Chương 7: Kim Ngưu là kẻ phản bội?

3K 183 12
                                    

Lãnh Song Ngư và Xà Phu đang nói chuyện vui vẻ thì đột nhiên tiếng mở cửa lại vang lên thu hút sự chú ý của cả hai. Ngước lên nhìn thì thấy khuôn mặt lạnh lùng của Vưu Dật Ma Kết đang đứng ở cửa.

Nãy giờ, cửa không khép anh đã nghe hết cả rồi. Hừ! Mặc dù chỉ có hôn ước với nhau nhưng cô cũng không nên nói cười với chàng trai khác một cách vui vẻ như thế chứ? Thật khó chịu!

Xà Phu thấy Vưu Dật Ma Kết cũng nhanh chóng hành lễ như lúc nãy hành lễ với Vương Lãnh Xử Nữ. Vưu Dật Ma Kết cũng không thèm trả lời Xà Phu mà nhanh chóng bước lại nắm lấy cổ tay của Lãnh Song Ngư, kéo cô đi.

Lãnh Song Ngư cũng bất ngờ nhìn anh kéo đi, đến khi cô giật mình nhận ra thì mới giật tay lại. Khó hiểu nhìn anh.

'' Anh nổi điên gì vậy? '' Lãnh Song Ngư khó chịu xoa xoa cổ tay mình, nhíu mày hỏi vị hôn phu của mình.

'' Cô ... thứ con gái không biết xấu hổ, đã có vị hôn phu còn ở đó mà cười nói vui vẻ với người đàn ông khác. '' Vưu Dật Ma Kết không hiểu sao tự nhiên hôm nay mình lại không kiềm chế được khi thấy cô ấy cười nói với người đàn ông khác mà không phải anh. Ngày thường anh kiềm chế bản thân mình rất tốt. Chết tiệt!

'' Ma Kết thiếu gia, anh không có quyền quản tôi nhiều như thế. Chúng ta chỉ là có hôn ước với nhau, chúng ta cũng ngay từ đầu đều không thích hôn ước này. Đã định ra là sẽ không xen vào việc riêng của nhau, sẽ nhanh thôi chúng ta sẽ hủy được hôn ước này. '' Lãnh Song Ngư cười khinh bỉ nhìn anh. Hừ! Đều do anh ta lặp ra các quy tắc không được xen vào việc của nhau này nọ, cô cũng đã đồng ý với anh ta. Vậy mà giờ anh ta lại nổi điên cái quỷ gì thế? 

'' Dù thế nhưng bây giờ mọi người đều nhận định tôi với cô là vợ chồng tương lai, vì thế đừng có mà làm tôi mất mặt. '' Vưu Dật Ma Kết khoanh tay lại nhìn chằm chằm cô rồi khinh bỉ nói. Vừa nói xong liền xoay người bỏ đi, không để cho cô kịp nói thêm lời nào.

'' Đúng là đồ điên! '' Lãnh Song Ngư nhìn theo bóng lưng của anh rồi lẩm bẩm chửi thầm.

Còn Vưu Dật Ma Kết cũng không hiểu hôm nay tại sao mình lại nổi nóng đến như thế. Dù anh không hề có tình cảm với cô nhưng cái cảnh mà Xà Phu nhìn cô đầy thâm tình, nó thật khiến anh khó chịu. Lúc nãy anh lại nặng lời với cô như thế, không biết cô có giận không nhỉ? Mà kệ đi, cô có giận hay không đối với anh cũng không quan trọng. Phải lên phòng nghỉ ngơi một chút, chắc do anh làm việc nhiều quá nên tâm trạng cũng bị ảnh hưởng.

Lãnh Song Ngư ra trò chuyện với Xà Phu một chút rồi anh rời đi. Trước khi rời đi Xà Phu xoa đầu cô một cái rồi mỉm cười nhẹ, vì anh thường làm như thế nên hành động như thế cô cũng thấy bình thường.

Hôm nay được gặp cô ấy, Xà Phu vui lắm! Đáng lẽ anh cũng có thể xin gia chủ cho anh cùng cô thực hiện nhiệm vụ này nhưng vì anh là cố vấn cũng như là cánh tay trái của gia chủ nên không được phép rời khỏi biệt thự Lãnh tộc, lúc nào cũng phải ở cạnh ông. Lúc nhỏ anh rất thích cái thân phận này, hiện giờ thì thấy nó thật bất tiện. Anh muốn ở bên cạnh Song Ngư, chăm sóc và bảo vệ cho cô ấy.

Hừ! Vưu Dật Ma Kết, cậu là thân vương thì được phép không đếm xỉa gì đến Song Ngư sao? Nhanh thôi, anh sẽ dành được Song Ngư về.

( 12 chòm sao ) Cuồng DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ