Chương 21: Thương Khung sơn ( tt )

2.2K 164 6
                                    

Mặt trời cũng đã ló dạng, các sao thu xếp đồ đạc rồi chuẩn bị tiếp tục cuộc hành trình. Bọn họ đứng ở dưới chân núi ngẩng đầu lên nhìn đỉnh núi.

Cũng khá cao đấy!

'' Cao như vậy, chúng ta sẽ không leo hết được trong hôm nay, phải làm sao đây? '' Minh Cự Giải vừa ngước nhìn đỉnh núi vừa than ngắn thở dài.

'' A! Có một hang động ở giữa đỉnh núi kìa. Chúng ta có thể nghỉ ngơi ở đó, ngày mai rồi lại tiếp tục? '' Tần Sư Tử  chỉ tay về hướng ở trên cao kia.

Các sao nhìn theo hướng tay của cô chỉ thì đúng là có một cái hang nhưng không biết nó có nguy hiểm không, hy vọng là sẽ ổn vì hiện giờ họ đều bị phong ấn ma lực, nếu có gì trên đó thì thật khó lường. Bây giờ không có ma lực nên mọi chuyện phải hết sức cẩn thận.

Nhưng mà có hang động để họ nghỉ ngơi cũng đỡ, nếu không có chắc chắn họ sẽ phải nghỉ ngơi bằng cách treo mình đung đưa trên ngọn núi cheo leo này.

Nghĩ như thế cả bọn đều chuẩn bị dây thừng để leo lên, cũng may Tần Sư Tử soạn ba lô cho họ nên mới có dụng cụ đầy đủ thế này.

Qua hai lần trước Tần Sư Tử đã rút kinh nghiệm, việc lấy bảo vật chắc chắn không dễ dàng nên chuẩn bị đầy đủ sẽ tốt hơn. Hơn nữa địa điểm lần này lại là một ngọn núi nên cô đem theo tất cả những gì cần khi leo núi luôn, thà dư còn hơn thiếu. Cũng may là lần này Vưu Dật Ma Kết phân công cho cô soạn ba lô nếu không với tính chủ quan và ngạo mạn của những người này thì chắc chắn sẽ không leo lên núi được bởi vì có dụng cụ đâu mà leo.

Qua gần nửa ngày vật vã họ mới leo lên đến hang động ở giữa ngọn núi. Chưa kịp ngồi xuống nghỉ ngơi thì từ đâu vài ba con rắn hổ mang nhảy ra, đôi mắt đỏ ngầu nhìn các sao, miệng còn chảy dãi. Có thể thấy chúng đã rất đói rồi, hôm nay đột nhiên lại có tận mười hai người, miếng mồi ngon từ trên trời rơi xuống thế này chắc chắn không thể bỏ lỡ rồi.

Cái này là rắn, không phải đám sơn tặc nên không thể đánh bằng tay được, lỡ không cẩn thận một cái nó cắn cho đi gặp tổ tiên và hai chị em nhà họ Tần là người duy nhất trong đây có vũ khí nên họ buộc phải ra tay thôi. Cũng may là bọn chúng không nhiều lắm, giết xong thì bọn cô quăng chúng xuống dưới núi. Cát Nhĩ Bảo Bình tiếc rẻ nhìn những con rắn, vật thí nghiệm của anh nha.

Sợ là hang động này không có củi để giữ lửa nên lúc còn ở dưới chân núi bọn họ đã nhặt những cành cây khô để giữ lửa, chắc chắn là sẽ đủ tới sáng mai. Về việc nấu ăn thì vẫn do nhóm nữ phụ trách. Lần này, các thành viên nữ Huyết tộc đã biết làm được một chút, không vụng về như lần đầu tiên nữa.

Màn đêm cũng dần buông xuống, có lẽ là vì càng lên cao khí hậu có vẻ hơi khắc nghiệt nên các sao đều không muốn nói chuyện.

Các sao nam thì cũng hơi lạnh một chút nhưng có vẻ như các sao nữ thì ngược lại, bọn họ lần lượt ngất đi khiến các sao nam vô cùng lo lắng. Mặc dù là Huyết tộc nhưng với khí hậu thế này, lại không có ma lực nữa nên đương nhiên là sẽ không trụ được.

'' Làm sao bây giờ, tay họ lạnh quá. '' Cát Nhĩ Nhân Mã lo lắng nhìn Vương Lãnh Thiên Bình ngất trong ngực mình, mặc dù rất lo lắng cho cô nhưng trái tim không tự chủ được mà nhìn về phía cô gái có khuôn mặt lạnh như băng đối diện cũng đang ngất đi.

( 12 chòm sao ) Cuồng DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ