'' Cự Giải ... '' Vương Lãnh Song Tử nhìn cô gái đứng bên trái Xà Phu, khẽ gọi một tiếng.
Những người khác thì không lên tiếng nhưng đều hiện lên vẻ mặt khó hiểu nhìn Minh Cự Giải. Còn cô thì chỉ biết cúi mặt xuống không dám đối diện với tất cả mọi người.
'' Cô không nói được? Ta nói hộ cô. '' Xà Phu liếc cô gái bên cạnh, giọng khàn khàn cất lên.
'' Để tự tôi ... Thật ra, Minh tộc của tôi cùng Hắc tộc là hai thế lực của Ma Vương. Từ lúc Ma Vương biến mất Minh tộc chúng tôi trà trộn vào Huyết tộc các người để tìm phương pháp cứu sống ngài ấy. Và nhiệm vụ của tôi là tiếp cận cậu và giết con trai của nhà Vương Lãnh vì tổ tiên của các người đã hại Ma Vương. Vì thế ngay từ nhỏ tôi đã luôn đeo bám cậu, mục đích là để giết chết cậu. Và chính tôi cũng là người đã lấy trộm Bích Hải ngọc. '' Minh Cự Giải chậm rãi nói, câu nói sau cùng còn đưa ra một viên ngọc màu xanh.
Các sao nhìn viên ngọc trong tay Minh Cự Giải, đột nhiên một cỗ tức giận xông lên. Thì ra lâu nay bọn họ ở chung với gián điệp mà vẫn không hay biết, vậy mà còn xem cô ta là bạn.
Từng câu từng chữ của Minh Cự Giải như đâm vào tim anh. Thì ra cô tiếp cận anh là vì muốn giết chết anh chứ thật ra cô không hề có tình cảm gì với anh sao? Tại sao lại như vậy chứ? Lúc trước anh thổ lộ cô còn rất hạnh phúc mà? Chẳng lẽ tất cả những cảm xúc đó là giả? Đều là do cô diễn hết sao? Hai tay nắm chặt lại thành nấm đấm, ánh mắt nhìn cô tức giận xen lẫn một chút thất vọng. Vương Lãnh Song Tử, mày bị lừa cũng thảm thật đấy. Anh cười chua xót tự chế giễu mình.
'' Nói nhiều quá, chiến thôi. '' Xà Phu xen vào cắt đứt dòng suy nghĩ của mọi người.
Ngay sau khẩu lệnh của hắn ta, cả hai bên lao vào đối chiến dữ dội. Vương Lãnh Xử Nữ cùng Ám Lạc Thiên Yết đều triệu hồi thanh kiếm của mình ra và bắt đầu lao tới Xà Phu, nhưng ma lực của hắn được Ma Vương ban cho nên cả hai người vốn không phải là đối thủ của hắn. Ngay lúc hắn coi thường nhìn cả hai thì hai người cùng kết hợp hai thanh kiếm của mình lại, uy lực không phải nói là lớn nhưng đủ để khiến Xà Phu bị thương.
Hắn phun ra một ngụm máu, nhìn hai thanh kiếm trong tay hai người rồi sắc mặt trầm xuống, vì đang bị thương nên không thể đối chiến được nữa nên hắn ra lệnh rút quân về.
'' Ám Lạc đại thiếu, hình như em trai của ngươi vẫn chưa về nhỉ? Coi chừng có điều không may xảy ra với hắn rồi đấy. '' Trước khi đi Xà Phu để lại một câu nói như vậy rồi cười lớn bỏ đi.
Nghe câu nói của hắn ta, Ám Lạc Thiên Yết thoáng trầm mặc xuống, đúng rồi Bạch Dương vẫn chưa về. Nhiều chuyện xảy ra nên anh quên mất thằng nhóc đó, chẳng lẽ nó xảy ra chuyện rồi sao? Ngay lập tức anh hạ lệnh phải tìm cho được Bạch Dương, không tìm được thì mang đầu về nộp.
'' Thủ lĩnh, có tin tức của nhị thiếu gia rồi ạ. '' Một tên Huyết tộc chạy vào cúi người xuống bẩm báo, sắc mặt hắn trắng bệch, trong giọng nói có chút run run.
'' Ở đâu? '' Ám Lạc Thiên Yết hỏi, vẫn là giọng nói lạnh lùng đó thôi nhưng nó ẩn chứa một sự lo lắng mà bất cứ ai cũng có thể thấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Cuồng Dã
Vampire- Huyết tộc_khi nghe đến hai chữ này, con người đều rất sợ hãi. Bởi Huyết tộc là một đại gia tộc chuyên đi hút máu người khác, nhất là của con người. Mặc dù hai bên đã chung sống hoà bình nhưng vẫn còn kiên nghị lẫn nhau. Hơn nữa Ma vương sắp xuất t...