm. Jungkook không thể ăn không mà phải có chút canh để bồi bổ.
"Ahh anh Jin là giỏi nhất!!!"
Jungkook bật ngón cái, vui vẻ ngồi vào bàn ăn, hôm nay thằng bé ăn rất ngon cũng rất nhiều chứ không kén như mọi khi. Chắc do để bụng quá đói nên mới thế này
Tối đến, Soobin về căn hộ để yên tĩnh làm bài tập còn tôi thì vệ sinh cá nhân cho Jungkook lẫn bản thân xong liền chui rúc vào giường ngủ.
Từ ngày tôi nằm chung giường với Jungkook thì nó đòi tôi sang đây ngủ luôn, dùng tuyệt chiêu 'khổ nhục kế' để thuyết phục tôi.
Jungkook nằm tròn vo trong lòng tôi, hai tay nhỏ bé ôm chặt lấy eo tôi, phút chốc thật muốn thời gian ngừng trôi, Jungkook cũng đừng lớn, cứ bé thế này để ôm tôi như thế này...
Đúng là loại suy nghĩ ích kỉ.
"Anh Jin, eo của anh thon thế? Còn nhỏ nữa, anh không đi tập tạ như 'mấy anh' hay xuất hiện trên truyền hình ạ?"
"Anh không có thời gian, cũng không có tiền dư dả để đi tập gym đâu... cơ mà 'mấy anh' nào?"
"Là anh Jungkook trong nhóm BTS đó anh!"
"À cậu ta sao... do uống nhiều sữa chuối đấy!"
"Uống sữa chuối là có cơ bắp sao ạ?"
"Ừm, còn đô con nữa!"
"Thế sao anh không uống?"
"Ờm... anh không thích sữa chuối."
"Thế Jungkook sẽ uống, uống thật nhiều để sau này có cơ bắp bảo vệ anh Jin khỏi kẻ xấu!!"
Tôi được một trận cười sảng khoái, vờ gật đầu với em nó.
Tôi lại nhận ra, đối với Jungkook tôi luôn nảy sinh cảm giác độc chiếm, chỉ muốn thằng bé là của riêng mình... sự khó chịu không nguyên nhân với Soobin thì ra là vì thứ cảm giác đáng ghét đó...
BẠN ĐANG ĐỌC
chung cư •kookjin•
Fanfic"một tầng năm một tầng ba" tưởng chừng chẳng liên quan gì sất rốt cục lại liên quan phết!