Chương 3: Quảng trường

3.6K 218 21
                                    

Trong phòng khách biệt thự Ám Lạc tộc hiện giờ có hai chàng trai đang ngồi đó, cả hai người không nói với nhau câu nào, mỗi người mang một vẻ đẹp khác nhau. Chàng trai đang đeo headphone và nhắm mắt dưỡng thần mang một vẻ đẹp lạnh lùng, cao ngạo và tàn nhẫn. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng như là thượng đế đang ưu ái anh. Tuy còn trẻ nhưng ma lực của anh thực không thể khinh thường, anh cũng mang sức mạnh Minh hệ. Anh là thủ lĩnh, cũng như thân vương tiếp theo của Huyết tộc nói chung và Ám Lạc tộc nói riêng. Tên của anh là Ám Lạc Thiên Yết.

'' Vẫn chưa tìm được cô ấy sao? '' Chàng trai ngồi bên cạnh Ám Lạc Thiên Yết lên tiếng, phá tan không gian im lặng.

Chàng trai vừa lên tiếng đó đang ngồi đọc sách, ngón tay thon dài trắng trẻo lật từng trang sách. Anh mang vẻ đẹp trầm tính và có đôi chút lạnh lùng, anh mắc bệnh sạch sẽ nên sẽ không thích ai động vào mình khi chưa cho phép. Anh cũng sở hữu ma lực mạnh mẽ, anh mang trong mình sức mạnh Lôi hệ. Anh là bạn thân của Ám Lạc Thiên Yết và cũng là thân vương đời tiếp theo của Vưu Dật tộc, anh tên là Vưu Dật Ma Kết.

'' Chưa! '' Ám Lạc Thiên Yết mở mắt ra, đôi mắt màu hổ phách tuyệt đẹp chỉ có Ám Lạc tộc mới có. Anh lười biếng xoay qua trả lời thằng bạn thân.

'' Có duyên sẽ gặp lại. Không duyên, có tìm cũng vô ích. '' Vưu Dật Ma Kết xoay đầu qua nhìn thằng bạn đưa ra một câu nói rồi lại tiếp tục đọc sách.

Ám Lạc Thiên Yết ngẫm nghĩ lời nói của Vưu Dật Ma Kết, cậu ấy nói đúng nếu đã không có duyên gặp nhau nữa thì dù anh có tìm đến chân trời góc bể cũng không tìm được. Nhưng ... anh thật sự rất muốn gặp lại cô gái đã cứu mình năm đó.

'' Yo~ Anh hai, không đi chơi à? Ở nhà rất chán nha. '' Một giọng nói mang hàm ý đùa cợt từ phía cửa chính vọng lại. Cả hai người đang ngồi trong kia không cần nhìn cũng biết là ai.

Chàng trai vừa lên tiếng đó từ cửa bước vào, anh chàng mang một nét đẹp yêu nghiệt, chỉ cần cô gái nào nhìn vào đều bị mê luyến bởi vẻ đẹp của anh. Đôi mắt màu hổ phách của gia tộc Ám Lạc khẽ nhíu lại, hiện ra ý cười nơi đáy mắt. Anh sở hữu ma lực Thủy hệ đôi lúc ôn hòa cũng có đôi lúc dữ dội. Anh là em trai song sinh của Ám Lạc Thiên Yết, mặc dù là anh em song sinh nhưng tính cách hai người khác biệt nhau hoàn toàn. Anh trai thì mang vẻ đẹp lạnh lùng, tàn nhẫn còn anh thì phóng khoáng và đào hoa. Anh là cậu ba nhà Ám Lạc, Ám Lạc Bạch Dương.

'' Không rãnh như em. Còn cả đống việc. '' Ám Lạc Thiên Yết nhắm mắt lại nghe nhạc, lười biếng trả lời với đứa em mình.

'' Làm Thân vương thật khổ a~ Cứ như em, không phải rất thoải mái sao? '' Ám Lạc Bạch Dương bước tới ghế sofa uống một ngụm nước rồi nằm dài xuống ghế.

'' Anh được quyền lựa chọn sao? '' Ám Lạc Thiên Yết mở mắt nhìn Ám Lạc Bạch Dương, đâu phải anh thích vị trí Thân vương này. Là Huyết tộc có quy định, chỉ cần là con trưởng không cần biết là nam hay nữ đều sẽ là người kế tục vị trí Thân vương đồng thời cũng là gia chủ sau này của gia tộc đó.

'' Ô? Ma Kết, cậu sang đây làm gì thế? '' Ám Lạc Bạch Dương đánh ánh mắt sang chàng trai đang ngồi im lặng đọc sách nãy giờ.

( 12 chòm sao ) Cuồng DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ