'' Đúng là Nhật Nguyệt hương có khả năng làm gia tăng công lực, giúp tu luyện nhanh hơn nhưng khuyết điểm duy nhất của nó chính là vào đúng ngày mười của mỗi tháng người mang trong mình Nhật Nguyệt hương sẽ ... đi giết người và hút máu. Vì thế chị rất dơ bẩn, hơn nữa dòng máu chảy trong người chị cũng rất dơ bẩn nên chị mới không nói với em. Ba tiêm cho chị là muốn chị dùng nó để bảo vệ em nhưng mọi hậu quả thì để một mình chị gánh được rồi. '' Tần Sư Tử nhỏ giọng nói rõ mọi chuyện với cô em gái, cô thật không muốn nói chuyện này chút nào nhưng tình cảm của chị em cô không thể vì chuyện này mà rạn nứt, nó không đáng một chút nào.
Mỗi câu mỗi chữ mà Tần Sư Tử nói ra đều khiến Tần Kim Ngưu vô cùng bất ngờ, lời nói như khắc sâu vào trong màng nhĩ của cô. Vậy là cô hiểu lầm chị hai sao? Không phải là ba không thương cô mà là ba muốn bảo vệ cô, ông ấy rõ ràng biết nhược điểm của Nhật Nguyệt hương nhưng vì Tần Sư Tử là chị nên ông ấy mới chọn chị ấy để chị ấy dùng thứ này để bảo vệ cô.
Còn chị cô cũng không phải là không muốn nói cho cô biết mà là vì sợ cô lo lắng, sợ cô tìm hiểu loại hương dơ bẩn này, mục đích duy nhất của chị cô chỉ là bảo vệ cô. Tất cả mọi người chỉ muốn bảo vệ cô, vậy mà cô lại nghi ngờ chị mình, còn mắng chửi chị ấy, nói chị ấy không xứng đáng làm chị mình. Ha! Cô mới chính là đứa ngu ngốc không hiểu chuyện gì, lúc nào cũng hiếu thắng và ương bướng, chính cô mới là kẻ không xứng đáng để làm em gái của chị Sư Tử.
Cô rất hối hận vì đã nói những lời nói lúc trước với chị.
Giọt nước mắt nóng hổi lăn dài trên má của Tần Kim Ngưu.
'' Chị! Em xin lỗi. '' Tần Kim Ngưu vừa khóc vừa nói lời xin lỗi, giọng nói vô cùng nghẹn ngào, cô biết lỗi rồi, cô thật muốn tát cho mình một bạt tay. Tại sao cô lại ngu ngốc như thế chứ?
'' Không sao, chị không trách em. Dù thế nào em cũng mãi mãi là em gái của chị. '' Tần Sư Tử bước lại ôm cô em gái, vui mừng đến nổi không kiềm chế được nước mắt nhưng giọt nước mắt đó là sự hạnh phúc.
'' Em xin lỗi, xin lỗi chị rất nhiều. Chị mắng em đi, đánh em cũng được. '' Tiếng nước mắt của Tần Kim Ngưu vang vọng khắp hành lang, cô cũng ôm thật chặt chị mình.
'' Làm sao chị nỡ đánh em chứ, chị sẽ rất đau lòng. '' Tần Sư Tử cũng vừa khóc vừa nói, cô vui mừng ôm chặt em gái, tiếng nức nở của hai chị em vang vọng khắp hành lang.
Cả Ám Lạc Bạch Dương và Cát Nhĩ Bảo Bình đều đứng cách đó không xa, nghe hết câu chuyện của hai chị em. Cả hai bất giác mỉm cười, thấy cô gái của họ vui vẻ không hiểu sao họ cũng rất vui.
'' À phải rồi Kim Ngưu, chị có chuyện quan trọng muốn nói với em. '' Tần Sư Tử lau nước mắt trên khuôn mặt xinh đẹp của cô em gái, thuận tiện chuyển sang đề tài khác.
'' Sao vậy chị? '' Chắc có lẽ vừa mới khóc xong giọng Tần Kim Ngưu có chút run run nhưng thanh âm phát ra vô cùng trong trẻo và đáng yêu.
Tần Sư Tử kể hết mọi chuyện về Huyết Liệp, cũng như bí mật của họ và ai mới đích thực là người giết cha mẹ của cả hai. Tần Kim Ngưu nghe xong thì ngạc nhiên đến không thể nói được câu nào. Qua một khoảng thời gian thì cô bắt đầu tức giận, muốn tìm bọn họ tính sổ. Đám người bọn họ vậy mà xem hai chị em cô là con cờ sao? Uổng công cô hết lòng với họ, còn cảm thấy có lỗi khi phản bội họ nhưng đúng là không thể nhìn bề ngoài mà đánh giá được. Cũng giống như Huyết tộc, không phải ai cũng xấu xa, tàn độc. Huyết tộc xem ra còn hiền lành hơn đám người Huyết Liệp đó nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Cuồng Dã
Vampire- Huyết tộc_khi nghe đến hai chữ này, con người đều rất sợ hãi. Bởi Huyết tộc là một đại gia tộc chuyên đi hút máu người khác, nhất là của con người. Mặc dù hai bên đã chung sống hoà bình nhưng vẫn còn kiên nghị lẫn nhau. Hơn nữa Ma vương sắp xuất t...