Đúng như lời của Cát Nhĩ Bảo Bình nói, ngày hôm sau hai chị em Tần gia và những người khác bị triệu tập về nhánh nhỏ của Huyết Liệp ở thành phố Future. Bọn họ nghe nói là bên Huyết tộc đang có rục rịch nên bọn họ được triệu tập về.
Tần Kim Ngưu cầm lọ thủy tinh trong tay, nhìn chất lỏng trong suốt kia thật không biết làm thế nào. Chẳng lẽ cô phải đi làm nhiệm vụ mà Cát Nhĩ Bảo Bình đã giao sao? Chẳng lẽ bắt cô phải hại đồng đội mình và cả ... chị mình sao?
Nhưng anh ta nói đúng, cô đã không còn là thành viên Huyết Liệp nữa rồi. Hiện giờ cô đã trở thành một Huyết tộc, một dòng tộc mà cô kinh tởm nhất.
Mọi người ... xin lỗi!
Chị! Em đã không còn đường quay về nữa rồi.
Mọi người đừng trách tôi.
Tần Kim Ngưu cầm lọ thuốc đổ vào thức ăn rồi bưng ra cho mọi người. Sư Tử, chị mau phát hiện ra đi. Đừng ăn nó!
Nhưng không ... chị ấy đã ăn rồi. Là đồ ăn cô mang lên, chị ấy sẽ không nghi ngờ. Chị ấy rất tin tưởng cô.
Sư Tử, em có lỗi với chị!
Hai ngày sau, Huyết tộc dẫn quân tiêu diệt nhánh nhỏ của Huyết Liệp. Lần này là do Cát Nhĩ Bảo Bình, Ám Lạc Bạch Dương và Vưu Dật Ma Kết chỉ huy tiến đánh. Và với lực lượng ít ỏi đó, Huyết Liệp được định sẵn là sẽ thất bại.
'' Thật đáng thương! Bị đồng đội phản bội vẫn không biết. Bảo Bình, nhóc cũng thật cao tay. '' Vưu Dật Ma Kết liếc mắt qua nhìn chàng trai kia rồi mỉa mai nhìn đám Huyết Liệp bại trận.
Đám Huyết Liệp nghe anh nói thế thì giật mình? Hắn nói kẻ phản bội? Là ai? Tổ chức bọn họ thật sự có kẻ phản bội sao?
Nghĩ đi nghĩ lại, người có hành vi kỳ lạ nhất mấy ngày nay là ...
Tần Kim Ngưu!
Chẳng lẽ cô ta thật sự đầu quân cho Huyết tộc rồi sao?
Thật đáng chết!
'' Tần Kim Ngưu, cô là kẻ phản bội. '' Đột nhiên có người hét lên, tất cả mọi người đều hướng ánh mắt thù hận về phía cô gái đang cầm dây rồi đằng kia.
'' Nói bậy! Kim Ngưu chắc chắn sẽ không làm ra chuyện này. '' Tần Sư Tử nghe có người vu oan cho em gái, liền lớn tiếng phản bác lại.
'' Yo~ Tần đại tiểu thư đúng là luôn tin tưởng em gái mình mù quáng mà. '' Ám Lạc Bạch Dương cười một cái rất chi là yêu nghiệt.
Tần Sư Tử liếc Ám Lạc Bạch Dương một cái sắt lẽm, cô cầm kiếm của mình tiến lên định đánh nhau một trận với anh thì đột nhiên tay lại vô lực, khiến cô ngã khụy xuống.
'' Tần tiểu thư, cô thật đáng thương. '' Ám Lạc Bạch Dương ngồi xuống nâng càm Tần Sư Tử lên, cười một cách mỉa mai.
'' Cút! '' Tần Sư Tử kinh tởm tránh mặt đi.
'' Khuôn mặt này cũng xứng đáng là một mỹ nhân. Ta phải mang cô về, hảo hảo đối xử thật tốt với cô. '' Ám Lạc Bạch Dương cười một cái làm khuynh đảo chúng sinh, không biết anh dùng ma thuật gì mà Tần Sư Tử ngất đi. Anh ôm cô biến mất, ở đây không còn chuyện gì chơi nữa rồi. Mau sớm về nhà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Cuồng Dã
Vampire- Huyết tộc_khi nghe đến hai chữ này, con người đều rất sợ hãi. Bởi Huyết tộc là một đại gia tộc chuyên đi hút máu người khác, nhất là của con người. Mặc dù hai bên đã chung sống hoà bình nhưng vẫn còn kiên nghị lẫn nhau. Hơn nữa Ma vương sắp xuất t...