Vương Lãnh Xử Nữ mở chiếc hộp đó ra thì thấy trong đó có một lọ thuốc, chẳng biết là thuốc gì nên cô đi tìm Cát Nhĩ Bảo Bình và đưa cho anh xem thử.
Cát Nhĩ Bảo Bình mở lọ thuốc ra nghĩ nghĩ một chút rồi ánh mắt hiện lên sự ngạc nhiên. Đây là thuốc giải Vãn Lai Sinh Tử chú? Là ai mang tới chứ? Ai lại tốt như vậy?
Có một tờ giấy nhỏ được dán ở dưới đáy lọ, nó chỉ ghi vài dòng chữ đơn giản.
Cho Ma Kết dùng!
Chỉ bốn chữ như thế nhưng đã góp phần khẳng định suy đoán của anh là đúng.
'' Khoan đã, lỡ có người nào đó hại Ma Kết thì sao? Làm sao lại có người tốt như thế? '' Vương Lãnh Song Tử nhíu mày nói.
'' Chúng ta cũng không còn cách nào khác. '' Cát Nhĩ Bảo Bình nhìn chằm chằm cái lọ trong tay rồi nói.
Cả bọn vốn muốn báo tin với Song Ngư là Ma Kết của cô ấy đã được cứu rồi nhưng gõ cửa mãi không có ai trả lời, chỉ có một mảnh tĩnh lặng đáp trả lại thôi.
Khoan đã, không lẽ là? Lọ thuốc này? Song Ngư?
Một cỗ lo lắng hiện lên trong lòng Vương Lãnh Xử Nữ, cô đạp mạnh cửa phòng, nó bật tung ra. Các sao nhìn một lượt nhưng vẫn không có ai, vậy là mọi người đã đoán đúng rồi, lọ thuốc này là Song Ngư mạo hiểm lấy về. Cô ấy một mình đến đó e là lành ít dữ nhiều rồi.
Không còn thời gian nữa, bọn họ phải mau cho Ma Kết uống giải dược rồi tính sau đã, không thể để cho công sức của Song Ngư uổng phí được.
'' Song Ngư đâu? '' Vưu Dật Ma Kết lúc này đã tỉnh dậy, anh biết rõ là mình sẽ không qua khỏi nên chỉ muốn gặp Song Ngư, anh phải trân trọng từng giây từng phút bên cô ấy.
'' Cậu sẽ không sao đâu, chúng ta có giải dược rồi. '' Cát Nhĩ Nhân Mã vui mừng nhìn Ma Kết
Vưu Dật Ma Kết nghe xong thì vẻ mặt anh hiện lên sự vui mừng, nụ cười nhẹ nhõm hiện trên gương mặt trắng bệch của anh. Vậy là anh có thể ở bên cạnh Song Ngư rồi, ở bên cạnh cô ấy suốt đời.
Nhưng rồi nụ cười chợt đông cứng lại, anh cảm thấy có gì đó không đúng thì phải? Chuyện vui thế này sao lại không thấy Song Ngư đâu? Song Ngư của anh đâu rồi? Cô ấy đâu rồi? Sao không đến bên cạnh anh?
'' Song Ngư đâu? Tôi muốn gặp cô ấy. '' Một cỗ lo lắng và bất an dâng lên trong lòng anh, anh lấy hết sức lực mình ngồi dậy.
Cả bọn không nhìn anh, mà chỉ là cúi đầu xuống, anh khẽ nhíu mày một cái, chắc chắn bọn họ có gì đó giấu anh rồi. Chuyện liên quan đến Song Ngư sao? Song Ngư đã xảy ra chuyện gì sao? Cha anh cũng từng nói có một người có thể trị được ma chú này của anh, nhưng bà ta tính tình kỳ lạ, ma khí ở gần chỗ bà ta chỉ có nữ nhân mang ma lực Băng hệ mới vào được.
Chẳng lẽ, lọ thuốc này?
Là cô lấy về cho anh?
'' Ma Kết, mau uống đi. Để lâu không tốt cho anh. '' Tần Kim Ngưu cười gượng đề nghị.
'' Làm sao tôi có thể uống thuốc được đổi từ chính mạng sống của người con gái tôi yêu chứ? '' Vưu Dật Ma Kết gào lên, những giọt nước mắt từ đâu tràn ra khỏi khóe mi anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Cuồng Dã
Vampire- Huyết tộc_khi nghe đến hai chữ này, con người đều rất sợ hãi. Bởi Huyết tộc là một đại gia tộc chuyên đi hút máu người khác, nhất là của con người. Mặc dù hai bên đã chung sống hoà bình nhưng vẫn còn kiên nghị lẫn nhau. Hơn nữa Ma vương sắp xuất t...