Ám Lạc Bạch Dương thản nhiên từng bước đi xuống tầng hầm, vừa đi vừa nhìn quả cầu trong tay mình. Nó phản chiếu hình ảnh của cô gái nhỏ đang chật vật nhưng quyết không bỏ cuộc và đương nhiên bằng sự cố gắng của cô, cô đã nhanh nhẹn né được những mũi tên đó, không để nó trúng một phát nào vào người mình.
Anh thầm tán thưởng cô, không hổ danh là một trong Tứ Đại Hunter của Huyết Liệp. Cũng là át chủ bài của tổ chức. Năng lực thật không khiến người ta thất vọng, xem ra anh nhìn đúng người rồi.
Anh mở cửa ra, hàng loạt mũi tên đang nằm trên nền đất. Một cô gái kiên cường đứng ở giữa phòng, tay trái ôm lấy cánh tay phải đang bị thương. Mặc dù có chút chật vật nhưng không làm lu mờ được vẻ đẹp của cô. Đúng là Mỹ nhân băng sơn của Huyết Liệp, quả là danh bất hư truyền.
Bốp ... bốp ... bốp.
'' Giỏi lắm! '' Ám Lạc Bạch Dương vỗ tay vài cái nhìn Tần Sư Tử, hào phóng mà tán thưởng cô.
Tần Sư Tử lia ánh mắt lạnh lùng nhìn chàng trai yêu nghiệt đang đứng trước mặt mình, khuôn mặt không cảm xúc.
'' Vậy liền tăng độ khó vậy. '' Ám Lạc Bạch Dương lùi ra sau, đưa tay lên ấn một cái gì đó trên tường, đột nhiên lại có nhiều mũi tên bay ra tiếp.
'' Lần này là thật đó. '' Ám Lạc Bạch Dương vui vẻ mỉm cười nhìn cô gái đang cật lực né tránh.
Tần Sư Tử thật không ngờ lần này lại là mũi tên thật, cô cứ nghĩ sau khi hoàn thành xong bài luyện tập này anh ta sẽ cho cô nghỉ ngơi chứ?
Chết tiệt!
Cô đang bị thương, lại thêm lần này là mũi tên thật sự nữa nên không đảm bảo rằng sau khi tập xong bài luyện tập này cô sẽ toàn mạng mà đi ra không. Ám Lạc Bạch Dương thật sự muốn giết chết cô sao?
Vẫn như lúc trước, Ám Lạc Bạch Dương khóa cửa lại để một mình Tần Sư Tử ở đó luyện tập. Hừ! Bài luyện tập như thế mà cũng không qua được thì trách là cô quá yếu đuối thôi, chết cũng đáng!
...
Tần Kim Ngưu bị bắt đứng ở bên cạnh nhìn Cát Nhĩ Bảo Bình làm thí nghiệm trên cơ thể người sống. Lần đầu tiên cô nhìn thấy cảnh như vậy, thật muốn nôn. Vậy mà vẻ mặt anh ta xem ra rất hứng thú và hưng phấn. Thật đáng sợ!
'' Tôi có việc ra ngoài một chút, cô canh chừng cái này cho tôi. '' Cát Nhĩ Bảo Bình lạnh lùng ra lệnh, chỉ vào cái thi thể lạnh ngắt đang nằm trên bàn giải phẫu. Dặn dò xong liền một mạch đi ra ngoài.
Tần Kim Ngưu thật không biết nói gì, bảo cô canh chừng cái thi thể này? Cái thi thể đã bị anh ta hành hạ đến chết rồi còn kêu cô canh chừng? Bộ anh ta nghĩ nó sẽ hồi sinh lại rồi chạy đi mất sao? Nếu thật có việc đó xảy ra thì cảnh tượng cũng quá đáng sợ rồi.
Sau khi Cát Nhĩ Bảo Bình đi, Tần Kim Ngưu liền ngồi bệch xuống sàn, con người anh ta thật đáng sợ. Nếu lỡ sau này cô có làm gì đó phật ý hay có lỗi với anh ta vậy người tiếp theo nằm trên bàn giải phẫu này sẽ là cô rồi? Chết một cách không toàn thay như vậy cũng quá là đáng sợ rồi. Hoặc anh ta sẽ dùng cách khác để tra tấn cô, chắc chắn sẽ không nhẹ nhàng gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Cuồng Dã
Vampire- Huyết tộc_khi nghe đến hai chữ này, con người đều rất sợ hãi. Bởi Huyết tộc là một đại gia tộc chuyên đi hút máu người khác, nhất là của con người. Mặc dù hai bên đã chung sống hoà bình nhưng vẫn còn kiên nghị lẫn nhau. Hơn nữa Ma vương sắp xuất t...