Chương 30: Kết thúc

4.7K 191 85
                                    

'' Kết thúc rồi Xà Phu. '' Vương Lãnh Xử Nữ hét lớn lên một tiếng rồi ngay lúc đó một tiếng nổ lớn vang lên.

'' Không, Xử Nữ! ''

'' Vương Lãnh Xử Nữ, ngươi điên rồi. '' Chỉ nghe một tiếng gào lớn của Xà Phu mắng Xử Nữ rồi không nghe thấy nữa.

Tất cả mọi người đều đứng bất động, cô ấy là dùng cấm thuật của Tử Thần. Khi dùng cấm thuật này, ma lực của cô ấy tăng lên rất nhiều nhưng ngược lại phải cùng đồng vu quy tận với địch nhân. Loại chú thuật nguy hiểm, gây chết người này thường thì sẽ không ai dùng, trừ trường hợp bất đắc dĩ.

Ám Lạc Thiên Yết buông thỏng cả hai thanh kiếm xuống, nhìn về phía vừa xảy ra một vụ nổ kinh thiên động địa kia. Xà Phu đã chết rồi, hắn biến mất khỏi thế giới này rồi nhưng cô cũng đi theo hắn. Anh thân là thủ lĩnh tương lai đương nhiên là biết loại cấm thuật cô sử dụng là gì. Sao cô lại ngốc như vậy chứ? Chúng ta có thể cùng bàn bạc lại để tìm cách khác giết chết hắn ta được mà?

Ám Lạc Thiên Yết điên cuồng chạy về phía vụ nổ kia tìm kiếm cô, cô sẽ không sao, anh chắc chắn là như thế. Cô mạnh như vậy, giỏi như vậy, còn sở hữu ma lực thiên phú hiếm thấy, làm sao cô có thể dễ dàng chết như vậy?

Đột nhiên hình ảnh của Vương Lãnh Xử Nữ hiện ra, cô chỉ mỉm cười một cái thật rạng rỡ với tất cả mọi người. Vậy là mọi chuyện đã ổn rồi, cô không cần phải chứng kiến cảnh bạn bè, người thân lần lượt ra đi. Nó rất đau đớn! Nếu mạng sống của cô có thể đổi lại sự bình yên cho mọi người thì Tử Thần cô hy sinh cũng đáng. Ngay từ nhỏ cô đã bị nguyền rủa, những người bên cạnh cô đều sẽ gặp xui xẻo, lần lượt sẽ chết đi. Và lời nguyền đó đã bắt đầu ứng nghiệm rồi, chỉ có vài ngày thôi mà đồng bạn cô, em gái cô đều lần lượt chết đi. Nếu bây giờ tiếp tục sống sẽ gây hại cho những người khác, chi bằng cô chết đi để đổi lấy sự bình yên cho những người khác.

Ám Lạc Thiên Yết điên cuồng muốn giữ lấy hình ảnh của cô nhưng lúc này cô chỉ còn một tàn hồn thôi, để gặp mọi người lần cuối. Cô rất muốn nắm lấy tay của Thiên Yết, Song Tử và ba mẹ nhưng điều này là không thể nữa rồi. Thiên Yết trở nên như vậy khiến cô rất đau lòng, cô thật sự muốn ở bên cạnh mọi người nhưng vận mệnh của cô là như thế, nó không cho phép cô tiếp tục tồn tại nữa.

Thiên Yết, gặp anh là điều em hạnh phúc nhất. Đừng đau buồn vì em, hãy cười vui vẻ lên và sống thật tốt nhé!

Cô mỉm cười một cái rồi biến mất, cha mẹ của cô cũng cố gắng níu giữ những đốm sáng khi cô biến mất nhưng không thể. Trong cuộc chiến này, họ liên tiếp mất đi hai cô con gái, làm sao mà chịu nổi đây?

'' Chị! ''

Một tiếng gọi thê lương vang vọng khắp không gian, nước mắt của Vương Lãnh Song Tử lại bắt đầu rơi. Làm sao anh có thể chịu nổi chứ? Vừa mất đi người mà anh yêu lại vừa mất đi cả hai cô chị mình đều yêu quý, tại sao vận mệnh lại tàn nhẫn với anh như thế? Tại sao lại cướp đi những người anh yêu quý đi mất, có phải vận mệnh của anh là muốn anh sống trong cô độc hay không?

( 12 chòm sao ) Cuồng DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ