Không biết có chuyện gì mà Ám Lạc Thiên Yết lại triệu tập bọn họ tới phòng họp gấp như vậy, không phải là phát hiện được món bảo vật thứ ba chứ? Chắc là như thế rồi, còn chuyện nào mà gấp như chuyện này nữa chứ. Chả biết lúc nào Ma vương xuất thế, lỡ như bọn họ không tìm được lúc Ma vương xuất hiện thì sợ rằng sẽ không đối phó được rồi.
'' Tôi nhận được tín hiệu Bích Hải ngọc hiện xuất hiện ở Thương Khung sơn cách chỗ chúng ta không xa, cỡ chừng 1000 dặm. '' Thấy tất cả mọi người đã yên vị tại chỗ, Ám Lạc Thiên Yết mới mở miệng nói.
Đúng như bọn họ nghĩ, một món bảo vật nữa tiếp tục xuất thế rồi. Chỉ hy vọng lần này sẽ không gặp chuyện rắc rối gì phát sinh nữa.
'' Chuẩn bị đi, ngày mai chúng ta xuất phát. '' Ám Lạc Thiên Yết cũng đã thông báo xong rồi, bọn họ cũng đã biết sẽ làm gì rồi. Anh cũng lười giải thích nên kết thúc cuộc họp một cách nhanh gọn.
'' Theo tôi biết Thương Khung sơn rất tà mị, nên cẩn thận mang đủ những thứ cần thiết thì hơn. '' Cát Nhĩ Nhân Mã nhìn một lượt các sao có mặt ở đây rồi cẩn thận nhắc nhở.
Các sao cũng gật đầu rồi ai về phòng nấy, nghỉ ngơi để ngày mai đi lấy bảo vật thứ ba.
...
Hiện giờ các sao đang có mặt ở Thương Khung sơn, cả bọn cùng ngước mặt lên nhìn đỉnh núi, nó cũng rất là bình thường như những quả núi khác thôi. Nhưng mà bọn họ biết, quả núi này không đơn giản như vậy bảo vật chắc chắn sẽ không ở nơi bình thường như thế, thử nhìn hai lần lấy Huyết Linh kiếm và U Minh kiếm là biết chứ gì.
Thế là bọn họ cùng nhau tiến vào khu vực lãnh địa của Thương Khung sơn, trước khi lên đỉnh núi sẽ băng qua rừng rậm. Nhưng họ thấy rừng rậm này cũng bình thường, hình như không có một chút gì nguy hiểm, hay là do chưa tới thời điểm nên chưa có nguy hiểm gì?
Đột nhiên bọn họ đang đi thì nhảy ra một đám người mặc đồ đen, đều mang vũ khí và bịt kín mặt, không phải là sơn tặc đó chứ?
Các sao cười khinh bỉ nhìn đám người trước mặt, cướp ai không cướp lại đi cướp trúng Huyết tộc, chê rằng mình sống quá lâu rồi sao?
'' Để em, lâu rồi chưa sử dụng ma lực. Hôm nay có người làm bia đỡ rồi thì còn gì bằng? '' Minh Cự Giải bước lên phía trước vừa bẻ tay vừa xoay cổ, đám người này đúng là ngu ngốc mà. Nhưng mà do bọn họ xui thôi, để cô tiễn bọn họ đi sớm một chút cho đỡ chật đất.
Vốn định ra tay sử dụng ma lực nhưng vẫn không được, rõ ràng cô cảm nhận được cơ thể mình vốn tràn đầy ma lực cơ mà? Sao lại không phóng ra được cơ chứ? Sao cứ giống như là bị ai đó phong ấn ma lực lại vậy?
Con mẹ nó!
Ai dám phong ấn ma lực của bà đây chứ?
'' Sao lại chần chừ thế, cậu thương tiếc bọn chúng à? '' Vương Lãnh Song Tử thấy Minh Cự Giải cứ mãi không ra tay nên cứ thế mà đâm chọc cô.
'' Mọi người, em không sử dụng ma lực được. '' Minh Cự Giải khó khăn nói ra điều này.
Cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Cuồng Dã
Vampire- Huyết tộc_khi nghe đến hai chữ này, con người đều rất sợ hãi. Bởi Huyết tộc là một đại gia tộc chuyên đi hút máu người khác, nhất là của con người. Mặc dù hai bên đã chung sống hoà bình nhưng vẫn còn kiên nghị lẫn nhau. Hơn nữa Ma vương sắp xuất t...