Vài lời của tác giả: Truyện có thể sẽ giống truyện Huyết tộc cấm vực nhé, nhưng ta sẽ cố gắng để viết ra một bộ thật hay, không lấy quá nhiều ý tưởng trong đó ^^
____ oOo ____
Tại thành phố Zodiac lúc này không khí âm u đến quái dị, xung quanh là những ngôi nhà đã đóng cửa và nó im lặng một cách kì lạ. Thi thoảng còn thấy rất nhiều thi thể nằm bất động dưới đất, lâu lâu còn thấy vài tứ chi của con người càng tăng thêm cái không khí quỷ dị và mùi máu tươi lan tràn trong không gian khiến người ta buồn nôn.
Mưa rồi!
Nó không phải là mưa bình thường!
Là mưa máu!!
Có người nói là thượng đế đang khóc cho loài người khi chứng kiến cảnh lầm than này. Nhưng ... làm gì có thượng đế chứ? Đó là do uy áp của Ma vương phóng ra ngoài, chính hắn mới là người gây ra thảm cảnh tan thương cho loài người và cả tộc Vampire.
Ở trên cao, có hai bóng người đang đứng đối diện nhau một người thì lạnh lùng nghiêm túc một người thì mang vẻ đùa cợt nhưng uy áp cả hai người phóng ra thật không thể khinh nhờn. Đó là Ma vương và gia chủ nhà Vương Lãnh!!! Không nói không rằng cả hai người lao vào đánh nhau, đều tung sức mạnh vốn có của bản thân mình ra.
Đột nhiên ...
Ầm!
Một tiếng động lớn vang lên, khói dày đặc xung quanh hai người. Sau khi khói tảng ra thì thấy trên ngực của Ma vương có một mũi tên xuyên tim, hắn cũng trợn mắt kinh ngạc. Từ khi nào mà mũi tên đó ...
Lúc nãy nhân lúc hắn không chú ý gia chủ Vương Lãnh tộc dùng hết sức mạnh cho hắn một mũi tên xuyên tim, một cú trí mạng. Ông khẽ cười một cái thỏa mãn, như thế là ổn rồi.
'' Ngươi ... lại dám dùng chiêu này? Ngươi ... cũng sẽ chết theo ta. '' Ma vương rút mũi tên ra, khó khăn lên tiếng. Lấy tay phải ôm ngực trái mình không cho máu chảy ra.
'' Chỉ cần ngươi chết. Ta bằng lòng. '' Ông cười lớn một cái, ánh mắt ác liệt nhìn về phía Ma vương.
'' Vương Lãnh Tu Kiệt!! Ta nguyền rủa tộc Vương Lãnh của ngươi, 1000 năm sau đứa bé kia được sinh ra sẽ là người bị người khác xa lánh, luôn mang lại điềm xấu cho những người xung quanh. Đứa bé đó chính là TỬ THẦN!!! TA SẼ TRỞ LẠI!!! '' Trước khi biến mất Ma vương rống giận gào lên một cái, đem toàn bộ nội lực còn xót lại của mình nguyền rủa nhà Vương Lãnh.
Vương Lãnh Tu Kiệt cũng không tin vào lời nguyền rủa đó của Ma vương, ông nhìn người trước mặt mình từ từ biến mất, khẽ cười một cái đầy thỏa mãn. Ngay lúc hắn vừa biến mất, ông cũng bắt đầu tan biến. Ông hướng mắt nhìn về phía biệt thự Vương Lãnh tộc, Ma vương chết đi, đám con cháu trong tộc ông và tộc Vampire sẽ được sống một cuộc sống bình yên, ông không cần phải chứng kiến cảnh người thân mất đi trước mặt mình vì tên Ma vương đó nữa.
Nhưng ...
Ông không thể trở về đoàn tụ cùng con cháu nữa rồi!
Loài Vampire của ông là thế, mặc dù sống lâu hơn các loài khác nhưng khi không có ma lực để duy trì sự sống trong cơ thể thì sẽ chết hoặc bị đánh xuyên tim cũng sẽ chết, vì thế loài Vampire cũng rất bảo vệ trái tim bên ngực trái mình. Ông đã dùng hết ma lực của mình cho trận chiến này, mặc dù Ma vương chết đi nhưng ông cũng không tránh khỏi cái chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Cuồng Dã
Vampire- Huyết tộc_khi nghe đến hai chữ này, con người đều rất sợ hãi. Bởi Huyết tộc là một đại gia tộc chuyên đi hút máu người khác, nhất là của con người. Mặc dù hai bên đã chung sống hoà bình nhưng vẫn còn kiên nghị lẫn nhau. Hơn nữa Ma vương sắp xuất t...