Bảy người cùng nhau đi đến Thâm Uyên cốc, Tần Sư Tử thì trong lòng cứ mãi suy nghĩ linh tinh về chuyện của Tần Kim Ngưu nên mặt cứ như người mất hồn. Ám Lạc Bạch Dương vừa nhìn vào liền biết là có chuyện, định hỏi cô nhưng đang làm nhiệm vụ nên không tiện, đợi khi nào về thì anh tìm hiểu sau cũng không muộn.
Lãnh địa của Thâm Uyên cốc cũng không tính là nguy hiểm mấy, cả bọn vượt qua được an toàn. Đứng trước mặt họ hiện giờ là đỉnh núi Thâm Uyên. Ngọn núi này nhìn lên chỉ có một con đường mòn duy nhất để lên đó, hơn nữa xa xa cũng không thấy gì do bị sương mù che mất. Nhìn như thế ngọn núi này càng mang vẻ nguy hiểm và có một chút gì đó bí ẩn.
Do em gái mình đang cần thuốc giải nên dù nguy hiểm thế nào Vương Lãnh Xử Nữ cô cũng phải đi lấy về.
Đột nhiên giọng nói lúc ở động Phù Đồ lại một lần nữa vang lên.
'' Chỉ có Tử thần mới được phép lên, những người khác ở lại. ''
Vương Lãnh Song Tử nghe thế thì định mở miệng chửi nhưng nhìn qua thấy chị hai khẽ lắc đầu một cái cũng ấm ức mà im lặng.
'' Trước khi đi, bỏ kiếm linh của cô ra. ''
'' Này! Ức hiếp người quá đáng, bỏ kiếm ra thì lỡ có chuyện gì thì sao? Ai mà biết cái đỉnh núi quỷ yêu đó có cái gì? '' Đến lúc này thì Vương Lãnh Song Tử không chịu được nữa, cái gì mà bỏ kiếm linh ra? Đây là đang muốn giở trò sao?
Vương Lãnh Xử Nữ không nói gì, cô triệu hồi Huyết Linh kiếm ra rồi đưa nó cho Vương Lãnh Song Tử, anh vốn muốn ngăn cản chị mình đừng lên đó, chúng ta cùng nhau nghĩ cách nhưng nhìn ánh mắt quyết tâm của chị, lời nói của anh cũng nuốt ngược vào trong. Hơn nữa Thiên Bình cũng là chị anh, sinh mạng của chị ấy cũng sắp không xong rồi. Anh không thể thấy chết mà không cứu, không thể chần chừ thêm nữa.
Vương Lãnh Xử Nữ định bước đi lên đỉnh núi đó thì đột nhiên có một bàn tay nắm lấy tay cô, cô xoay người lại thì thật ngoài dự đoán của cô. Cứ tưởng là Song Tử, ai ngờ người đó lại là Ám Lạc Thiên Yết.
Hành động lần này của Ám Lạc Thiên Yết khiến những người có mặt ở đây được một phen ngạc nhiên. Chuyện quái quỷ gì vậy? Tên này vốn không quan tâm bất cứ điều gì, hơn nữa lại không thích đụng chạm con gái, nay lại đột nhiên chủ động nắm lấy tay của Vương Lãnh Xử Nữ?
'' Cẩn thận! '' Ám Lạc Thiên Yết nhìn thật lâu người con gái trước mặt rồi giọng nói trầm ấm phát ra hai chữ, nhưng đều thể hiện sự quan tâm và lo lắng của anh dành cho cô.
Vương Lãnh Xử Nữ cũng có chút ngạc nhiên, cô khẽ nhếch mép một cái rồi gật đầu với anh. Ý của cô là cô hứa sẽ an toàn và lành lặn trở về, hơn nữa còn đem luôn cả thuốc giải về nữa.
Cô xoay người tiến về phía con đường mòn đó, ngay khi Vương Lãnh Xử Nữ đi vào thì ngọn núi như hình thành một lớp màng bảo vệ. Bất cứ ai cũng không được vào, kể cả có dùng ma thuật phá cũng chẳng ăn thua gì. Chỉ có nước chờ cô lấy thuốc giải ra thì cái màng chắn chết tiệt này mới biến mất thôi.
Cũng may là nơi này còn có lương tâm, khi Vương Lãnh Xử Nữ đi vào thì bên ngoài cũng lập tức xuất hiện một cái màn hình, nó có thể giúp những người ở bên ngoài quan sát được cuộc hành trình của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Cuồng Dã
Vampire- Huyết tộc_khi nghe đến hai chữ này, con người đều rất sợ hãi. Bởi Huyết tộc là một đại gia tộc chuyên đi hút máu người khác, nhất là của con người. Mặc dù hai bên đã chung sống hoà bình nhưng vẫn còn kiên nghị lẫn nhau. Hơn nữa Ma vương sắp xuất t...