Anny: 00:00, thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới đã đến rồi. Vừa viết và chỉnh sửa xong thì post lên liền, coi như ta tặng quà năm mới cho các nàng nhé. HAPPY NEW YEAR 2020!!
_____ oOo _____
Cát Nhĩ Bảo Bình nhìn cô gái đang ôm lấy mình, anh cùng những người khác đã tỉnh dậy rồi cũng khá ngạc nhiên. Con nhóc này bị gì vậy? Chẳng phải trước giờ cô vẫn luôn ghét anh sao? Hôm nay chủ động ôm anh?
Tần Kim Ngưu không nói gì, chỉ ôm chặt cổ anh, vùi mặt vào cổ anh.
'' Sau này, hãy để em làm người thân của anh. ''
Giọng nói nhẹ nhàng vang lên, tuy rất nhỏ nhưng anh lại nghe thấy rất rõ, đôi mắt mở to thể hiện sự kinh ngạc.
Sau này hãy để em làm người thân của anh.
Chỉ một câu nói đơn giản như vậy thôi nhưng nó lại làm cho anh cảm thấy rất ấm áp, chưa từng có người nào nói với anh như vậy, hầu hết thì họ toàn tránh xa anh, chỉ hận không thể giết chết anh đấy chứ. Vậy mà có người muốn làm người thân của anh sao? Còn là cô gái loài người mà anh khinh thường nữa chứ. Tuy Tần Kim Ngưu chỉ nói như vậy thôi nhưng nó đã vô tình làm tan lớp băng trong cơ thể của anh, làm tan đi sự phòng ngự của anh với người khác.
'' Tần Kim Ngưu, em bị đứt dây thần kinh nào sao? Tôi là kẻ thù của em đấy, kẻ đã hành hạ em. '' Cát Nhĩ Bảo Bình khẽ nhếch miệng nhắc lại cho cô nhớ, anh chỉ là không muốn cô thương hại mình.
'' Anh tin cũng được, sau này em ở bên cạnh anh. Làm người thân duy nhất của anh. '' Tần Kim Ngưu không ngẩng mặt lên nhìn anh chỉ dụi dụi vào người anh mà trả lời
Anh cười nhạt một cái, mặc dù không biết vì sao cô đột nhiên lại thay đổi như vậy nhưng cũng đưa tay lên vuốt lấy lưng cô gái đang ôm mình.
Tần Sư Tử cũng tỉnh lại từ trong cơn mê, cô mơ màng nhớ những chuyện đã thấy trong mộng cảnh. Bây giờ cô mới biết, Ám Lạc Bạch Dương đã vì cô mà làm rất nhiều chuyện. Trước khi khởi hành đến Thương Khung sơn vài ngày anh đã dẫn thêm vài người nữa đến Huyết Liệp để trả thù cho cô chuyện cô bị bọn họ lợi dụng. Huyết Liệp đã bị anh tiêu diệt phần lớn những thành viên nòng cốt, hiện giờ bọn họ như rắn mất đầu nên chắc chắn không thể làm được gì, sẽ không uy hiếp được cô và Huyết tộc nữa. Dù vậy nhưng đám người đó cũng khiến anh bị thương không ít.
Khi anh trở về cô thấy anh bị thương như vậy cứ tưởng là đi lông bông chỗ nào đó đánh nhau nên cũng không hỏi nhiều, anh cũng giấu cô luôn. Hơn nữa lý do anh huấn luyện khắc nghiệt cho cô như vậy không phải là hành hạ cô, anh chỉ là muốn cô trở nên mạnh hơn, vì chỉ khi cô mạnh hơn thì lúc anh không ở bên cạnh, cô cũng có thể tự bảo vệ bản thân mình.
Nhờ mộng cảnh đó mà cô mới biết anh làm rất nhiều chuyện cho mình nhưng lúc nào cũng ngả ngớn nên cô mới không biết.
'' Cảm ơn. '' Tần Sư Tử nở một nụ cười nhẹ nhìn người con trai bên cạnh mình, một câu cảm ơn của cô đã xóa bỏ sự thù hận giữa cô với anh và với Huyết tộc. Một khoảng thời gian sống với họ, cô biết họ vốn không phải là người xấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Cuồng Dã
Vampire- Huyết tộc_khi nghe đến hai chữ này, con người đều rất sợ hãi. Bởi Huyết tộc là một đại gia tộc chuyên đi hút máu người khác, nhất là của con người. Mặc dù hai bên đã chung sống hoà bình nhưng vẫn còn kiên nghị lẫn nhau. Hơn nữa Ma vương sắp xuất t...