Đúng như dự kiến, sáng hôm sau các sao cùng xuất phát đến động Phù Đồ. Và hành trình này tất nhiên là sẽ có Tần Sư Tử và Tần Kim Ngưu.
Đứng trước cửa động, các sao đều trầm ngâm nhìn nó một hồi. Không hiểu sao trong lòng rất bất an, có cảm giác có cái gì đó rất nguy hiểm.
'' Cẩn thận. '' Lãnh Song Ngư khẽ lên tiếng nhắc nhở một câu.
Sau câu nói đó của Lãnh Song Ngư, tất cả cùng tiến vào động. Ở trong đó, không khí nó rất âm u và tĩnh mịch. Hơn nữa còn thấy lạnh lạnh sau lưng, đúng là rất không bình thường. Rõ ràng là có một sự nguy hiểm nào lẩn quẩn quanh đây.
Vừa dứt xong dòng suy nghĩ, hang động đột nhiên rung lên một cái. Tất cả các sao cùng đứng sững lại, không di chuyển về phía trước nữa, cẩn thận đề phòng nhìn xung quanh.
Vô số mũi tên từ đâu lao ra, ào ạt như một cơn mưa. Có người thì xông lên đẩy lùi những mũi tên đó, có người thì dùng ma lực phòng vệ. Đột nhiên nhìn thấy được Tần Kim Ngưu đang gặp nguy hiểm, Tần Sư Tử không nghĩ ngợi nhiều mà vô tình đẩy Vương Lãnh Xử Nữ sang một bên để chạy đến giúp đỡ Tần Kim Ngưu.
Vương Lãnh Xử Nữ bị đẩy bất ngờ như thế nên mũi tên xẹt ngang qua eo cô, đồng thời cô ngả về phía vách tường. Ám Lạc Thiên Yết vì đứng gần cô, thấy cô như thế định kéo cô lại nhưng mất đà ngã nhào về phía cô, sau đó bức tường chuyển động và cả hai đều biến mất.
'' Chuyện gì thế? Xử Nữ đâu rồi? '' Vương Lãnh Thiên Bình lo lắng nhìn xung quanh tìm kiếm, đột nhiên cả hai người đó tự nhiên biến mất khiến cả bọn rất lo lắng.
'' Lúc nãy em thấy chị Xử Nữ dựa vào tường xong tự nhiên biến mất tiêu. Chắc chắn bức tường này có cơ quan gì đó. '' Minh Cự Giải xoa cằm suy đoán.
'' Chúng ta tìm thử xem. '' Vương Lãnh Song Tử cũng rất lo lắng khi đột nhiên chị hai mình biến mất như thế. Anh nhanh chóng lấy tay sờ sờ trên tường xem có gì khác thường không.
'' A! Có cái nút gì ở đây nè. '' Đột nhiên Minh Cự Giải la lên khiến tất cả mọi người giật mình, nhưng cũng nhanh chóng chạy về phía cô xem sao.
'' Không chừng là cái này. '' Lãnh Song Ngư nhìn chằm chằm vào cái nút kì dị kia rồi cũng không chắc lắm mới đưa ra kết luận.
Khoan đã ...
Vưu Dật Ma Kết thấy cả hai tên nhóc kia không để ý nguy hiểm gì cả mà tính bấm luôn cái nút kia. Anh chưa kịp can ngăn thì hai tên nhóc đó đã bấm rồi, đột nhiên khói bốc lên, sau một hồi thì cũng tản ra nhưng Vương Lãnh Song Tử và Minh Cự Giải đã biến mất rồi.
Đồng thời mưa tên lại xuất hiện, những người còn lại tất nhiên là đều cật lực chiến đấu. Tần Sư Tử đang chiến đấu thì đạp trúng cơ quan gì đó dưới chân, theo phản xạ thì cô túm lấy người đang đứng gần mình. Và kẻ không may đó lại là Ám Lạc Bạch Dương.
Cát Nhĩ Nhân Mã vì không để tâm, chỉ lo lắng nghĩ tới Vương Lãnh Xử Nữ. Không biết cô ấy bị lạc ở đâu rồi, hình như lúc nãy cô ấy bị thương thì phải?
Một mũi tên chuẩn bị trúng người Cát Nhĩ Nhân Mã thì Vương Lãnh Thiên Bình đã chạy đến đẩy anh qua một bên, còn cô thì chịu mũi tên đó dùm anh. Bấy giờ anh mới để ý, nên nhanh chóng chạy lại đỡ cô dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Cuồng Dã
Vampire- Huyết tộc_khi nghe đến hai chữ này, con người đều rất sợ hãi. Bởi Huyết tộc là một đại gia tộc chuyên đi hút máu người khác, nhất là của con người. Mặc dù hai bên đã chung sống hoà bình nhưng vẫn còn kiên nghị lẫn nhau. Hơn nữa Ma vương sắp xuất t...