Chương 29: Đại chiến ( 2 )

2.6K 162 23
                                    

Vương Lãnh Song Tử đau lòng thét lên một tiếng bi thương, anh ôm chặt lấy thân xác của cô. Rồi nhìn cô từ từ biến mất, anh điên cuồng như muốn nắm giữ lại những gì thuộc về cô nhưng đều biến mất.

Vưu Dật Ma Kết nhìn thấy cảnh như vậy thì cũng đau lòng không thôi, anh nhìn cảnh chia ly của họ thì lại nhớ đến Song Ngư. Rồi đột nhiên ánh mắt nhìn Xà Phu toát lên sự thù hận, chính vì hắn nên Song Ngư mới chết, chính vì hắn nên mới có một cuộc chiến vô nghĩa thế này. Hết hại Song Ngư giờ lại đến Cự Giải, anh không thể để hắn ta cứ hại hết bạn bè của anh như thế được. Xà Phu hắn nhất định phải chết.

Anh điên cuồng lao vào chiến với Xà Phu, mục đích chỉ có duy nhất là giết chết hắn ta. Nhưng vì vết thương chưa hồi phục hẳn nên thân thủ của anh hơi chậm, Xà Phu chỉ dùng vài chiêu đã có thể khiến anh bị thương và chật vật như vậy.

Xà Phu cười nhếch mép, phóng ma lực về phía Ma Kết, ra luôn đòn sát thủ muốn tiễn Ma Kết về chầu trời. Anh cũng thấy được nguồn ma lực đó nhưng bây giờ anh bị thương rồi, thân thủ cũng không tốt nên không muốn né tránh. Anh phải đến bên cạnh Song Ngư, chắc là cô ấy một mình ở đó sẽ cô đơn lắm, Song Ngư à đợi anh một chút anh sẽ đến bên cạnh em ngay bây giờ đây.

Đùng!

'' Chị! ''

Vưu Dật Ma Kết bị đẩy ra chỗ khác, anh chống người ngồi dậy nhìn người đang nằm trên mặt đất. Anh nhanh chóng chạy lại xem là ai đã đỡ sát chiêu này cho anh.

'' Chị! Chị làm gì thế? '' Tần Kim Ngưu ôm lấy thân thể của chị mình, nhìn gương mặt trắng bệch của chị mà đau lòng không thôi. Nước mắt cứ tuôn ra khỏi hốc mắt cô ngày một nhiều.

'' Tại sao cô lại làm vậy? '' Vưu Dật Ma Kết thật không hiểu anh với Sư Tử vốn không thân lắm, sao cô ấy lại hy sinh tính mạng để bảo vệ anh chứ?

'' Anh là gia chủ của Vưu Dật tộc, anh đáng sống hơn tôi, hơn nữa ma lực của anh cũng mạnh hơn tôi, anh vốn có thể chiến đấu với Ma Vương, còn tôi chưa tới gần hắn đã bị hắn tiêu diệt rồi. Mặc dù tôi đã từng được Bạch Dương nâng cao năng lực chiến đấu nhưng tôi hiểu bản thân vốn không bằng Huyết tộc. Đừng nghĩ đến chết nữa, anh không nghĩ cho anh thì cũng phải nghĩ cho Song Ngư, cô ấy đã đánh đổi mạng sống để nhìn thấy anh như vậy sao? Nếu có thể anh hãy giết chết Ma Vương để trả thù cho Song Ngư, bạn thân của anh và nếu có thể thì trả thù cho tôi luôn được chứ? '' Tần Sư Tử mỉm cười trả lời anh.

'' Chị, còn em thì sao? Chị nỡ bỏ em một mình thế sao? '' Tần Kim Ngưu như một đứa trẻ bị cả thế giới bỏ mặc, cô gào khóc trong rất thê lương.

'' Em còn Bảo Bình mà? Anh ấy sẽ bảo vệ em, không còn chị ở cạnh bên em hãy mạnh mẽ lên nhé? Đừng cứ lúc nào cũng ương bướng, dù thế nào chị vẫn sẽ cầu chúc bình an cho em mà. '' Nước mắt rơi trên khuôn nhan xinh đẹp của cô, cô mỉm cười lau những giọt nước mắt nóng hổi của em gái. Như đã căn dặn xong mọi chuyện, cô nhắm mắt lại trông cô lúc này như thiên sứ đang ngủ vậy. Chỉ tiếc là đây là giấc ngủ ngàn thu, mãi không tỉnh lại nữa rồi.

Bạch Dương, em đến với anh đây.

Dù đã chết nhưng cô vẫn nở nụ cười trên môi, nó vô cùng xinh đẹp và thuần khiết.

( 12 chòm sao ) Cuồng DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ